Cách chia sẻ chứng chỉ của bạn trong các lớp học trực tuyến

Cách chia sẻ chứng chỉ của bạn trong các lớp học trực tuyến

Chúng tôi chắc rằng bạn không biết rằng tại Pantado, bạn có thể yêu cầu chứng chỉ về trình độ của mình đã đạt được với các lớp học trực tuyến!

Chứng nhận một kỹ năng hoặc kiến ​​thức sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cá nhân và nghề nghiệp. Có một tài liệu chứng nhận đào tạo trực tuyến của bạn sẽ mở ra nhiều cánh cửa trong thế giới việc làm, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những công việc đòi hỏi trình độ cao hơn và bạn sẽ cạnh tranh hơn với các ứng viên khác trong lĩnh vực của mình.

Chương trình đào tạo của Pantado rất rộng rãi và bạn nên biết rằng, cho dù bạn đang tham gia các lớp học ngôn ngữ trực tuyến hay bạn đang muốn đạt được trình độ cao trong các lớp học tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến của mình, bạn đều có thể nhận được chứng chỉ đào tạo trực tuyến của mình. Dù bạn đang học chuyên ngành nào, chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội lấy chứng chỉ trên Pantado, đây là một quá trình đơn giản và bạn sẽ không mất quá 5 phút.

Xem thêm:

>> Học tiếng Anh trực tuyến từ đâu

>>  Học tiếng Anh online 1 kèm 1

 

Cách nhận chứng chỉ trực tuyến 

Nhận chứng chỉ cho các lớp học trực tuyến của bạn cực kỳ dễ dàng, chúng tôi giải thích cách bạn có thể nhận được chứng chỉ trong 5 bước đơn giản. Và nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết để yêu cầu chứng chỉ trực tuyến.

  • Bước 1, Đăng ký: hoàn toàn miễn phí và chỉ mất vài phút để tạo hồ sơ của bạn trên nền tảng. 
  • Bước 2, Chọn giáo viên: số lượng môn học và giáo viên rất đa dạng, vì vậy bạn nên nói rõ những điều bạn muốn tìm ở một giáo viên để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn người phù hợp với mình.
  • Bước 3, Đặt một cuộc phỏng vấn 20 ': hầu như tất cả các gia sư trực tuyến của chúng tôi đều cung cấp khả năng sắp xếp một bài học trực tuyến 20 phút hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng cơ hội này để chia sẻ mục tiêu của mình và đưa ra lựa chọn của bạn càng an toàn càng tốt.
  • Bước 5, Đăng ký chứng chỉ: trong không gian cá nhân của bạn, bạn sẽ tìm thấy thông báo rằng bây giờ bạn có thể đăng ký chứng chỉ cấp độ. Chỉ cần nhấp vào "Lớp học của tôi" -> "Chứng nhận" và chúng tôi sẽ gửi chứng chỉ được cá nhân hóa của bạn qua đường bưu điện.

 

Cách chia sẻ chứng chỉ bài học trực tuyến của bạn 

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc yêu cầu chứng chỉ cho các bài học trực tuyến của bạn là bạn có thể chia sẻ chứng chỉ đó như thế nào và ở đâu bạn muốn. Nếu bạn không chắc chắn về cách thực hiện việc này, hãy đọc tiếp:

  • Thêm nó vào CV của bạn: thêm các mục tiêu bạn đã đạt được trong những tháng này trong Pantado vào CV của bạn. Trong bất kỳ cuộc phỏng vấn xin việc nào, người phỏng vấn sẽ yêu cầu bạn chứng nhận những kiến ​​thức bạn thể hiện trong CV của mình, vì vậy đừng ngần ngại chuẩn bị sẵn chứng chỉ đó.
  • Chia sẻ trên Linkedin: chắc các bạn cũng đã biết, Linkedin là mạng xã hội quan hệ lao động quan trọng nhất, vậy làm sao bạn không chia sẻ chứng chỉ của mình ở đây? Rất đơn giản, chỉ cần tải lên bằng cấp của bạn trong phần "Giấy phép và chứng nhận trên mạng" và cả nhóm của chúng tôi và cộng đồng gia sư của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn khả năng hiển thị mà bạn cần. Càng nhiều người biết về thành tích tập luyện của bạn thì càng tốt!
  • Tải nó lên Infojobs: có thể bạn hiện đang tìm kiếm một sự thay đổi hoặc cải thiện công việc, nếu đây là trường hợp của bạn, việc có chứng chỉ trình độ sẽ rất hữu ích cho bạn. Yêu cầu tài liệu này và chia sẻ nó trên các nền tảng như InfoJobs, nơi bạn có thể tải lên các bằng cấp và chứng nhận chuyên môn của mình. Bạn càng có nhiều chứng chỉ, bạn càng nổi bật so với các ứng viên còn lại và nhà tuyển dụng sẽ càng xem xét hồ sơ của bạn.
  • Thể hiện trên mạng xã hội: không thể phủ nhận rằng chúng ta đang sống trong thời đại chia sẻ mọi thứ trên mạng xã hội và điều này có thể rất tích cực nếu được sử dụng đúng mục đích. Cho dù hồ sơ của bạn trên các nền tảng như Instagram hoặc Facebook có định hướng cho nghề nghiệp của bạn hay không, việc chia sẻ chứng chỉ bạn đã đạt được trong các lớp học trực tuyến có thể rất hữu ích. Có thể bạn có thể hoạt động như một "người có ảnh hưởng" và một trong những người theo dõi bạn sẽ được khuyến khích cải thiện quá trình đào tạo của họ nhờ vào tấm gương của bạn, hoặc có thể ai đó xung quanh bạn sẽ nhìn thấy thành tích của bạn và đề nghị làm việc cho bạn!

Tất cả những gì bạn phải làm là đặt mục tiêu và thực hiện nó. Chúng tôi sẽ tiếp thêm động lực cho bạn và cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để đạt được nó mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, hãy đạt được 25 giờ đó và cho mọi người xung quanh thấy rằng bạn đã làm được điều đó!