Các trò chơi board tốt nhất để học tiếng Anh

Các trò chơi board tốt nhất để học tiếng Anh

Trong số rất nhiều nguồn tài liệu để học tiếng Anh , một trong những cách hiệu quả nhất là trò chơi trên bàn cờ.

Bạn muốn giải trí và cải thiện tiếng Anh của bạn cùng một lúc? Hãy đọc tiếp. Trò chơi là một nguồn tài nguyên giáo dục và chúng có thể mang lại kết quả xuất sắc.

Trong các bài viết khác, chúng tôi đã giải thích việc sử dụng loạt bài học tiếng Anh theo dõi, hôm nay là lúc dành cho các trò chơi trên bàn cờ.

Hãy tận hưởng thời gian vui chơi và tiến bộ trong việc học tiếng Anh của bạn . Bạn đang ghi chú?

Bộ não tiếp nhận thông tin tốt hơn nhiều thông qua các nguồn giải trí. Hoàn thiện tiếng Anh của bạn trong khi vui chơi. Dưới đây là 9 trò chơi trên bàn hàng đầu để cải thiện tiếng Anh của bạn

Mục xem thêm

1. Scrabble

Một kinh điển để học từ vựng mới. Một trò chơi trên bàn cờ trong đó mỗi người chơi nhận được các ô có chữ cái và sử dụng chúng để tạo thành các từ, sử dụng các từ do những người chơi khác tạo ra trên bàn cờ.

chơi board tốt nhất để học tiếng Anh

Có những chữ cái có giá trị nhiều điểm hơn những chữ cái khác, và từ càng dài thì càng nhiều điểm. Nó là một nguồn tài liệu hoàn hảo cho trình độ tiếng Anh trung cấp và cao cấp.

2. Scattergories

Bạn có nhận ra quảng cáo truyền hình trong đó họ nói, "chúng tôi chấp nhận thuyền như một động vật sống dưới nước" không? Đây là Scattergories. Đây là một trò chơi hội đồng để học tiếng Anh một cách hoàn hảo và đồng thời kiểm tra vốn từ vựng của bạn.

Tất cả những người chơi phải có một danh sách với các danh mục nhất định ở trên cùng. Sau đó, họ viết một từ bắt đầu bằng chữ cái cho mỗi loại. Chúng tôi hứa rằng bạn sẽ vui vẻ và học hỏi được nhiều điều.

Nó là một trò chơi lý tưởng cho những người có trình độ tiếng Anh trung cấp hoặc cao cấp.

3. Taboo

Một trò chơi thực sự thú vị. Bạn nên lấy một thẻ và khiến đối tác đoán từ xuất hiện trên thẻ bạn đã chọn.

Có vẻ dễ dàng? Điều khó khăn là mô tả từ mà không nói bất kỳ từ nào được viết trên thẻ. Hãy sáng tạo và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để giành chiến thắng.

chơi board tốt nhất để học tiếng Anh

Và tất nhiên, học từ vựng . Đó là cách giải trí lý tưởng nếu bạn đã có một trình độ tiếng Anh nhất định.

4. Uno

Một trò chơi bài rất thú vị . Ai hết bài trước là người thắng cuộc. Nó rất thú vị và mang tính giáo dục cho trẻ em trên 6 tuổi hoặc những người mới bắt đầu trình độ tiếng Anh.

Về cơ bản, nó sử dụng các con số và bạn không cần phải có hiểu biết hoặc kiến ​​thức lớn về ngôn ngữ.

5. Party & Co

Trò chơi hội đồng này là một lựa chọn lý tưởng để học tiếng Anh do có rất nhiều từ mà nó bao gồm. Có một số phiên bản (cho trẻ em, trẻ em gái hoặc trẻ em trai, Disney, Extreme…). 

Bạn có thể chọn cái mà bạn thích nhất, thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, vẽ, trả lời các câu hỏi về kiến ​​thức phổ thông… Trên hết, mọi thứ đều bằng tiếng Anh.

6. Up words

Một trò chơi rất giống với Scrabble. Điều này cho phép người chơi thay đổi các từ có trên bảng bằng cách đặt gạch lên trên các chữ cái nhất định đã có trên bảng.

chơi board tốt nhất để học tiếng Anh

7. Bananagrams

Một trò chơi thú vị hoàn hảo để học tiếng Anh . Một trò chơi trong đó người chơi có thể sử dụng một số ký tự để tạo ra các từ của riêng họ.

Lý tưởng cho sinh viên ở bất kỳ trình độ tiếng Anh nào để cải thiện vốn từ vựng của họ.

8. Balderdash

Chương trình này dành cho sinh viên có trình độ tiếng Anh nâng cao. Mỗi người chơi phải xác định một từ và những người khác phải đoán từ đó.

Điều quan trọng là đưa ra những gợi ý sai lầm để những người khác không đoán được.

9. Boggle

Một trò chơi board trong đó bạn phải tìm càng nhiều từ càng tốt trong ba phút. Nó là một bảng với 16 vị trí cho các chữ cái.

Khi bạn lắc nó, một tổ hợp chữ cái độc đáo sẽ xuất hiện. Chỉ trong ba phút, các cầu thủ phải tạo ra nhiều từ nhất có thể. Tiền tố, từ viết tắt và tiếng lóng không được tính. Nó là niềm vui và là một công cụ tốt để học và thực hành tiếng Anh.

Bạn vẫn muốn học tiếng Anh? Chúng tôi khuyên bạn nên nghe nhạc.

Bây giờ bạn đã biết những trò chơi trên bàn cờ nào có thể hữu ích cho việc luyện tập tiếng Anh của bạn. Bạn còn chờ gì nữa để bắt đầu?