Bí quyết và cách học tiếng anh trực tuyến dành cho bé

Bí quyết và cách học tiếng anh trực tuyến dành cho bé

Nhìn những đứa bé bắn tiếng anh như đọc rap, bạn ước ao ước con mình cũng có được những khả năng thần kỳ đó. Thực ra thì không quá khó để làm điều đó. Mọi trẻ em điều có trí thông minh và khả năng phát triển như nhau.Chỉ cần bạn có cách học tiếng Anh trực tuyến cho bé theo những phương pháp khoa học thì thành công sẽ đến với con bạn.

Việc tạo ra những thói quen trong suy nghĩ ban đầu của trẻ là bước đầu tiên bạn cần lưu ý. Với những câu hỏi tiếng anh thông thường, những câu giao tiếp chào hỏi đơn giản. Điều đó cũng khiến cho bộ não của bé ghi nhớ và học tiếng anh tốt hơn.

Hơn nữa bạn cần hiểu trẻ em giống như một cây măng mọc. Bạn chịu khó vun trồng chăm sóc hàng ngày thì kiến thức của bé ngày một phát triển. Phải kiên trì chịu khó không nóng giận vội vã có như vậy con bạn mới thẩm thấu tiếng anh một cách trơn tru và linh hoạt.

Một vài mẹo giúp bé học tiếng anh tốt

Dậy tiếng anh thông qua các hoạt động cuộc sống

Thay vì bạn gò bó bé. Bắt bé ngồi vào một chỗ học bài làm bài. Thì giờ đây trong những lúc vui chơi cùng con, hay trong sinh hoạt ăn uống, bạn hãy nói những câu tiếng anh đơn giản. Điều này sẽ giúp bé hấp thụ được ngôn ngữ nhanh hơn và linh hoạt hơn.

Mẹo giúp bé học tiếng anh tốt thông qua những bài hát tiếng anh đơn giản.

Cũng như chúng ta có thể dễ dàng nhớ lời bài hát hơn học thuộc bài. Đối với trẻ em, khả năng nhận âm phát triển hơn cả, bên cạnh đó, trẻ cũng cảm thấy hứng thú hơn với các bài hát. Vì thế, học tiếng Anh qua bài hát chính là cách đưa kiến thức đến gần với trẻ.

Với phương pháp này, các bậc phụ huynh có thể giúp trẻ giải nghĩa những từ vựng trong bài hát và tập cho trẻ hát theo. Ngoài ra, với trẻ càng nhỏ thì bố mẹ nên chọn những bài hát đơn giản, phát âm chuẩn để trẻ dễ dàng bắt chước và hát theo.

Mẹo giúp bé học tiếng anh tốt thông qua những hoạt động vui chơi.

Đây là một trong những cách dạy tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả mà các trung tâm Anh ngữ thường áp dụng. Khi ở nhà, thay vì tổ chức trò chơi như ở lớp, các bậc phụ huynh có thể tải những ứng dụng học tiếng Anh qua trò chơi cho trẻ. Bé sẽ được học từ vựng qua flashcard, chế độ ghi âm giúp phụ huynh và giáo viên có thể nghe lại cách bé phát âm để chỉnh sửa cho bé.

Mẹo giúp bé học tiếng anh tốt thông qua những câu chuyện tí hon của bé

Đọc truyện trước khi ngủ là một cách mà nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, đã có nghiên cứu chứng minh, kiến thức được tiếp nhận trước khi ngủ sẽ dễ dàng tin vào não bộ và nhớ lâu hơn. Vì thế, sau khi đọc xong một mẩu chuyện bằng tiếng Việt, hãy chọn thêm một mẩu truyện đơn giản bằng tiếng Anh và đọc cho trẻ. Giải thích nghĩa của từng câu chữ kết hợp hình ảnh nếu có sẽ giúp trẻ nhớ lâu hơn.

Mẹo giúp bé học tiếng anh tốt thông qua các bộ phim hoạt hình

Truyền hình và giải trí luôn là nhu cầu chung của cuộc sống.Không chỉ  dành  riêng cho người lớn mà cả trẻ con truyền hình cũng đóng vai trò quan trọng. Với những bộ phim hoạt hình ngộ ngĩnh  những hoạt cảnh sinh động đã cuốn hút bé rất nhiều. Bé thích xem phim thích nhìn những nhân vật trong phim. Đó chính là lý do tại sao bạn có thể lồng những ngôn ngữ tiếng anh để bé có thể học tốt hơn ngoại ngữ của chính mình.

Trung tâm ngoại ngữ Pantado cũng là một địa chỉ quen thuộc để bạn dậy tiếng anh cho con mình. Với nhiều năm giảng dậy cùng với đội ngũ các thầy cô giáo chuyên nghiệp tận tụy điều đó sẽ nâng cao kiến thức cho con bạn. Nhờ học ở trung tâm nổi tiếng mà bạn hoàn toàn có thể vững tin cho tương lai của con. Hãy tự tin trao cho con kiến thức ngoại ngữ thông qua những kinh nghiệm của chúng tôi.

Mọi người có thể tìm hiểu thêm phương pháp học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò