7 cách luyện tiếng anh tại nhà

7 cách luyện tiếng anh tại nhà

Tại Pantado, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để học tiếng Anh là đắm mình trong ngôn ngữ khi học, nhưng chúng tôi cũng biết rằng điều này có thể tốn kém và mất thời gian. Bạn đang muốn cải thiện tiếng Anh của mình tại nhà mà không cần phải rời khỏi ghế? Hãy thử các mẹo của chúng tôi nhưng đừng quên các  bài học tiếng Anh miễn phí có sẵn trên trang web Học tiếng Anh của chúng tôi!

7 cách luyện tiếng anh tại nhà

>> Mời bạn tham khảo: học tiếng anh căn bản online

1. Xem TV hoặc phim có phụ đề

Học từ mới mà không cần rời khỏi ghế bằng cách xem phim tiếng Anh có phụ đề, bằng tiếng mẹ đẻ của bạn hoặc bằng tiếng Anh nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách. Đó là một cách tuyệt vời để học từ vựng mới và kiểm tra khả năng hiểu của bạn!

2. Nghe những bài hát tiếng Anh yêu thích của bạn

Học từ và cụm từ mới sẽ dễ dàng hơn khi chúng được cài đặt theo nhạc, nhưng thậm chí còn dễ dàng hơn với một bài hát bạn thích!

3. Thử một số động tác uốn lưỡi

Những bài tập này giúp bạn phát âm những âm khó, hãy thử nói chúng một cách nhanh chóng!

4. Đọc một cuốn sách

Cố gắng tìm một cuốn sách tiếng Anh ở trình độ của bạn, cho dù bạn cần bắt đầu với một cuốn sách dành cho trẻ em để có kiến ​​thức cơ bản hay đang thử những cuốn tiểu thuyết dài hơn. Bạn có thể thử đọc to với một người bạn, để luyện khả năng nói và cũng như khả năng hiểu của bạn.

7 cách luyện tiếng anh tại nhà

5. Viết một câu chuyện

Bạn có thể viết bất cứ điều gì bạn nghĩ đến để giúp bạn luyện ngữ pháp và tìm kiếm từ mới. Thêm vào đó, đọc và viết các từ sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng trong tương lai! Bạn thậm chí có thể đọc to câu chuyện của mình sau đó để rèn luyện kỹ năng nói của mình.

6. Pantado - Hệ thống tiếng Anh trực tuyến toàn diện

Nếu bạn vừa mới trở lại sau #ecexperience hoặc chuẩn bị đi du học lần đầu tiên, đừng quên tận dụng  khóa học tiếng Anh trực tuyến! Bạn bắt đầu bằng cách làm bài kiểm tra trình độ để được cung cấp tài liệu học tập cho trình độ của bản thân. Sau đó, bạn có thể gặp những sinh viên khác trước khóa học của mình, theo dõi sự tiến bộ của bạn và thậm chí nói chuyện với giáo viên của bạn trong suốt thời gian bạn ở lại. Bạn sẽ có thể truy cập các khóa học trực tuyến của chúng tôi mọi lúc khi nào bạn có thời gian.

7. Lớp học trực tuyến

Pantado mang lớp học vào nhà bạn với các bài học tiếng Anh trực tuyến. Pantado cung cấp chương trình học tiếng Anh bằng cách sử dụng chương trình giảng dạy sáng tạo của Pantado. Trọng tâm của chúng tôi là mang lại kết quả học tập tốt hơn cho các lớp học tiếng Anh trực tuyến thông qua các giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những người có trình độ chuyên môn cũng như thông qua sự kết hợp của học tập ảo, hợp tác trực tuyến với các sinh viên khác và tự học. Nhờ sự kết hợp giảng dạy của các giáo viên nước ngoài, bạn sẽ có nhiều tài liệu học tập hấp dẫn để có thể phát triển năng lực toàn cầu cùng với các kỹ năng tiếng Anh của mình.

>> Xem thêm: Danh từ số ít và số nhiều