7 bài tập ngữ pháp tiếng Anh miễn phí

7 bài tập ngữ pháp tiếng Anh miễn phí

Bạn là người mới học tiếng Anh và muốn được thực hành thêm? Hay bạn cần bồi bổ trí nhớ về ngữ pháp tiếng Anh?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang web trực tuyến cung cấp các bài tập ngữ pháp tiếng Anh và trò chơi ngữ pháp tương tác hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu con đường luyện ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến.

>>> Xem thêm: tiếng anh trực tuyến lớp 5

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến

 

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh miễn phí trực tuyến

1. Ngữ pháp tiếng Anh hoàn hảo

Perfect English Grammar  cung cấp các bài tập ngữ pháp tiếng Anh ở nhiều cấp độ khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu về các thì động từ, điều kiện, bài phát biểu được báo cáo và nhiều hơn nữa. Chỉ cần chọn một điểm ngữ pháp từ menu. Các bài tập có sẵn trực tuyến hoặc bản PDF có thể in với đáp án.

 

2. Ngữ pháp điện tử

E-Grammar có các bài tập ESL miễn phí với các bài học, trang tính PDF và câu trả lời cho mọi cấp độ. Bạn có thể tìm thấy lời giải thích và ví dụ cho bất kỳ điểm ngữ pháp nào bạn cần học. Các bài tập bao gồm điền từ, nối và trắc nghiệm. Các tệp PDF cũng có thể tải xuống, vì vậy bạn có thể in chúng ra để sử dụng sau.

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến

 

3. Thế giới trò chơi ESL

ESL Games World cung cấp nhiều trò chơi và bài tập tương tác và vui nhộn cho người học ESL ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể thực hành các thì động từ, mạo từ, phương thức, giới từ, động từ, tính từ, và nhiều hơn nữa. Các trò chơi phổ biến bao gồm Rắn và Thang, Người treo cổ, Bánh xe vận may và các trò chơi thể thao.

 

4. Học tiếng Anh ngay hôm nay

Learn English Today  cung cấp các quy tắc ngữ pháp, thì động từ, điều kiện và từ vựng cho người học tiếng Anh. Bạn có thể luyện tập trực tuyến hoặc tải bài tập về máy. Không chỉ có các bài tập ngữ pháp miễn phí, mà còn có các thành ngữ và tục ngữ, các bài tập phát âm, câu đố và câu đố, và cụm động từ.

 

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến

 

5. Sách Ngữ pháp

Grammar Book  là một trang web tuyệt vời để học ngữ pháp. Trang web này dạy các quy tắc ngữ pháp cơ bản, đưa ra các ví dụ và có các câu đố vui sau mỗi bài học. Bạn cũng có thể tìm thông tin về quy tắc dấu câu, quy tắc viết hoa, quy tắc viết số và từ đồng âm.

 

6. Lingua House

Lingua House  có rất nhiều bài học ngữ pháp và trang tính. Hộp tìm kiếm cho phép bạn tìm chủ đề dễ dàng. Ví dụ: nếu bạn đang tìm một bài học về động từ bất quy tắc, chỉ cần nhập nó vào hộp tìm kiếm.

 

7. Khu trò chơi trực tuyến tiếng Anh

English Online Game Zone là một cách tuyệt vời để ôn lại ngữ pháp tiếng Anh bằng cách chơi trò chơi. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi để chơi trực tuyến, cũng như một số trò chơi có thể tải xuống. Bạn có thể tìm thấy trò chơi hình ảnh, trò chơi hậu tố, trò chơi từ vựng, trò chơi danh từ hoặc động từ, v.v.

 

Tại sao nên làm bài tập tiếng Anh trực tuyến?

Người ta hay nói: “Thực hành tạo nên sự hoàn hảo”. Đây là một phương tiện, đào tạo chỉ, bạn sẽ mài dũa và nâng cao các kỹ năng của mình đến mức gần như hoàn thiện. Và tiếng Anh trực tuyến cũng vậy.

Nếu chỉ học và ghi vào bộ nhớ đệm của ngôn ngữ, từ hoặc cấu trúc, bạn sẽ nhận được nhanh chóng hết những gì bạn vừa dung nạp. Nhưng khi bạn làm thêm tập bài trực tuyến, kết quả sẽ khác đi.

 

Kiến thức và kỹ năng của bạn được cố gắng thông qua các tập tin nội dung. Bạn có thể sẽ làm cho "bad". Nhưng từ những sai sót đó, bạn sẽ hiểu sâu hơn về các kiến ​​thức. Dần dần, bạn sẽ làm đúng, hiểu đúng và sử dụng tiếng Anh chính xác.

 

Ngoài ra, các bài tập này đều là trực tuyến và miễn phí. Bởi vậy, bạn dễ dàng tiếp cận và luyện tập chúng ta mọi lúc mọi nơi. Nhiều lần một kiến ​​thức trường học, bạn sẽ hiểu sâu và vận dụng được các kiến ​​thức đã học một cách hiệu quả hơn.