Top 5+ trung tâm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tốt nhất bạn nên biết

Top 5+ trung tâm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tốt nhất bạn nên biết

Thời đại công nghệ 4.0, mô hình các lớp học trực tuyến, lớp học online ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi những ưu điểm nổi trội về: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, phong phú về giáo trình, linh hoạt về thời gian và địa điểm học,... Tuy nhiên để lựa chọn cho con một trung tâm tiếng Anh trực tuyến tốt và hiệu quả nhất là điều khá khó với các bậc phụ huynh. Phụ huynh luôn phải loay hoay với các câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến ở đâu tốt?. Bài viết hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bậc phụ huynh top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn.

 

 

British Council – Hội đồng Anh 

British Council Hội đồng Anh là một tổ chức giáo dục và văn hóa của Vương quốc Anh tại Hà Nội. Trung tâm có rất nhiều các khóa học tiếng anh được giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là trung tâm có các khóa học liên quan đến chứng chỉ IELTS.. Đa số giáo viên ở đây đều là người nước ngoài có được lựa chọn kỹ càng. Tuy nhiên, giá khóa học ở đây khá cao so với mặt bằng chung.

 

 

Trung tâm Anh ngữ Pantado

Đây là trung tâm được đánh giá là hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Pantado xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên Pantado gồm hơn 800 giáo viến đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

 

 

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến cho người đi làm

Tham gia khóa học, bé được học với giáo trình chuẩn quốc tế. Được học tập với giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm đào tạo bài bản thấu hiểu tâm lí học sinh.

Ngoài ra, học viên được học thử một buổi học miễn phí - test năng lực giúp học nắm được năng lực của mình. Từ đó giáo viên sẽ tư vấn xây dựng lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên. Các bé sẽ được lựa chọn thời gian học phù hợp với lịch sinh hoạt cá nhân của bé. Học viên được lựa chọn giáo viên và có thể yêu cầu đổi giáo viên trong thời gian học.

Để đăng kí tham gia học thử buổi học tiếng Anh trực tuyến miễn phí của Pantado mời quý bạn đọc vui lòng để lại thông tin theo link sau: https://pantado.edu.vn/dang-ky

 

Langmaster English Center

Langmaster được rất nhiều người biết đến với mô hình học tiếng anh giao tiếp bằng NLP.. Với phương pháp NLP sẽ giúp học viên giảm thiểu tối đa sự tự ti khi nói tiếng anh. Với hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, mô hình học tiếng Anh online của trung tâm được khá nhiều người quan tâm.

 

 

Chương trình học tại langmaster biên soạn từ nhiều giáo trình nổi tiếng giúp tăng hiệu quả cho các học viên theo học tại đây.Tuy nhiên giảng viên của langmaster còn khá trẻ và thiếu một số kinh nghiệm sư phạm nhưng với mô hình và quy trình đào tạo bài bản nên đa số giảng viên vẫn đạt yêu cầu trong việc giảng dạy.

>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn

 

Aten English Center

Trung tâm với mô hình 3 giảng viên 1 học viên được rất nhiều học viên ưa chuộng. Aten triển khai mô hình học tiếng anh Online khá độc đáo tại Việt Nam. Học viên ở đây sẽ có sự tiến bộ rõ rệt nhất về khả năng giao tiếp cũng như nhận được sự kèm cặp sát sao nhất từ giảng viên.

 

 

Giảng viên ở Aten thường có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và du học cũng như sinh sống ở nước ngoài. Trau dồi được vốn kiến thức và từ vựng thực tế của người bản xứ. Mô hình lớp học từ 4-6 học viên một lớp. Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của Aten, lớp học với số lượng học viên đông sẽ thu hẹp thời gian tương tác của giảng viên với từng học viên, không theo được từng phương pháp riêng với từng học viên.

 

Res English

Hệ thống trung tâm với 34 chi nhánh trong nước.. Chương trình tại đây được các chuyên gia biên soạn dựa theo giáo trình của Cambridge. Các giảng viên ở đây đa số là các giảng viên người bản xứ từ các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada….Được đánh giá là trung tâm tiếng Anh giao tiếp online có nhiều người đánh giá tốt

 

 

Tuy nhiên chương trình ở đây tập chung chủ yếu luyện thi chứng chỉ Ielts. Vì thế không hoàn toàn tập chung vào tiếng anh giao tiếp như các trung tâm trên.

Trên đây là top 5 trung tâm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tốt nhất bạn nên biết theo nghiên cứu và đánh giá cũng như trải nghiệm thực tế của mình trong thời gian qua. Chắc hẳn đến đây bạn không còn phải phân vân với câu hỏi học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu tốt ?Bạn có thể tham khảo và lựa chọn trong những trung tâm bên trên theo từng ưu điểm của nó sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất và đạt được trình độ giao tiếp tiếng Anh tốt nhất.

>> Mời xem thêm: Có nên cho trẻ học tiếng Anh online từ sớm?