Tổng hợp các phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh miễn phí. 

Tổng hợp các phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh miễn phí. 

Ngữ pháp là một phần kiến thức vô cùng quan trọng trong tiếng Anh. Nó là kiến thức phổ biến trong chương trình học, chiếm điểm số cao trong các kì thi. Cũng như là phần kiến thức nền tảng trong tiếng Anh giao tiếp. Để nâng cao kiến thức về ngữ pháp, hiện nay có rất nhiều chương trình học tiếng Anh online cung cấp phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh miễn phí. Trong đó phải kể đến:

Grammarly

Trang web của grammarly là công cụ phát hiện, kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chỉnh sửa miễn phí hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Phần mềm Grammarly có tốc độ hoạt động nhanh hơn và mắc ít lỗi hơn các trang web khác. Khả năng phát hiện lỗi chính tả ngay cả ở phần sử dụng dấu câu với độ chính xác cao. Ngoài ra, điểm nổi bật khác của trang web này cũng nằm ở sự tiện lợi và đơn giản trong cách sử dụng. 

 

 

Bạn có thể kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả trực tiếp trên website đơn giản bằng cách vào "My Grammarly", chọn "New", sau đó copy và paste câu hoặc đoạn văn mà bạn muốn kiểm tra. Khi cài đặt tiện ích Grammarly trên Chrome thì việc kiểm tra và sửa lỗi chính tả trên Email, Facebook, Twitter và gần như mọi nơi bạn muốn trên web sẽ đơn giản hơn.

Virtual Writing Tutor

Virtual Writing là trang web trực tuyến hỗ trợ các bạn trong việc đếm từ, kiểm tra chính tả, kiểm tra dấu câu và kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh. Ngoài ra, phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh miễn phí này còn kiểm tra cách diễn giải và giúp bạn cải thiện trong việc lựa chọn từ, sử dụng cấu trúc câu cũng như cách phát âm.

Virtual Writing Tutor là một trình kiểm tra ngữ pháp miễn phí nhưng vô cùng hiệu quả. Đơn giản chỉ cần dán văn bản của bạn vào hộp văn bản bên dưới, nhấn “check spelling” và sau đó “ check grammar” để xem các sửa đổi và liên kết có liên quan đến các hoạt động kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh miễn phí. Bạn có thể kiểm tra các văn bản ngắn (500 từ) cho ngữ pháp, chính tả, và các lỗi khác mà không trở thành thành viên. Với tài khoản miễn phí, bạn có thể kiểm tra tối đa 2000 từ, số lượng từ này khá là lớn.

Grammar

Không chỉ là một công cụ hữu ích giúp bạn kiểm tra lỗi, Grammar còn là một website học tiếng anh online với rất nhiều bài viết bổ ích về những lỗi ngữ pháp thường gặp, cách sử dụng từ thế nào cho đúng với văn cảnh,… giúp bạn tránh mắc phải sai sót trong tương lai. Bên cạnh đó, Grammar cũng chứa rất nhiều bài viết thống kê lại các kiến thức ngữ pháp quan trọng dưới hình thức infographic rất dễ hiểu và sinh động.

Wordy

Phần mềm kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh Wordy sở hữu tính năng vượt trội bởi bài viết của bạn sẽ được sửa lỗi bởi con người, chứ không phải máy móc hay phần mềm nào. Có hàng trăm nghìn chuyên gia từ nhiều lĩnh vực và ngôn ngữ khác nhau “trực chiến” 24/7 để đáp ứng yêu cầu của người dùng.

 

 

Nhìn chung, điều này giúp tránh nhiều sai sót trong việc hiểu lầm ngữ cảnh, hay cách dùng từ trong thực tế, tuy nhiên, nó lại đòi hỏi bạn phải chờ đợi trong một thời gian nhất định, thường là một tiếng. Và vì dịch vụ này giúp giảm thiểu nhiều sai sót, nên bạn sẽ phải trả phí để được sửa bài.

Ginger

Ginger chỉnh sửa cả những lỗi chính tả nghiêm trọng nhất với độ chính xác cao. Kiểm tra chính tả, dùng từ sai ngữ cảnh chưa bao giờ được dễ dàng và nhanh như vậy. Chỉ với một cú nhấp chuột sai lầm được sửa chữa. Ginger được cung cấp sẵn trên web, bạn có thể tải về để dùng cho window, android, IOS, Mac… 

Ginger có nhiều chức năng để chọn lựa như Ginger Grammar Checker, Spell Checker… sẽ giúp các bài viết của bạn trở nên chuẩn xác hơn. Ginger là phần mềm hỗ trợ học và sử dụng để kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh thông minh, nó có khả năng hiểu những gì bạn viết, sửa lỗi chính tả, diễn đạt lại câu văn theo mong muốn của người dùng một cách tự nhiên nhất. Và hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí.

After the Deadline

Afterthedeadline - Công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp có phiên bản trực tuyến và plugin cho các ứng dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng phiên bản online hoặc địa chỉ web của nó. After the Deadline hoạt động giống các công cụ khác, sao chép và dán hoặc nhập văn bản bạn muốn kiểm tra vào trường nội dung và sau đó nhấn nút Check Writing ở cuối. 

 

 

Sau đó, công cụ sẽ bắt đầu xử lý văn bản và gắn cờ cho những lỗi khi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh được phát hiện. Nếu bạn muốn xem giải thích hoặc gợi ý chỉnh sửa, click vào khu vực văn bản đã gắn cờ. Điều đáng ngạc nhiên về công cụ này là nó có nhiều hình thức và tích hợp với các giải pháp phần mềm khác nhau. Nhiều blogger sử dụng công cụ này bởi vì nó tích hợp với WordPress, một trong những hệ thống quản lý nội dung blog nổi tiếng nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm: Từ điển tiếng Anh online tốt nhất dành cho người học