Tại sao trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado là lựa chọn tốt nhất? 

Tại sao trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado là lựa chọn tốt nhất? 

Khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào bất cứ thứ gì, bạn muốn chắc chắn rằng mình đang lựa chọn đúng, và điều này không bao giờ đúng hơn khi bạn đang chọn cách tốt nhất để học tiếng Anh. Vậy tại sao tiếng Anh trực tuyến Pantado lại chất lượng, uy tín và điều gì khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn?

trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado

>> Mời xem thêm: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến với người nước ngoài

Nó được cá nhân hóa

Tất cả chúng ta đều có những nhu cầu khác nhau về thời gian có thể học và trong bao lâu. Không chỉ giờ làm việc của chúng ta khác nhau mà cuộc sống gia đình và các mối quan tâm khác cũng có tác động quan trọng đến sự sẵn sàng của chúng ta theo những cách khác nhau. Hơn nữa, tốc độ học tập của bạn chắc chắn không giống hoàn toàn so với những người khác.

Tại Pantado, họ hiểu điều này và kết quả là đã tìm ra một cách thực tế để cá nhân hóa hoàn toàn khóa học. Các  phương pháp cho phép bạn học khi nào và nơi bạn muốn, trong bao lâu bạn muốn, và với tần số mà phù hợp với bạn nhất. Tung tâm giúp bạn thiết lập một mục tiêu trong một khung thời gian thực tế và sau đó bạn làm việc hướng tới mục tiêu này với sự giúp đỡ và hỗ trợ của tất cả các nhân viên.

trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado

>> Mời tham khảo: Cách tốt nhất để con bạn học tiếng Anh là gì

Nó hỗ trợ bạn 

Cố gắng học tiếng Anh một mình mà không có sự trợ giúp sẽ không hiệu quả. Có bao giờ bạn cố gắng? Bạn nhanh chóng mất động lực, bạn không nhận được phản hồi và bạn không có cấu trúc.

Trở thành học viên tại Pantado có nghĩa là bạn có sự hỗ trợ và hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn ngôn ngữ, giáo viên có trình độ chuyên môn và trợ giảng cá nhân, từ đầu đến cuối. Các nhà tư vấn ngôn ngữ bắt đầu bằng cách đánh giá nhu cầu của bạn - hiểu trình độ bắt đầu của bạn và trình độ bạn muốn đạt được, bạn cần tiếng Anh để làm gì và bạn cần tuân theo thang thời gian nào. Trong suốt khóa học, gia sư cá nhân của bạn sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho các bài học xung quanh khả năng sẵn có của bạn và cũng hỗ trợ thêm cho bạn bất cứ khi nào bạn cần. Và các giáo viên có trình độ chuyên môn cao đảm bảo rằng bạn đang tiếp thu thành công tất cả các ngôn ngữ mới và hướng dẫn bạn từng bước. Vì có những lớp học rất nhỏ, học sinh và giáo viên rất phổ biến để hiểu nhau thực sự và thậm chí hình thành tình bạn lâu dài.

Nó đã được chứng minh

Trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado đầu tiên được mở vào  năm 2016, và khóa học dựa trên chính phương pháp và nguyên tắc theo tiêu chuẩn bản ngữ. 

Trong những năm qua, các chương trình và phương pháp học được nâng cao, phù hợp với tất cả mọi người. Kể từ năm 2016, đã có hàng ngàn học viên trên khắp đất nước đã chứng minh được đây chính là một trung tâm học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất, với phương pháp học chuẩn bản ngữ.

Nó hấp dẫn

Các  khóa học cốt lõi  tại Pantado được dựa trên một loạt các câu chuyện phim rất giải trí mà theo cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn phương pháp học của người nước ngoài. Họ giới thiệu cho bạn ngôn ngữ thực tế hàng ngày mà bạn có thể sử dụng ở cả trong và ngoài nơi làm việc.

Sau khi xem câu chuyện video, bạn thực hành sử dụng ngôn ngữ mới thông qua các bài tập nói và câu đố tương tác vui nhộn. Sau đó, bạn thực hành thêm bằng cách hoàn thành một số bài tập trong sổ làm việc kỹ thuật số của mình. Và cuối cùng để hoàn thành chu trình, bạn xem lại và thực hành những gì bạn đã học với một giáo viên và 2 hoặc 3 học viên khác.

Cũng như chu kỳ hoạt động này cho mỗi bài học, bạn cũng có cơ hội tham gia các lớp học hội thoại hàng tuần, vào ngày và giờ phù hợp với bạn. Hơn nữa, bạn có thể tham dự các hoạt động xã hội của chúng tôi để bạn có cơ hội giao tiếp xã hội bằng tiếng Anh.Thực hành tiếng Anh và vui chơi cùng một lúc là một cách tuyệt vời để học.

Như bạn có thể thấy, Pantado không giống bất kỳ trung tâm ngôn ngữ nào khác. Kinh nghiệm của nó và phương pháp đã được chứng minh và hấp dẫn của nó làm cho nó trở nên cao cấp, chất lượng. 

Liên hệ ngay với trung tâm tiếng Anh trực tuyến Pantado để đăng ký khóa học và biến ước mơ nói tiếng Anh của bạn trở thành hiện thực.