Tại sao tôi nên học tiếng Anh tại Pantado?

Tại sao tôi nên học tiếng Anh tại Pantado?

Bạn đang cố gắng quyết định học tiếng Anh như thế nào và ở đâu? Đó chắc chắn là một lựa chọn quan trọng để thực hiện bởi vì bạn đang đầu tư thời gian và tiền bạc của mình. Vậy tại sao Pantado lại là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Dưới đây là một số nghi ngờ phổ biến mà mọi người có về việc học tiếng Anh và cách Pantado có thể đưa ra giải pháp tốt nhất.

Tại sao tôi nên học tiếng Anh tại Pantado?

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

Câu hỏi: Tôi rất bận và không thể học vào những giờ cố định hàng tuần. Tôi có thể làm gì?

Trả lời: Pantado lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Khóa học của chúng tôi dựa trên một loạt các bài học tương tác mà bạn có thể học tại nhà với chương trình trực tuyến của chúng tôi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Và khi bạn đã sẵn sàng cho các bài học do giáo viên hướng dẫn, bạn có thể đặt chúng vào ngày và giờ phù hợp với mình. Và nếu bạn bỏ lỡ buổi học đó, không vấn đề gì - chúng ta có thể sắp xếp lại lịch học một cách đơn giản.

Tại sao tôi nên học tiếng Anh tại Pantado?

>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt

Câu hỏi: Theo kinh nghiệm của tôi, học tiếng Anh rất nhàm chán vì chúng tôi làm rất nhiều bài tập ngữ pháp và viết.

Trả lời: Học tiếng Anh tại Pantado rất vui! Các bài học tương tác của chúng tôi dựa trên một câu chuyện video theo phong cách Sitcom giải trí, sau đó là các hoạt động nói và câu đố. Và khi bạn đã sẵn sàng cho bài học do giáo viên hướng dẫn, bạn sẽ dành nó để thực hiện các hoạt động nói, chẳng hạn như thảo luận và đóng vai. Hơn nữa, trung tâm Pantado đều có nhiều hoạt động xã hội khác nhau mở ra cho tất cả học viên của chúng tôi hàng tháng. Điều này mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ và thực hành tiếng Anh của mình với rất nhiều người khác nhau từ các nền tảng khác nhau.

Câu hỏi: Tôi cần học cách nói và hiểu mọi người, không phải đọc và viết.

Trả lời: Ngày nay, hầu như tất cả mọi người đều ở trong tình huống này - bạn có thể hiểu rất nhiều khi bạn đọc tiếng Anh, và có thể viết một email đơn giản. Nhưng khi bạn nói chuyện điện thoại với đồng nghiệp quốc tế, hoặc đang đi công tác nước ngoài và cần đặt phòng trong khách sạn, bạn sẽ gặp khó khăn. Đây là lý do tại sao tất cả các bài học của chúng tôi tại Pantado đều tập trung vào hai kỹ năng thiết yếu này - nghe và nói. Từ bài học đầu tiên của khóa học dành cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh, cho đến bài học cuối cùng dành cho người nói nâng cao, bạn nghe và nói gần như mọi lúc. Bạn cũng sẽ tập trung vào việc học tiếng Anh hiện đại, thiết thực, cả trong các tình huống xã hội và kinh doanh.

Tại sao tôi nên học tiếng Anh tại Pantado?

Câu hỏi: Tôi cần học tiếng Anh cấp tốc.

Trả lời: Một lợi thế lớn khi học tại Pantado là chúng tôi có thể điều chỉnh nhịp độ học tập phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù bạn muốn học một cấp độ một tháng hay một cấp độ trong bốn tháng, điều đó tùy thuộc vào bạn. Khóa học rất linh hoạt, đó là lý do tại sao nó thu hút rất nhiều người. Chúng tôi cũng có một hệ thống theo dõi để giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu nào bạn có, đảm bảo bạn luôn đi đúng hướng. Ví dụ, nếu bạn đi sau, chúng tôi có thể lập một kế hoạch học tập đặc biệt để bắt kịp.

Câu hỏi: Tôi lo lắng rằng tôi sẽ thấy khóa học quá khó.

Trả lời: Mọi người đều học mọi thứ với tốc độ khác nhau. Đó là lý do tại sao có thể khó học tiếng Anh trong một nhóm lớn học sinh có trình độ và thế mạnh khác nhau. Tại Pantado, mỗi học viên đều tuân theo nhịp điệu riêng của họ. Nếu bạn thấy điều gì khó, bạn có thể làm chậm lại và dành thêm thời gian để tìm hiểu nó. Mặt khác, khi bạn tìm thấy điều gì đó dễ dàng, bạn có thể tiếp tục nhanh chóng. Nếu bạn cần làm cùng một bài học với giáo viên hai hoặc ba lần, không có vấn đề gì và bạn sẽ không mất gì cả. Ngoài ra, vì chúng tôi có hai mươi cấp độ, bạn có thể bắt đầu theo cách tốt nhất bằng cách tìm chính xác điểm khởi hành phù hợp.

Câu hỏi: Tôi phải lấy chứng chỉ tiếng Anh đại học.

Trả lời: Chúng tôi cung cấp các khóa luyện thi cho tất cả các chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng được quốc tế công nhận - Bulats, Ielts, Toefl và Toeic. Và khóa học của chúng tôi phù hợp chặt chẽ với CEFR - Khung Tham chiếu Chung Châu Âu về Ngôn ngữ - chỉ ra sáu cấp độ mà các công ty và tổ chức học thuật hiện đang đề cập đến, A1, A2, B1, B2, C1, C2.

Câu hỏi: Tôi lo lắng rằng tôi sẽ không có một giáo viên tốt.

Trả lời: Trung tâm Pantado lựa chọn giáo viên của họ rất kỹ lưỡng. Giáo viên của chúng tôi có trình độ cao và là những người nói tiếng Anh ở trình độ bản ngữ. Phương pháp của chúng tôi cho phép sinh viên và giáo viên không bao giờ cần dịch. Vì lý do này, tất cả các học viên đều sử dụng cùng một khóa học và cùng một tài liệu giảng dạy. Một lợi ích khác của khóa học của chúng tôi là thay vì có một giáo viên cố định, bạn có thể học với nhiều giáo viên, thường đến từ các quốc gia nói tiếng Anh khác nhau, điều này giúp bạn làm quen với các giọng khác nhau.

Như bạn có thể thấy, Pantado có câu trả lời cho rất nhiều nghi ngờ của mọi người về các khóa học tiếng Anh online. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để bắt đầu việc học tiếng Anh ngay bây giờ nhé.