Tại sao bạn lại nghĩ đến việc học tiếng Anh tốt hơn?

Tại sao bạn lại nghĩ đến việc học tiếng Anh tốt hơn?

Nếu bạn đang đọc nội dung này, đó là vì bạn đang nghĩ đến việc cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Bạn có thể biết điều này sẽ cần nỗ lực và quyết tâm, và bạn sẵn sàng làm điều đó. Đó là bởi vì bạn nghĩ rằng nó sẽ đáng giá - đây là một số lý do khiến bạn đúng.

Xem thêm:

                                 >> Học tiếng anh online cho bé

                                 >> Tiếng anh trực tuyến lớp 1

 

Tại sao học tiếng Anh lại tốt hơn

 

1. Ngôn ngữ được hiểu rộng rãi nhất trên thế giới

Theo Hội đồng Anh, 1,31 tỷ người trên thế giới sử dụng tiếng Anh và việc sử dụng tiếng Anh sẽ tiếp tục phát triển. Đối với nhiều người, tiếng Anh vẫn đồng nghĩa với cơ hội và chất lượng cuộc sống tốt hơn.

 

2. Nó là ngôn ngữ của kinh doanh

Trong một cuộc khảo sát của Economist Intelligence Unit, gần 70% giám đốc điều hành cho biết  lực lượng lao động của họ  cần phải thông thạo tiếng Anh để thực hiện các kế hoạch mở rộng của họ. Tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ kinh doanh toàn cầu và là một công cụ quan trọng.

 

Tại sao học tiếng Anh lại tốt hơn

 

 3. Một môn học bắt buộc ở nhiều nước

Nhu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh ngày càng lớn trên toàn thế giới. Một số quốc gia đã tuyên bố rằng tiếng Anh thành thạo là bắt buộc để trở thành  một công chức. Tiếng Anh là một phần bắt buộc của chương trình giáo dục ở các trường học trên khắp thế giới, vì vậy không chỉ nơi làm việc đang sử dụng tiếng Anh ngày càng nhiều.

 

4. Nó là ngôn ngữ của internet

Mạng xã hội và các mối quan hệ nghiêng về tiếng Anh nhiều hơn bất kỳ ngôn ngữ nào khác. Internet đã tạo ra  một sân chơi bình đẳng  về việc sử dụng tiếng Anh. Theo Thống kê Thế giới Internet, hơn 536 triệu người sử dụng Internet bằng tiếng Anh, hơn một phần tư tổng số người dùng. Phần lớn nội dung giải trí như phim ảnh và âm nhạc được tạo bằng tiếng Anh, có nghĩa là có rất nhiều nội dung thú vị miễn phí trên mạng để bạn học hỏi!

 

5. Nó là ngôn ngữ của việc học

Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ của tri thức học thuật trên toàn cầu. Hơn 50% các trang internet là bằng tiếng Anh. Có rất nhiều trường đại học trên thế giới đã nhận ra sự cần thiết của tiếng Anh và hiện đang giảng dạy toàn bộ các khóa học bằng tiếng Anh. Riêng tại Vương quốc Anh, Hội đồng Các vấn đề Sinh viên Quốc tế của Vương quốc Anh ước tính có 430.000 người học nước ngoài, với 750.000 người ở Hoa Kỳ.

 

Tại sao học tiếng Anh lại tốt hơn

 

Nếu bạn quyết định học tiếng Anh tốt hơn, bạn đang phải đối mặt với một thử thách khá lớn. Mặc dù vậy, bạn có thể thấy từ bài viết này rằng nó sẽ rất đáng để nỗ lực. Bạn cũng sẽ không đơn độc trong việc học của mình, vì vậy hãy tận dụng cơ hội tham gia một nhóm hoặc cộng đồng học tập nếu bạn có thể.

Học một tiêu chuẩn tiếng Anh tốt hơn có thể dẫn đến nhiều cơ hội mới. Cũng như  mở rộng tâm trí của bạn, nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn - như những lý do trên cho thấy.

Bạn đang nghĩ đến việc học tiếng Anh tốt hơn? Điều gì đã thúc đẩy bạn suy nghĩ về nó? Nó có liên quan đến công việc, hay một mục tiêu cá nhân? Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào để giúp đỡ cho bạn!

 

Học tiếng Anh trực tuyến cùng Pantado

Bạn muốn học tiếng Anh? Bạn muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình? Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ? Bạn không muốn đến trường hoặc trung tâm tiếng Anh nào để học?

Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản nếu khi bạn tìm đến Pantado, một trung tâm đào tạo tiếng Anh trực tuyến toàn diện theo tiêu chuẩn của quốc tế. Pantado sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trinh học, cùng với các lớp lớp học theo độ tuổi, trình độ.

Với tiếng Anh trực tuyến các bạn có thể học ở bất cứ nơi đâu, cũng như mọi thời gian. Chúng tôi luôn có những khóa học với lịch học phù hơp với thời gian của bạn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado hãy đăng ký hoặc liên hệ để được chúng tôi tư vấn phù hợp với trình độ của bạn theo từng khóa học nhé.