Phần mềm học phát âm tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Phần mềm học phát âm tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Việc học phát âm là tiền đề quan trọng nhất cho việc học tiếng Anh giao tiếp. Đây là một trong những kĩ năng tiếng anh khó và hay bị bỏ qua nhất đối với người học tiếng Anh. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, có rất nhiều phần mềm học phát âm tiếng Anh tốt trên điện thoại chúng ta có thể tìm hiểu.

Lợi ích của việc học phát âm bằng Phần mềm học phát âm

Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi:

Đa số các phần mềm học phát âm tiếng Anh hiện tại đều thích ứng với điện thoại thông minh. Vì thế chỉ cần mang theo điện thoại và một chiếc tai nghe bạn hoàn toàn có thể học tiếng Anh ở bất cứ nơi nào, bất cứ đâu và dĩ nhiên là bất cứ nơi nào rồi.

Tiết kiệm chi phí học tập:

Trên thực tế các phần mềm học tiếng Anh hiện tại đều có khoản trả phí để người dùng có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng. Và có 1 phần kiến thức được cung cấp miễn phí ở các app, với phần này đối với người mới học phát âm là khá đủ. Chưa kể số tiền để mua trọn vẹn một ứng dụng học thì lại khá rẻ so với việc tham gia một lớp học offline tại trung tâm..

Luyện các kĩ năng tiếng Anh khác:

Thông thường các ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh thường mở rộng tính năng giúp ôn luyện các kĩ năng tiếng Anh khác cho người đọc. Vì thế bạn không những chỉ học 1 mà còn có thể luyện đầy đủ cả 4 kĩ năng nghe nói đọc viết chỉ với một phần mềm.

>>> Mời xem thêm: Tài liệu miễn phí 46 Topic for kid - luyện nghe Listen up - Step by step listening

Top Phần mềm học phát âm miễn phí cho điện thoại

Phần mềm học phát âm CoolSpeech

Coolspeech được đánh giá là phần mềm luyện phát âm tiếng Anh chuyên sâu tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Phần mềm có tính năng chính là đọc các đoạn văn bản có sẵn với các giọng chuẩn bản xứ, giúp người học đọc phát âm theo rất dễ dàng.Tiện lợi nhất là bạn có thể tự soạn đoạn văn theo ý mình và yêu cầu ứng dụng đọc theo giọng đọc mà mình yêu thích. Ngoài ra phần mềm còn có một số tính năng như chỉnh tốc độ đọc, tùy chỉnh ngữ điệu,…

Phần mềm học phát âm PRONUNCIATION POWER

Khác với coolspeech, Pronunciation power tập trung vào cải thiện phát âm của từng từ ngữ, âm tiết, ngữ điệu của người học tiếng Anh. Mỗi từ phát âm sẽ có hình ảnh minh họa và hình ảnh khẩu hình miệng.

Elsa Speak

Elsa được biết đến là phần mềm học tiếng Anh toàn diện và hiện đại nhất hiện tại. Hỗ trợ tiếng nói chuẩn bản xứ. Elsa speak có thể giúp thành lập một thời gian biểu, lộ trình học dựa theo trình độ hiện tại của bạn cũng như kiểm tra trình độ, sự cải thiện của người học xuyên suốt quá trình.

Phần mềm học phát âm Learn English Sounds Right

Phần mềm này có lối luyện phát âm khá tương tự với pronunciation power khi đi sâu vào phát triển khả năng phát âm từ ngữ, ngữ điệu, âm tiết trong tiếng Anh. Tiêu chuẩn học thuật của Learn English Sound right được dựa theo bảng phiên âm quốc tế IPA, cực kì chuẩn xác và dễ tiếp cận đối với người mới.

Speak English

Speak English là phần mềm luyện phát âm nâng cao. Vì thế bạn cần có một nền tảng ngữ âm tiếng Anh cơ bản thì mới có thể sử dụng phần mềm này hiệu quả. Phương pháp mà phần mềm này sử dụng là yêu cầu người học nghe, bắt chước và so sánh với bản gốc. Người học được chọn chủ đề để học tập

Phần mềm học tiếng Anh Duolingo

DUOLINGO là một ứng dụng học tiếng Anh rất toàn diện chứ không chỉ mỗi kĩ năng phát âm. Ứng dụng có cả phần học miễn phí cũng như cả trả phí nếu người học muốn học lên nâng cao hơn. 

Phần mềm dịch Google Translate

Khá là bất ngờ khi kể đến tên Google translate trong danh sách này. Chúng ta ai cũng có ít nhất một lần sử dụng ứng dụng này để dịch từ vựng hay câu. Việc học phát âm qua ứng dụng này khá đơn giản chỉ cần gõ văn bản bạn muốn học và nhấn đọc bạn sẽ được nghe và học cách phát âm theo người bản xứ.

Từ điển tiếng Anh TFLAT

TFlat được biến nhiều hơn dưới việc là một ứng dụng từ điển. Tuy nhiên vận dụng TFlat để học phát âm từ vựng, âm tiết tiếng Anh rất hiệu quả khi mà dữ liệu phát âm của ứng dụng đều là giọng người bản xứ, rất hợp để bạn học theo kiểu bắt chước. Tuyệt vời hơn là bạn có thể lưu lại những nội dung muốn, đã, đang học về phát âm từ vựng.

Ngoài các phần mềm kể trên hiện nay còn có rất nhiều khóa học tiếng Anh trực tuyến luyện phát âm vô cùng thú vị và hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu. Chúc bạn học tập thật tốt!