Lợi ích của việc chỉ nói tiếng Anh

Lợi ích của việc chỉ nói tiếng Anh

Bạn có biết tại sao các giáo viên và nhân viên hỗ trợ đáng yêu của Pantado yêu cầu bạn không nói tiếng mẹ đẻ ở trong giờ học không?

Bạn có biết tại sao chúng tôi lại quyết tâm khiến bạn nói tiếng Anh nhiều nhất có thể không?

Xem thêm

 >> Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả

>>  Tự học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

 

Lợi ích của việc nói tiếng Anh quan trọng

 

Bạn chịu trách nhiệm về tiến độ học tập của mình!

Tại Pantado, bạn đủ may mắn để nói rằng bạn học chung với nhiều bạn khác nhau từ khắp nơi và thường có khoảng 6 hoặc 7 hay 10 bạn khác nhau trong mỗi lớp. Tin tốt cho việc luyện tập tiếng Anh! Nhưng còn khi lớp học kết thúc thì sao? Bạn có thể nghĩ rằng trong tất cả những lần bạn không ở trong lớp học; vào buổi sáng, giờ giải lao, giờ ăn trưa và ngay cả khi bạn chỉ đi dạo quanh trường, không có vấn đề gì trong việc nói ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. 

Theo một số cách, điều đó có thể đúng. Sử dụng ngôn ngữ của riêng bạn sẽ không ngăn bạn học tiếng Anh nhưng nó sẽ làm cho quá trình học tập chậm hơn. Nó cũng có thể khiến những người không chia sẻ ngôn ngữ của bạn cảm thấy cô đơn và họ không thể nói chuyện với bạn.

 

Lợi ích của việc nói tiếng Anh

 

Thành thật mà nói - khi bạn quyết định đi du lịch ở một nước nào đó và học tiếng Anh tại Pantado, bạn có thể không nghĩ về những người bạn sẽ gặp từ cùng đất nước với bạn. Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ gặp rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu về các nền văn hóa khác. 

Chúng tôi hiểu rằng bạn sẽ tự nhiên kết bạn với những người ở cùng quốc gia với bạn vì bạn chia sẻ một số kinh nghiệm và hiểu biết tương tự. Nhưng để thực sự tận dụng tối đa cơ hội của mình tại Pantado, bạn nên cố gắng nói chuyện với càng nhiều người ở các độ tuổi và trình độ tiếng Anh khác nhau càng tốt. Tại sao? Bởi vì đó là những gì bạn đã trả tiền cho!

 

Bạn càng tiếp xúc với một ngôn ngữ mới, bạn sẽ học càng nhanh.

Chắc chắn, có những lúc bạn không thể tìm thấy các từ để yêu cầu… (từ đó là gì?) Hoặc bạn cần phải chuyển đến… (cũng không thể nhớ từ đó) và bạn chỉ không thể tìm thấy những từ bạn muốn bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, bằng cách cố gắng giải thích bản thân bằng tiếng Anh và 'giải quyết vấn đề', bạn đang tăng khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh và hiểu tiếng Anh theo nhiều cách khác nhau.

 

Lợi ích của việc nói tiếng Anh

 

Rất nhiều nhà ngôn ngữ học (những người nghiên cứu ngôn ngữ và học ngôn ngữ) đã nói rằng họ tin rằng tốt hơn là sử dụng ngôn ngữ bạn đang cố gắng học hơn là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. 

Beardsmore (1982) gợi ý rằng nhiều khó khăn mà người học ngôn ngữ gặp phải với âm vị học (âm thanh), từ vựng và ngữ pháp của ngôn ngữ thứ hai là do sự giao thoa của thói quen trong ngôn ngữ đầu tiên của bạn. Điều này có nghĩa là cố gắng hiểu tiếng Anh bằng cách dịch ngược lại ngôn ngữ của bạn không phải lúc nào cũng hữu ích và có thể dẫn đến hiểu lầm. Krashen (1985) cũng tin rằng bạn cần “tiếp xúc tối đa” với một ngôn ngữ mới để học nó.

Chúng tôi coi trọng tất cả các học viên của mình và cố gắng rất nhiều để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể tại Pantado. Chúng tôi thích tìm hiểu về các nền văn hóa và mục tiêu của bạn và chúng tôi muốn giúp bạn trên hành trình sử dụng tiếng Anh của mình. Chúng tôi thực sự tin rằng Chính sách Chỉ sử dụng tiếng Anh của chúng tôi là một cách để tối đa hóa sự tiến bộ của bạn.

 

Thách thức bản thân để đạt được điều tốt nhất của bạn.

Vì vậy, nếu sau khi đọc bài này, bạn vẫn không tin rằng mình chỉ nên nói tiếng Anh ở trường, hãy thử trong một tuần. Tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ không sử dụng ngôn ngữ đầu tiên của mình ở trường, trừ khi bạn có vấn đề khẩn cấp. Chỉ trong một vài tuần, bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ hơn!