Học tiếng Anh tại nhà: Lớp học trực tuyến cho trẻ em

Học tiếng Anh tại nhà: Lớp học trực tuyến cho trẻ em

Nếu con bạn dưới 8 tuổi, thì đó là thời điểm tốt nhất để con bạn học một ngôn ngữ mới, và thậm chí trở thành song ngữ trong đó.

Ở độ tuổi này, não bộ của một đứa trẻ giống như một miếng bọt biển - nó hấp thụ một lượng thông tin đáng kinh ngạc với tốc độ rất nhanh. Ngày nay, nhiều bậc cha mẹ không thể gửi những đứa con nhỏ của họ đến một học viện do thiếu những thứ này trong cộng đồng của họ, hoặc họ thậm chí có thể bận tâm về việc những đứa trẻ nhỏ của họ không học được tốt nhất trong các lớp học, hoặc về các hoạt động của lớp, không vui vẻ và hấp dẫn như cha mẹ mong muốn. Tuy nhiên, luôn có một giải pháp thay thế: các lớp học tiếng Anh trực tuyến. Với những thứ này, chúng có thể học ở nhà trong khi bạn theo dõi sự tiến bộ của chúng và tất cả đều trong một môi trường an toàn.

Học tiếng Anh tại nhà: Lớp học trực tuyến cho trẻ em

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu

Lợi ích của lớp học tiếng Anh trực tuyến

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong thập kỷ qua, các lớp học trực tuyến ngày càng trở nên nổi bật trên toàn thế giới. Có một giáo viên bản ngữ tiếng Anh trong các lớp học trực tuyến giúp trẻ em có trải nghiệm học tập tốt hơn rất nhiều vì chúng được học ngôn ngữ từ một người hiểu biết hoàn hảo về ngôn ngữ đó. Tuy nhiên, những lợi ích nào khác mà các lớp học này mang lại cho trẻ em đang học một ngôn ngữ mới?

Học tiếng Anh tại nhà: Lớp học trực tuyến cho trẻ em

  • Vui vẻ và hấp dẫn 

Đối với trẻ nhỏ, vừa học vừa vui khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ở độ tuổi nhỏ, chúng có thể thử nghiệm việc học thông qua các trò chơi, bài hát, câu chuyện hoặc thủ công. Có vô số tài nguyên có thể được sử dụng để làm cho các lớp học trực tuyến trở nên thú vị và kích thích, bằng cách này, những đứa trẻ nhỏ sẽ luôn háo hức với lớp học tiếp theo.

Học tiếng Anh tại nhà: Lớp học trực tuyến cho trẻ em

>> Xem thêm: trung tâm luyện thi chứng chỉ cho bé

  • Truy cập mọi nơi, mọi lúc 

Thông thường, các học viện học chính quy đều có lịch học cụ thể. Các lớp học trực tuyến cung cấp cho phụ huynh khả năng sắp xếp các lớp học vào thời điểm tốt nhất cho họ và những lớp học này thường có thể truy cập từ bất kỳ nơi nào trên thế giới chỉ với việc sử dụng kết nối internet.

  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp 

Ý tưởng chính của việc tổ chức các lớp học trực tuyến là tương tác với giáo viên bằng cách nói chuyện và lắng nghe. Khi có một lớp học với giáo viên tiếng Anh bản ngữ, trẻ sẽ dễ dàng chú ý hơn vào những gì giáo viên đang nói. Điều này sẽ thúc đẩy kỹ năng nghe của trẻ bằng ngoại ngữ và cũng sẽ là một trợ giúp tuyệt vời để cải thiện kỹ năng nói của trẻ, vì trẻ sẽ học giọng bản xứ ngay từ đầu, bao gồm cả ngữ âm cụ thể của ngôn ngữ.

  • Môi trường an toàn 

Việc vào học tại một học viện không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt nếu con bạn còn nhút nhát, hoặc nếu nó còn quá nhỏ. Việc có các lớp học trực tuyến giúp phụ huynh dễ dàng nhận thức được sự an toàn của con mình hơn trong các giờ học, vì chúng có thể được giám sát trong suốt thời gian của lớp học. 

Độ tuổi hoàn hảo để bắt đầu với các lớp học tiếng Anh trực tuyến là gì?

Trẻ em từ 2 đến 3 tuổi có thể bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến. Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng trẻ em nên bắt đầu tham gia các lớp học tiếng Anh khi chúng đang đi học. Tuy nhiên, trong thời thơ ấu, trẻ em đang ở độ tuổi hoàn hảo để bắt đầu có được những kỹ năng cơ bản để thông thạo một ngôn ngữ mới. Trong thời gian này, việc học đến một cách tự nhiên.

Một điểm tốt khác cần lưu ý là trẻ em ở độ tuổi này không cần kiến ​​thức sâu rộng trước đó để bắt đầu các lớp học. Vì vậy, nếu con bạn chưa tham gia các lớp học tiếng Anh trước đây, bạn có thể chuẩn bị cho con bạn tham gia các lớp học trực tuyến bằng cách thực hành một số khái niệm cơ bản với các ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến.

Cách tận dụng tối đa các lớp học tiếng Anh trực tuyến

Có rất nhiều hoạt động bạn có thể làm ở nhà để tận dụng tối đa các lớp học tiếng Anh của con bạn. Hãy xem một số tài nguyên bạn có thể sử dụng cho mục đích này:

  • Các hoạt động bằng tiếng Anh

Bạn có thể giúp con mình chuẩn bị trước cho các lớp học bằng cách cho trẻ tiếp xúc với các nguồn khác nhau bằng tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng các bài hát, sách nói, hoạt động có thể in hoặc trò chơi. Với những điều này, con bạn sẽ làm quen với ngôn ngữ trước khi bài học, giúp trẻ dễ hiểu hơn.

  • Ứng dụng học tiếng Anh

Bạn có thể thử kết hợp ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em để con bạn có thể luyện tập thêm một chút trong thời gian rảnh. Thông thường, các ứng dụng này có các video và trò chơi vui nhộn - ngoài việc rất thú vị - còn mang tính giáo dục và hấp dẫn, đồng thời điều đó sẽ giúp con bạn học hỏi một cách tự nhiên và khiến chúng tập trung chú ý.

  • Nghe và xem người khác nói

Sau khi lớp học trực tuyến kết thúc, bạn có thể thử xem video và phim bằng tiếng Anh với con của mình để chúng có thể nghe các giọng nói và trọng âm khác nhau trong ngôn ngữ này.

  • Nói ở nhà

Khi bạn đã xây dựng được một số từ vựng, hãy thoải mái ném vào một số từ tiếng Anh trong các cuộc trò chuyện thông thường bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Đó là một cách tốt để bắt đầu đưa từ vựng mới vào cuộc sống hàng ngày của họ.

Đăng ký ngay khó học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tại trung tâm anh ngữ Pantado nhé!