Các lớp học tiếng Anh online dành cho trẻ em tiểu học như thế nào?

Các lớp học tiếng Anh online dành cho trẻ em tiểu học như thế nào?

Với tình hình hiện nay, ưu điểm của các lớp học online cho trẻ em đã được ưu tiên hơn so với các lớp học trực tiếp. Các giáo viên đã thích nghi với công nghệ mới và bắt đầu đón nhận thế giới học tập online đầy thú vị. Nếu bạn quyết định rằng các lớp học tiếng Anh online cho trẻ em là lựa chọn tốt nhất cho con bạn, bạn sẽ khám phá ra những lợi ích của việc học online. Bạn sẽ thấy rằng nó rất giống với các lớp học trực diện nhưng có một màn hình ở giữa. Bạn sẽ có một giáo viên riêng phụ trách việc giúp bạn đạt được mục tiêu và sẽ thích nghi với tốc độ của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không bị nhiễm vi-rút qua máy tính.

 

Hãy tưởng tượng tham gia các lớp học online mà không cần rời khỏi nhà của bạn và không cần phải đi lại. Với những hạn chế về khả năng vận động, việc di chuyển của chúng ta sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài ra, với thời tiết lạnh giá, bạn sẽ không cảm thấy muốn ra ngoài, vì vậy với giáo viên tiếng Anh online riêng, bạn có thể học bài trong sự ấm áp của chính ngôi nhà của mình. Tại Pantado, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt giáo viên tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới. Bạn muốn biết thêm? 

 

Ưu điểm của các bài học tiếng Anh online cho trẻ em

Bạn chọn giáo viên. Bạn có thể chọn, thông qua bộ lọc, các đặc điểm mà bạn quan tâm nhất, chẳng hạn như: thời gian biểu, giá cả, giáo viên có phải là người bản ngữ hay không ... Đăng ký và đặt một lớp học tiếng Anh online cho trẻ em rất đơn giản và có nhiều thuận lợi. Bạn có muốn biết chúng không? Chúng tôi giới thiệu chúng cho bạn:

  • Bạn chọn giáo viên: với các lớp học tiếng Anh online, bạn có quyền lựa chọn giáo viên phù hợp nhất với bạn và nhu cầu của con bạn. Tại Pantado, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của nhiều giáo viên đã được xác minh của chúng tôi để tìm ra người có thể đáp ứng các mục tiêu của bạn.
  • Thời gian biểu linh hoạt: không giống như học viện, ở đây bạn có thể học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Đào tạo trực tuyến sẽ cho phép trẻ kết hợp việc tăng cường học ở trường với các hoạt động khác giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.
  • Tiết kiệm: bạn sẽ không phải mất thời gian đưa các con đi đâu. Bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian và hơn hết là tiền bạc, vì bạn sẽ không phải chi tiêu cho các phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân.
  • Chất lượng giảng dạy: con bạn sẽ nhận được sự giảng dạy cá nhân hóa từ một gia sư chuyên nghiệp có chuyên môn và / hoặc kinh nghiệm học thuật bằng tiếng Anh. Phương pháp này cho phép điều chỉnh mức độ và nhịp độ học tập phù hợp với từng học sinh, không bắt trẻ phải học theo những phần còn lại. 
  • Cơ hội tương tác: Các lớp học trực tuyến giúp học viên ít cảm thấy sợ hãi hơn. Ngoài ra, vì không có trẻ nào khác trong lớp, chúng có xu hướng tham gia nhiều hơn, vì chúng không còn sợ mắc lỗi.
  • Đa dạng giáo viên: trong Pantado, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại giáo viên. Bạn sẽ tìm thấy giáo viên bản ngữ hoặc song ngữ, và bạn cũng có thể học tiếng Anh từ một giáo viên nước ngoài. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời cho các con của bạn, phải không?

 

Mẹo dạy tiếng Anh cho trẻ em tiểu học

Học tiếng Anh là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhưng nó có vẻ khó khăn, vì vậy lựa chọn tốt nhất là bắt đầu từ khi còn nhỏ. Tất cả chúng ta đều biết rằng tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, và do đó điều quan trọng là con bạn phải học. Nếu con bạn đã bắt đầu các lớp học tiếng Anh online, đây là một số mẹo để giúp con tiếp tục học ở nhà.

 

  • Sự quen thuộc: chúng ta phải làm cho từ vựng tiếng Anh trở nên quen thuộc với chúng. Ngay từ khi còn rất nhỏ, chúng ta phải tạo nền tảng và vốn từ vựng vững chắc ngay từ đầu, củng cố các khái niệm trong tâm trí của chúng và làm cho đôi tai của chúng quen với những âm thanh khác nhau của tiếng Anh.
  • Xem phim hoạt hình ở phiên bản gốc: Đây là một cử chỉ đơn giản, chuyển điều khiển từ xa của TV sang phiên bản gốc của loạt phim hoặc phim hoạt hình yêu thích của họ. Tránh phụ đề, điều chúng tôi quan tâm là chúng liên hệ hình ảnh với âm thanh, nhịp điệu và trọng âm của ngôn ngữ.
  • Sử dụng từ tượng hình: Công cụ lý tưởng để học từ vựng mà chúng ta có thể liên hệ từ đó với hình ảnh trong nháy mắt, thu hút mọi sự chú ý và tò mò của họ. Hãy chắc chắn rằng việc chuyền hết thẻ này sang thẻ khác sẽ không trở nên nhàm chán, hãy thử tạo các trò chơi với chúng, chẳng hạn như đặt tất cả chúng úp xuống và khám phá hết thẻ này đến thẻ khác.
  • Đừng biến nó thành nghĩa vụ: Điều quan trọng là không nên ép buộc hoàn cảnh, chúng ta phải làm cho chúng cảm nhận ngôn ngữ một cách tích cực và làm cho việc học tiếng Anh trở nên thoải mái và vui vẻ. Tuy nhiên, nếu chúng tôi ép buộc, chúng tôi có nguy cơ họ coi đó là một hình phạt hơn là một trò chơi.
  • Đọc truyện tiếng Anh trước khi đi ngủ: Một trong những công cụ tốt nhất để dạy tiếng Anh cho trẻ em ở nhà là những câu chuyện. Họ cảm nhận đó là những câu chuyện giúp trẻ khơi dậy trí tưởng tượng và kích thích trí tò mò khám phá điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Lớp học tiếng Anh online cho trẻ em

Tại Pantado chúng tôi cung cấp các khóa học tiếng Anh online trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, mỗi khóa học đều phù hợp đúng với lộ trình của từng người. 

Nếu bạn muốn bắt đầu với các lớp học trực tuyến, đừng suy nghĩ kỹ! Tại Pantado, chúng tôi khuyến khích bạn thử các lớp học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 và khám phá tất cả những lợi thế. Bắt đầu hôm nay!