Hãy tham gia những lớp học online của Pantado

Hãy tham gia những lớp học online của Pantado

Học tiếng Anh online nghĩa là người học không cần phải đến trung tâm học đúng giờ, đúng buổi nữa; thay vào đó, có thể tùy chọn thời gian, địa điểm học.

Để dậy theo cách này các thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng,… cần được kết nối với internet. Và tất nhiên người học cần biết sử dụng các thao tác cơ bản trên máy tính để bắt đầu học online. 

Bạn cần chú ý kiểm tra đến các bé vì ngoài kiến thức, trên mạng xã hội còn có rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn thu hút các bé, nếu bạn không kiểm soát việc học của trẻ thì có thể chúng sẽ mải chơi và quên mất nhiệm vụ học tiếng Anh.

Cha mẹ cần phải hiểu  khi con chưa ý thức được lợi ích của việc tạo thời gian biểu học tiếng Anh, trong trường hợp này bố mẹ cần hướng dẫn và giúp bé lên kế hoạch học tiếng Anh một cách hiệu quả.

 Trẻ nhỏ rất hiếu động, thường không chịu ngồi yên một chỗ và dễ chán nản khi phải làm một việc gì đó lặp đi lặp lại mỗi ngày. Nắm được tâm lý này, khi dạy học tiếng anh trực tuyến bố mẹ không nên chỉ sử dụng duy nhất một tài liệu, giáo trình dạy học. Thay vào đó, cần linh hoạt thay đổi tài liệu, giáo trình cũng như phương pháp dạy học để trẻ cảm thấy hứng thú hơn với việc học tiếng Anh.

>>Mời quý bạn đọc tìm hiểu: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn

Việc học tiếng Anh không đơn thuần là học từ vựng và ngữ pháp, trong quá trình học ngoại ngữ, trẻ sẽ vừa được học những kỹ năng cơ bản: nghe – nói – đọc – viết, vừa được học thêm về văn hóa, xã hội,…từ những nước nói tiếng Anh. Học ngoại ngữ nói chung hay học tiếng Anh nói riêng cho phép trẻ nhìn ra thế giới, mở rộng tầm nhìn hơn. Bên cạnh đó, mang trẻ đến gần hơn với những người khác tiếng nói, dân tộc với mình. Điều này giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu chứ không chỉ là đất nước mình. 

Đội ngũ giảng viên của trung tâm

Tại trung tâm Anh ngữ Pantado việc kết hợp giữa các giáo viên nước ngoài và Việt Nam, đã tốt nghiệp các trường đại học lớn của thế giới, mang đến sự tối ưu hóa phương pháp dạy và học cho mọi lửa tuổi, trong đó có các em nhỏ. Giáo viên  được huấn luyện và đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy, sử dụng thành thạo công nghệ trực tuyến để truyền đạt kiến thức hiệu quả, đồng thời truyền cảm hứng cho học viên. Bên cạnh đó giáo trình được biên soạn bài bản, không ngừng cập nhật và hoàn thiện, với nhiều hình thức: trên bảng học trực tuyến, trên máy tính, dạng pdf để các em có thể làm bài trên giấy khi cần thiết. 

Quy mô lớp học

Hiện tại, mỗi lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ được tổ chức gồm một giáo viên và nhóm 10 học viên, với những ưu điểm vượt trội và khác biệt so với các tổ chức khác, hỗ trợ việc học và dạy tốt nhất. 

Ứng dụng Có thiết kế hỗ trợ việc học nhằm thu hút sự tập trung của học viên, thực hiện các hoạt động nhóm hiệu quả. Giúp giáo viên phân chia các dạng bài tập tại lớp theo nhóm hay nhiều nhóm nhỏ để học sinh tương tác và trao đổi như ở lớp trực tiếp. 

>>Có thể bạn quan tâm: Lợi ích của việc học một thầy một trò