Để con học tốt tiếng Anh thì cần những gì

Để con học tốt tiếng Anh thì cần những gì

Ngoài việc giảng dạy cho con những gì tốt đẹp nhất thì việc định hướng tiếng Anh cho con ngày từ khi con còn nhỏ luôn là một điều tuyệt vời, đúng đắn nhất của các bậc cha mẹ, đặc biệt là trong thời đại phát triển mọi lĩnh vực thì cần phải có một nền tảng tiếng Anh vững chắc. Thế nhưng để con được phát triển tốt trình độ tiếng Anh thì không phải ba mẹ nào cũng làm được, có không ít bậc cha mẹ băn khoăn, trăn trở: Làm thế nào để con học tốt tiếng Anh? Phải định hướng cho con như thế nào là phù hợp với con? Cho con mình học ở đâu để phát huy hết khả năng và đạt kết quả tốt nhất đây?


Ba mẹ đừng quá lo lắng bởi Pantado - Hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam, 1 thầy kèm 1 trò đang làm rất tốt điều này với sứ mệnh trao giá trị, lan tỏa yêu thương với cái đích đến là con có thể  tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ.

 Đạt giá trị tốt nhất khi các con học

Với sứ mệnh đem lại giá trị tới các con, Pantado luôn tìm những điều mới mẻ, phương pháp học tập phù hợp với các bé để các cô giáo trong Pantado là nguồn cảm hứng truyền tải nội dung bài học hấp dẫn, lôi cuốn giúp buổi học đạt kết quả tốt nhất từ đó các bé có hứng thú môn học và yêu thích tiếng Anh hơn.
 

 Được tìm giáo viên đồng hành trong quá trình học

Giáo viên truyền đạt tốt thôi thì chưa đủ, để phát huy hết điểm mạnh của các con thì việc các con chọn giáo viên mà bản thân các con thích, yêu quý thầy cô, chọn đồng hành cùng với mình là điều rất quan trọng, mà Pantado cho phép các con tự mình lựa chọn giáo viên đồng hành với các con.

 Đội ngũ giáo trong Pantado có kinh nghiệm giảng dạy, thấu hiểu tâm lý học sinh

Để các bé tăng khả năng tập trung khi học tiếng anh, điều mà các cô giáo trong Pantado có thể làm được là các cô thầy luôn đóng vai trò như người bạn đồng hành cùng các con trong mỗi giờ học, điều đó tạo cảm giác gần gũi, hơn nữa các con không còn cảm thấy khó khăn, sợ sệt trong những giờ lên lớp cùng thầy cô. Những bài học bổ ích với những trò chơi thú vị liên quan tới bài học được các thầy cô khéo léo lồng ghép vào mỗi bài học, giúp cho các con không còn cảm thấy chán nản mỗi khi học.

 Trong quá trình học các con có thể có những phần thưởng có giá trị

Thông qua việc theo dõi suốt quá trình học của các con, căn cứ và kết quả đạt được có thể nhận được giải thưởng học bổng từ Pantado, từ đó giúp các con trở lên yêu tiếng anh, yêu thầy cô hơn. Và khi các con đã yêu thích tiếng anh rồi việc học sẽ trở lên dễ dàng hiệu quả hơn không còn chán nản như lúc đầu mới tiếp cận nữa.

 Phương pháp học trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò giúp học sinh dễ dàng tương tác trực tiếp với thầy cô
Ở Pantado, hình thức học trực tuyến kết hợp với một phương pháp học tập hoàn toàn mới - “tiếng Anh trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò” giúp cho các con không còn cảm thấy khó khăn trong quá trình học. Hơn nữa, các con được tương tác trực tiếp với thầy cô giáo trong suốt buổi học, giúp giờ học trở nên hiệu quả hơn.  .