4 lợi ích chuyên nghiệp của việc chuẩn bị cho Excel trong kỳ thi IELTS

4 lợi ích chuyên nghiệp của việc chuẩn bị cho Excel trong kỳ thi IELTS

Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế (IETLS) là một trong những bài kiểm tra phổ biến nhất trên toàn thế giới đối với những người nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của họ. Nó hoạt động như một bằng chứng về trình độ ngôn ngữ của họ. 

Đối với những sinh viên muốn đi du học tại các nước nói tiếng Anh chủ yếu, điểm IETLS chính thức thường là điều kiện tiên quyết chính. Nhiều người biết rằng có điểm IETLS tốt là một cách tuyệt vời để chứng tỏ rằng bạn có kỹ năng tiếng Anh để vào một trường đại học hàng đầu, nhưng bạn có biết rằng điểm IETLS cũng được sử dụng cho mục đích nhập cư và nghề nghiệp không?

chuẩn bị cho Excel trong kỳ thi IELTS

>> Mời bạn quan tâm: Làm thế nào để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

Do đó, đạt được điểm IETLS tốt là điều cần thiết để giúp bạn đạt được mục tiêu học tập, sự nghiệp hoặc cuộc sống của mình. Vì lý do này, bạn có thể muốn chuẩn bị kỹ càng hơn nữa để xuất sắc trong IETLS, thay vì chỉ đạt được điểm đỗ. Dưới đây là 4 lợi ích của việc vượt trội trong IETLS.

1. Chứng nhận được quốc tế công nhận

Hơn 9.000 tổ chức tại hơn 135 quốc gia trên thế giới công nhận IETLS là bằng chứng cho thấy bạn có thể giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh - vì vậy danh tiếng của nó như bằng chứng về trình độ tiếng Anh không chỉ giới hạn ở các quốc gia nói tiếng Anh.

Mặc dù bài kiểm tra có thể không phải là yêu cầu bắt buộc ở một số công ty và tổ chức, nhưng việc có điểm IETS cao có thể giúp bạn có lợi thế hơn những ứng viên khác có điểm IELTS thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể có các lựa chọn nghề nghiệp tốt hơn nếu bạn xuất sắc trong IETLS.

2. Lý lịch của bạn trông đẹp

Kỹ năng tiếng Anh là yếu tố quan trọng để có một sự nghiệp thành công và được coi là tài sản quý giá cho bất kỳ công việc nào. Sử dụng điểm IETLS của bạn làm bằng chứng về trình độ ngôn ngữ của bạn là một bước quan trọng trong việc đảm bảo thị thực cho phép bạn làm việc ở nước ngoài. 

chuẩn bị cho Excel trong kỳ thi IELTS

Nếu bạn đang nộp đơn xin thị thực lao động, bạn sẽ cần phải đạt được các kỹ năng tiếng Anh 'có năng lực' hoặc 'nghề' - không chỉ là tiếng Anh thông thường cơ bản.Hơn nữa, nhiều công ty có thể sẽ bị ấn tượng nếu bạn đạt điểm cao trong IETLS, vì điều đó chứng tỏ rằng bạn có kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Do đó, đó là một chứng nhận tốt để có trong sơ yếu lý lịch của bạn, vì nó có thể giúp bạn tìm được việc làm.

3. Chuẩn bị cho bạn những tình huống chuyên nghiệp

IETLS giúp bạn làm quen với trình độ tiếng Anh cần thiết cho các nghiên cứu đại học hoặc sau đại học. Mặc dù một số người học tiếng Anh có xu hướng tập trung vào các khía cạnh nhất định của ngôn ngữ hơn những người khác, IETLS được thiết kế để đánh giá tất cả các lĩnh vực - nghe, nói, đọc và viết.

Bằng cách làm bài kiểm tra, bạn sẽ áp dụng các kỹ năng tiếng Anh của mình trong một tình huống hàng ngày với những người bản ngữ nói tiếng Anh. Điều này bao gồm một cuộc trò chuyện trực tiếp với người đánh giá, mô phỏng một tình huống thực tế, cho dù đó là trò chuyện với bạn học quốc tế hay khách hàng làm việc của bạn.

4. Cung cấp cho bạn một mục tiêu rõ ràng

Thật dễ dàng để đẩy lùi việc học nếu bạn đang tự học tiếng Anh. Chuẩn bị cho bài kiểm tra IETLS mang lại cho bạn mục tiêu rõ ràng, từ đó thúc đẩy động lực học tập chuyên cần và nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn. Để vượt trội trong IETLS, bạn cần chuẩn bị một cách hiệu quả. Tham dự các lớp học tiếng Anh là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho bài kiểm tra, vì bạn sẽ có một giáo viên chuyên nghiệp hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học tập.

Tại Pantado, chúng tôi cung cấp khóa học tiếng Anh trực tuyến để giúp bạn chuẩn bị theo yêu cầu của bài kiểm tra. Cho dù bạn có ý định học tiếng Anh phổ thông hay học thuật, các giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình ngay lập tức. Đăng ký các lớp học tiếng Anh của chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu!