Chỉ bằng tiếng Anh thông thường thì có thành công không?

Chỉ bằng tiếng Anh thông thường thì có thành công không?

Mọi người đều muốn thành công trong cuộc sống và tuyệt đại đa số học sinh của Pantado cũng nghĩ rằng thành công trong tiếng Anh là một cách để đạt được điều đó.

Xem thêm:

             >> Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài

             >> Học tiếng Anh trực tuyến lớp 7

 

Vì vậy, làm thế nào là thành công đạt được?

Chúng ta hãy nghĩ về sự khác biệt giữa điều bình thường, thông thường hoặc thông thường và điều đó là phi thường.

Với tính năng 'đặc biệt', chính một chút EXTRA nhỏ mới tạo nên sự khác biệt.

Trong sâu thẳm, tất cả chúng ta đều muốn tạo ra sự khác biệt. Và không mất nhiều thời gian ngoại trừ một quyết định thực hiện EXTRA mà những người khác có thể bỏ qua.

Bạn thông minh. Bộ não của bạn được thiết kế để BẠN LÀM ĐƯỢC và NÃO BỘ Ghi nhớ.

Bạn đã từng nghe đến cụm từ “Use it or Lose it?” (Dùng nó hay mất nó?)

Đúng rồi! Vì vậy, hãy sử dụng nó và cải thiện.

Hãy là một người học tích cực và tạo ra hoặc sử dụng các cơ hội để học hỏi và bổ sung ít EXTRA nhỏ đó vào mỗi ngày của bạn.

 

Tiến độ của bạn có thể có vẻ chậm nhưng hãy xem báo giá này

“Sự hài lòng trong cuộc sống có khả năng xảy ra cao hơn 22% đối với những người có chuỗi thành tích nhỏ ổn định so với những người chỉ quan tâm đến những thành tựu lớn.” - Orlick, 1998. Trích từ cuốn sách có tựa đề 100 Bí mật Đơn giản của Người Thành công.

Cho nên:

Đọc tiếng Anh - Viết tiếng Anh - Nghe tiếng Anh - Nói tiếng Anh

  • Lập trình lại bộ não của bạn để suy nghĩ bằng tiếng Anh. Cần có thời gian và thực hành và sẵn sàng bước ra khỏi những gì bình thường và thoải mái.
  • Làm thêm một chút và trở nên 'phi thường'.

 

Và PANTADO ở đây để giúp bạn điều này

Hãy tưởng tượng tất cả các nhóm quốc tịch khác nhau không bao giờ tương tác với nhau và vô số ý tưởng và tình bạn mà bạn sẽ bỏ lỡ nếu chỉ ở với những người bình thường.

Chúng tôi có một câu chuyện để chia sẻ với bạn

 

Đó là một câu chuyện về về những người học sinh của chúng tôi.

Một ngày nọ, một giáo viên của Pantado đã khuyến khích một bạn nhút nhát và ít nói nói chuyện cùng một vài bạn người nước ngoài. Họ trở thành bạn bè sau khi cùng chia sẻ và nói chuyện với nhau. Từ những bạn nhút nhát, thiếu tự tin mà bây giờ các bạn đã nói tiếng Anh một cách trôi chảy và tự tin giao tiếp với mọi người. Hãy tưởng tượng nếu họ không lấy hết can đảm để nói chuyện với nhau, thì việc nhút nhát sẽ khó được cải thiện.

 

Vì vậy, Langports giống như một gia đình ở đây

Giao tiếp rất quan trọng và bên trong đó, sự đoàn kết và thống nhất với mục tiêu cao cả trong tâm trí là trở thành những cá nhân tạo ra sự khác biệt và nỗ lực hơn một chút để để lại dấu ấn phi thường của chúng ta trên thế giới.

Chúng ta có thể đến từ các quốc gia khác nhau nhưng chúng ta hãy học và nói tiếng Anh!

Điều quan trọng là hiện nay tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế, chúng ta làm việc gì, đi đâu chỉ cần có tiếng Anh là chúng ta sẽ thấy rất tốt, không còn trở ngại giao tiếp nữa.

Vậy tại sao bạn lại không đầu tư cho con ngay từ khi các con còn nhỏ, với lứa tuổi còn nhỏ các em sẽ dễ dàng tiếp thu và luyện cách phát âm chuẩn hơn. 

PANTADO – Trung tâm Anh ngữ trực tuyến uy tín nhất hiện nay, sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tạo ra một sự uy tín riêng, được nhiều bậc phụ huynh, học sinh tin tưởng. Với các giáo viên đến từ 10 quốc gia khác nhau các bé sẽ được học theo chương trình tiêu chuẩn Châu Âu, và giao tiếp với người nước ngoài.

Hãy đầu tư cho con em mình để phát triển khả năng ngôn ngữ từ nhỏ ngay tại nhà nhé. Xem chi tiết tiếng Anh trực tuyến tại đây, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học nhé.