Chào đón sinh nhật Pantado tròn 5 tuổi - chuỗi sự kiện “Đồng hành cùng tương lai Việt"

Chào đón sinh nhật Pantado tròn 5 tuổi - chuỗi sự kiện “Đồng hành cùng tương lai Việt"

Chào đón sinh nhật Pantado tròn 5 tuổi trong chuỗi sự kiện “Đồng hành cùng tương lai Việt” - Vô vàn sự bất ngờ chưa được bật mí. 

PANTADO và hành trình 5 năm ươm mầm tài năng Việt

Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, Pantado tự hào vì đã góp phần tạo nên những mầm cây ưu tú, vừa giỏi ngoại ngữ, vừa thành thạo công nghệ, sẵn sàng đóng góp xây dựng một xã hội hiện đại, văn minh, vươn xa ra tầm thế giới.

Trong thời đại đổi mới, hội nhập toàn cầu khiến cho tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quan trọng hơn bao giờ hết. Chỉ trong vòng 5 năm, sự chuyển dịch trong giáo dục cũng thể hiện rõ rệt khi càng ngày, việc học tiếng Anh trực tuyến đang trở nên phổ biến và sẵn sàng thay thế cách học truyền thống bất cứ lúc nào.

Pantado đã từng bước chuyển mình trong 5 năm vừa qua, và hiện tại đang trở thành một trong những đơn vị giáo dục đi đầu Việt Nam trong hình thức dạy và học tiếng Anh trực tuyến. Trong đó, không thể thiếu lời cảm ơn đến đối tượng khách hàng chính là các bạn học sinh đã và đang đồng hành cùng Pantado trong suốt quãng đường trưởng thành và chinh phục tiếng Anh.

Sự kiện chào mừng sinh nhật PANTADO tròn 5 tuổi

Để chào mừng sinh nhật Pantado tròn 5 tuổi, chuỗi sự kiện “Đồng hành cùng tương lai Việt” sẽ bao gồm nhiều chương trình hấp dẫn với vô vàn những phần quà bất ngờ dành cho các bạn học viên và toàn thể gia đình đã và đang đồng hành cùng Pantado trong hành trình 5 năm vừa qua. Những phần quà không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà nó còn chứa đựng những giá trị tinh thần vô cùng quý báu mà chỉ ở Pantado tạo nên.



Hãy cùng đón xem chuỗi sự kiện: “Đồng hành cùng tương lai Việt” được tổ chức bắt đầu từ tháng 8 với sự đồng hành của Pantado, đội ngũ chuyên gia và đặc biệt là toàn thể các bạn học viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp băn khoăn có nên học tiếng Anh online hay không?