Cách học tiếng Anh với trung tâm tiếng Anh Pantado

Cách học tiếng Anh với trung tâm tiếng Anh Pantado

Bạn đang tìm kiếm một số mẹo về cách học tiếng Anh nhanh chóng và dễ dàng? Tại Pantado.edu.vn, chúng tôi đã phát triển một phương pháp đã được chứng minh để đảm bảo bạn học tiếng Anh và tiến bộ để đạt được mục tiêu của mình.

Cách học tiếng Anh với trung tâm tiếng Anh Pantado

>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm

Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về cách bạn học và những gì bạn làm trong trải nghiệm học tiếng Anh đầy đủ của chúng tôi.

Trải nghiệm học tiếng Anh hoàn chỉnh

Khóa học tiếng Anh của chúng tôi hơi khác so với những cách mà bạn có thể đã thử học tiếng Anh trước đây hoặc những cách chỉ học trực tuyến khác. Với phương pháp của chúng tôi, bạn có thể thích học tiếng Anh nhưng quan trọng nhất là đạt được tiến bộ thực sự để đạt được mục tiêu của bạn. Phương pháp này dựa trên một loạt các bước đơn giản mà bạn làm theo để học ngôn ngữ:

  • Xem và học hỏi
  • Thực hành, phát âm và nói
  • Phản hồi cá nhân từ giáo viên của bạn
  • Động lực từ giáo viên hướng dẫn cá nhân của Bạn
  • Khi nào và ở đâu bạn muốn

Cách học tiếng Anh với trung tâm tiếng Anh Pantado

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng anh với người nước ngoài

Là một công ty phát triển, chúng tôi đã đầu tư vào một chương trình giảng dạy tích hợp đầy đủ được sử dụng trên toàn quốc. Điều này cũng đã cho phép chúng tôi tạo ra chuỗi hấp dẫn để dạy tiếng Anh cho bạn.

Học tiếng Anh trên toàn quốc

Khi bạn xem các bài học của chúng tôi, bạn có thể học tiếng Anh với 100 ký tự vui nhộn, đại diện cho 30 trọng âm khác nhau. Bạn có thể học tiếng Anh để hiểu và giao tiếp với mọi người trên khắp thế giới không chỉ ở Hoa Kỳ hay Vương quốc Anh. Những bài học tiếp nối những câu chuyện của một nhóm nhân vật sống ở nhiều quốc gia. Nó giới thiệu cho bạn ngôn ngữ phù hợp vào đúng thời điểm ở trình độ phù hợp và bạn học được nhiều hơn khi câu chuyện phát triển.

Học tiếng Anh thực sự với Pantado

Điều quan trọng là phải tiếp xúc với ngôn ngữ đích thực khi bạn đang cố gắng học tiếng Anh. Ngôn ngữ mà chúng tôi giới thiệu với bạn trong các bài học của chúng tôi là ngôn ngữ 'thực' đích thực, thực sự hữu ích, không giống như một số ứng dụng học tập thông thường hoặc trò chơi từ vựng. Bạn có thể xem ngôn ngữ đang được sử dụng và sau đó nghiên cứu và thực hành cách sử dụng ngôn ngữ đó một cách thiết thực và hiệu quả.

Cách thực hành, phát âm và nói với các bài học tiếng Anh tương tác của chúng tôi

Trước đây, bạn đã cố gắng học tiếng Anh nhưng vẫn gặp khó khăn khi nói hoặc thực hành chưa đủ?

Bạn có thể luyện phát âm hoàn hảo, cải thiện ngữ pháp tiếng Anh của mình và nhận phản hồi tức thì với các bài tập tương tác của chúng tôi. Sau khi xem và học với giáo viên hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể bắt đầu trò chuyện bằng tiếng Anh ngay từ ngày đầu tiên trong các hoạt động nhập vai của chúng tôi và nhận phản hồi về cách phát âm và nói của bạn với tính năng nhận dạng giọng nói tự động.

Hệ thống học tập nâng cao của chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các bài học và hoạt động tương tác liên quan trên các điểm ngôn ngữ chính xác đó. Bạn có thể truy cập các bài học đa phương tiện tương tác 24/7 trên mọi thiết bị kể cả điện thoại di động và máy tính bảng. Chúng tôi đã liên tục đầu tư vào một chương trình giảng dạy riêng được tích hợp đầy đủ với các video chất lượng cao và tài liệu tự học và lớp học phù hợp.

Khóa học tiếng Anh đầy đủ của chúng tôi có rất nhiều mục tiêu học tập chức năng để bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của mình và biết rằng bạn đang thực sự học ngữ pháp và từ vựng mà bạn cần để thực sự thành thạo tiếng Anh. 

Đầu tiên bạn lắng nghe, sau đó bạn nói. Đây là điểm khác với một số phương pháp truyền thống hoặc có thể là cách bạn học tiếng Anh ở trường. Một trong những lợi ích của việc học theo cách này là nó thực sự cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của bạn.

Làm thế nào để cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của bạn?

Đưa các kỹ năng bạn đã học vào thực tế bằng cách trò chuyện bằng tiếng Anh chứng tỏ rằng bạn thực sự có thể sử dụng ngôn ngữ này. Bạn có thể chứng minh điều đó một lần nữa trong các lớp học nhỏ mà bạn thường xuyên tham gia với các giáo viên có trình độ cao của chúng tôi. Đây là nơi họ có thể xác nhận rằng bạn đã học ngôn ngữ và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

Cách nhận phản hồi từ giáo viên tiếng Anh của bạn

Bạn có muốn được giáo viên bản ngữ giúp đỡ để học tiếng Anh không?

Tại Pantado, bạn nhận được phản hồi và sửa chữa mà bạn cần để cải thiện tiếng Anh của mình trong các lớp học nhóm nhỏ của chúng tôi. Khi bạn đã sẵn sàng và hoàn thành các bước tự học, bạn có thể đăng ký một lớp học với các giáo viên có trình độ cao của chúng tôi và tối đa ba người học khác ở cùng một trình độ. 

Giáo viên có trình độ cao xác nhận và xác nhận những gì bạn đã học được. Họ cung cấp cho bạn phản hồi về các kỹ năng tiếng Anh bạn cần xem xét và cải thiện cũng như hướng dẫn tốt nhất để đạt được mục tiêu học tập của bạn. Các giáo viên của chúng tôi cũng đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để tiếp tục phần tiếp theo của khóa học. Đây là chìa khóa để đảm bảo tiến độ của chúng tôi.

Phản hồi không chỉ từ giáo viên vì chúng tôi còn có một nền tảng giáo dục từng đoạt giải thưởng với các bài kiểm tra cấp độ thường xuyên và đánh giá liên tục để đảm bảo bạn đang học thành công và đi đúng hướng để đạt được mục tiêu học tập của mình.

Làm thế nào để duy trì động lực và tiến bộ với việc học tiếng Anh

Không giống như học hoàn toàn tự hướng dẫn trực tuyến hoặc với một ứng dụng không chính thức, phương pháp hỗ trợ của chúng tôi đã được chứng minh là có hiệu quả. Bạn không đơn độc nếu học với Pantado. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từng bước trên đường đi.

Các giáo viên của chúng tôi giúp bạn luôn có động lực cho dù bạn đang học ở nhà hay ở trường. Giống như một huấn luyện viên cá nhân trong phòng tập thể dục, họ luôn sẵn sàng và sẽ liên lạc với bạn thường xuyên để theo dõi bạn và đảm bảo bạn tiến bộ dựa trên kế hoạch học tập đã thống nhất của bạn.

Bạn có thể truy cập các báo cáo cập nhật từng phút về mục tiêu học tập của mình bất cứ lúc nào. Khi bạn tiến bộ trong khóa học của chúng tôi, bạn có thể theo dõi quá trình học tập của mình trên trang tổng quan cá nhân để bạn và giáo viên của bạn biết chính xác bạn đang tiến bộ như thế nào.

Cách học tiếng Anh ở đâu và khi nào bạn muốn với Trải nghiệm học tập linh hoạt của chúng tôi

Bạn muốn học tiếng Anh nhưng không có thời gian? Học với Pantado không giống như các trường học truyền thống. Bạn không cần phải đợi cho đến khi bắt đầu học kỳ tiếp theo để tham gia một khóa học mới. Bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình và đăng ký lớp học của riêng mình bất cứ khi nào bạn cần.

Bạn có được hiệu quả học tập theo tốc độ của riêng bạn với phương pháp đã được chứng minh của chúng tôi. Yếu tố cuối cùng của trải nghiệm học tập của chúng tôi là tính linh hoạt hoàn toàn. Sau khi kiểm tra trình độ chi tiết của chúng tôi, bạn sẽ bắt đầu ở cấp độ chính xác. Cũng bởi vì bạn được đánh giá bởi giáo viên ở mọi bài học, mọi người trong lớp của bạn được đảm bảo ở cùng trình độ với bạn.

Bạn cũng có thể chọn nơi bạn muốn học: 100% trực tuyến, tại trung tâm hoặc kết hợp cả hai. Bạn có thể tin tưởng rằng bất kỳ lựa chọn nào bạn đưa ra, chúng tôi sẽ đảm bảo việc học của bạn.

Tại sao nên chọn học tiếng Anh với Pantado?

Chúng tôi không phải là một trường dạy ngôn ngữ truyền thống hay một ứng dụng học tập. Chúng tôi mang đến cho bạn trải nghiệm học tiếng Anh tích hợp đầy đủ. Phương pháp đã được chứng minh của chúng tôi đảm bảo rằng bạn đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình. Chúng tôi đảm bảo điều đó. 

Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu thêm chưa? Hãy liên hệ hoặc điền thông tin ở bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình.

>> Xem thêm: Cách tập trung khi học Tiếng Anh Trực Tuyến