6 ý tưởng để học tiếng Anh trực tuyến với gia đình của bạn

6 ý tưởng để học tiếng Anh trực tuyến với gia đình của bạn

Khi con cái chúng ta bắt đầu đi học, cha mẹ muốn chúng học càng nhiều càng tốt. Trong một thế giới toàn cầu hóa như thế giới chúng ta đang sống, ngôn ngữ là một phần cơ bản của việc học đó. Các trường học dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ chính thức, nhưng những gì họ học ở trường là không đủ. Chúng tôi luôn có thể giúp những đứa trẻ ở nhà bằng những cách khác để cải thiện tiếng Anh của chúng.

Xem thêm: >> Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài
 

Đặt các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em là một đặt cược an toàn cho tương lai của chúng và chúng sẽ cảm ơn bạn vì điều đó kịp thời. Tại Pantado, con bạn sẽ nhận được sự giảng dạy cá nhân hóa từ một giáo viên chuyên nghiệp có chuyên môn và / hoặc kinh nghiệm học thuật bằng tiếng Anh. Phương pháp học cho phép bạn điều chỉnh mức độ và tốc độ học tập phù hợp với từng học sinh, mà không bắt buộc các em nhỏ phải làm theo những học sinh còn lại. 

 

Ý tưởng để thúc đẩy trẻ em học tiếng Anh:

Hãy đam mê và tham gia.

Thể hiện niềm đam mê của bạn với tiếng Anh. Nếu con bạn nhận thấy rằng bạn đọc, xem phim và nói tiếng Anh, con bạn cũng sẽ muốn làm như vậy. Và đừng chỉ để họ tự học tiếng Anh: hãy tích cực tham gia vào quá trình học tập. Bằng cách khuyến khích và hỗ trợ anh ấy, bạn sẽ tăng động lực và sự tự tin cho anh ấy.

Làm cho việc học trở nên thú vị và thỏa mãn

Học ngoại ngữ phải là một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Cố gắng đưa một số yếu tố vui nhộn vào các hoạt động. Trẻ em bẩm sinh thích chơi và yêu thích các trò chơi để luyện nói và học từ vựng hoặc ngữ pháp mới. Ví dụ: hãy thử các trò chơi bài, chẳng hạn như Memory, trò chơi hành động, chẳng hạn như Simon Says, hoặc trò chơi trên bàn, chẳng hạn như Snakes and Ladders.

Sử dụng khả năng cạnh tranh của con bạn như một động lực: ví dụ, nếu anh chị em hoặc bạn bè cũng đang chơi, hãy thông báo rằng ai ít sử dụng tiếng mẹ đẻ nhất trong trò chơi sẽ được chọn trò chơi tiếp theo.

 

Được hướng dẫn bởi tính cách và sở thích của con bạn.

Khi đề xuất các cách để thực hành tiếng Anh, hãy tính đến tính cách, sở thích và sở thích của con bạn. Những đứa trẻ rất hiếu động sẽ thích những trò chơi liên quan đến hành động; những đứa trẻ trầm tính hơn có thể sẽ bị thu hút bởi các trò chơi chữ hoặc trò chơi bài. Mặt khác, những người hâm mộ thể thao sẽ thích thú với những câu chuyện, trò chơi từ vựng, v.v. liên quan đến lĩnh vực này. 

 

Hãy để con bạn lựa chọn

Có thể tham gia vào việc lựa chọn những gì cần làm là một động lực tuyệt vời. Nó cũng sẽ cho phép con bạn chọn các tình huống, chủ đề, v.v. mà trẻ cảm thấy thoải mái bằng tiếng Anh. Ví dụ: bạn có thể khuyến khích họ đọc bằng tiếng Anh bằng cách cùng nhau tìm kiếm trên Internet, trong hiệu sách hoặc trong thư viện để họ có thể quyết định cuốn sách nào họ muốn đọc nhất.

 

Chú ý đến tâm trạng

Cố gắng tìm thời điểm thích hợp để thực hành tiếng Anh, khi con bạn đang tiếp thu và chú ý, thay vì mệt mỏi hoặc có tâm trạng xấu. Việc tạo áp lực cho con cái khi học tiếng Anh khiến chúng cảm thấy căng thẳng. Trên thực tế, nếu sau khi bắt đầu một hoạt động nào đó mà bạn nhận ra rằng họ không thể tận dụng tối đa nó, thì tốt hơn là bạn nên thử vào một thời điểm khác hơn là ép buộc họ tiếp tục.

 

6 Lời khuyên để dạy tiếng Anh cho trẻ em tiểu học

Học tiếng Anh là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhưng nó có vẻ khó khăn, vì vậy lựa chọn tốt nhất là bắt đầu ngay từ khi còn nhỏ. Tất cả chúng ta đều biết, hoặc ít nhất là trực giác, rằng tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và do đó là ngôn ngữ quan trọng nhất để con bạn học. Nếu con bạn đã bắt đầu với các lớp học tiếng Anh trực tuyến, đây là một số mẹo để giúp con tiếp tục học ở nhà.

  • Quen thuộc: chúng ta phải làm cho từ vựng tiếng Anh trở nên quen thuộc với họ. Ngay từ khi còn rất nhỏ, chúng ta phải tạo nền tảng và vốn từ vựng vững chắc ngay từ đầu, củng cố các khái niệm trong tâm trí của chúng và làm cho đôi tai của chúng quen với những âm thanh khác nhau của tiếng Anh.
  • Xem phim hoạt hình ở phiên bản gốc: Trong loạt phim hoặc phim hoạt hình yêu thích của họ, là một cử chỉ đơn giản, để chuyển điều khiển từ xa của TV sang phiên bản gốc. Tránh phụ đề, điều chúng tôi quan tâm là chúng liên hệ hình ảnh với âm thanh, nhịp điệu và trọng âm của ngôn ngữ.
  • Sử dụng từ tượng hình: Công cụ lý tưởng để học từ vựng mà chúng ta quản lý để liên hệ từ đó với hình ảnh, thu hút mọi sự chú ý và tò mò của họ. Hãy chắc chắn rằng việc chuyền hết thẻ này sang thẻ khác sẽ không trở nên nhàm chán, hãy thử tạo các trò chơi với chúng, chẳng hạn như đặt tất cả chúng úp xuống và khám phá hết thẻ này đến thẻ khác.
  • Đừng biến nó thành nghĩa vụ: Điều quan trọng là không ép buộc hoàn cảnh; chúng tôi phải đảm bảo rằng họ cảm nhận ngôn ngữ theo cách tích cực và việc học tiếng Anh trở thành một điều gì đó thoải mái và vui vẻ. Tuy nhiên, nếu chúng tôi ép buộc nó, chúng tôi có nguy cơ họ đóng cửa và coi đó là một hình phạt hơn là một trò chơi.
  • Đọc truyện trước khi đi ngủ bằng tiếng Anh: Để dạy tiếng Anh cho trẻ ở nhà, một trong những công cụ tốt nhất là những câu chuyện. Chúng giúp khơi dậy trí tưởng tượng và kích thích trí tò mò của trẻ để tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Chỉ sử dụng tài liệu tiếng Anh thực sự: Bắt đầu với những điều đơn giản, rõ ràng, nhưng họ phải làm quen với tiếng Anh thực sự. Sách thường sử dụng những "bài nghe" giả tạo do các diễn viên thực hiện và sau nhiều năm học, khi bạn đối mặt với thực tế, hóa ra bạn chẳng hiểu gì cả. Bạn không muốn nói tiếng Anh như một diễn viên trong sách giáo khoa, bạn muốn nói tiếng Anh bản địa, vì vậy hãy nghe nó và học với tài liệu thực tế.

 

Lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Pantado kết nối giáo viên và sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một giáo viên bản ngữ hoặc song ngữ, đây chắc chắn là nơi. Chúng tôi có rất nhiều giáo viên dạy tiếng Anh trực tuyến và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn tốt nhất cho con mình. Ưu điểm của các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em là rất nhiều và tại Pantado, bạn có thể khám phá tất cả.

Lựa chọn gia sư riêng có thể là một nhiệm vụ phức tạp, đặc biệt là với nhiều lựa chọn có sẵn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn:

  • Hãy rõ ràng về mục tiêu của bạn: bạn phải thiết lập hồ sơ bạn đang tìm kiếm, trong thời gian bao lâu và ngân sách bạn sẽ đầu tư vào đào tạo trực tuyến của mình.
  • Mối quan hệ của nhân vật: hãy nhớ rằng bạn không tìm kiếm một người bạn, bạn đang tìm một người thầy. Điều rất quan trọng là bạn phải có một mối quan hệ tốt và một bầu không khí tốt trong giờ học. Cần thiết lập các liên kết tương thích để có lợi cho việc học của chúng ta.
  • Lập thời gian biểu để có thể hướng dẫn bạn tốt hơn: nếu bạn biết rõ thời gian biểu của mình, bạn sẽ có thể loại bỏ tất cả những giáo viên không phù hợp với nó.
  • Thiết lập một cuộc phỏng vấn sơ bộ: trước khi bắt đầu các lớp học, điều rất quan trọng là phải biết liệu mối quan hệ có hiệu quả hay không. Vì lý do này, nhiều giáo viên Pantado cung cấp học thử miễn phí.

Nếu bạn muốn bắt đầu với các lớp học trực tuyến, đừng suy nghĩ kỹ! Từ Pantado, chúng tôi khuyến khích bạn thử các lớp học tiếng Anh trực tuyến và khám phá tất cả những lợi thế. Bắt đầu hôm nay.