5 ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

5 ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

Sự thuận tiện là điều mà tất cả chúng ta luôn tìm kiếm trong mọi thứ. Với công nghệ thiết bị di động ngày nay trong điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay, người học tiếng Anh có thể tìm thấy các công cụ để giúp trải nghiệm học tập của họ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mặc dù, tôi không tin rằng những công cụ này có thể thay thế hiệu quả của một giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp, nhưng những công cụ này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi mà bạn đang tìm kiếm và giúp cải thiện của bạn.

Tôi đã tìm thấy 5 ứng dụng học tiếng Anh trên internet mà tôi nghĩ sẽ giúp bạn trong hành trình vươn lên thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Kiểm tra các ứng dụng này và tự quyết định.

1. Babbel 

Đây là một ứng dụng tập trung vào vốn từ vựng của bạn. Với bốn cách tiếp cận khác nhau - nhận dạng âm thanh và hình ảnh, đánh vần và điền vào chỗ trống. Người dùng ứng dụng này cũng được phép cá nhân hóa mục tiêu học tiếng Anh của họ và theo dõi sự tiến bộ của họ. Nếu bạn muốn mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh của mình, thì bạn nên thử ứng dụng này.

5 ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

>> Mời bạn tham khảo: 7 cách đơn giản để học tiếng anh hiệu quả

2. Learn English Grammar (UK.ed)

Đây là một ứng dụng tương tác được thiết kế để tập trung cải thiện ngữ pháp tiếng Anh của bạn. Nó bao gồm tất cả các cấp độ của người học tiếng Anh và bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp với 20 hoạt động cho mỗi chủ đề để học. Nếu bạn muốn trau dồi kỹ năng ngữ pháp của mình, ứng dụng này là dành cho bạn.

ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

>> Mời bạn quan tâm: Lợi ích của việc học tiếng Anh

3. Hello English

Nó được cho là ứng dụng giáo dục miễn phí được xếp hạng số 1 và là ứng dụng miễn phí tốt nhất để học tiếng Anh. Với nhiều loại tiếng Anh nói để lựa chọn làm ngôn ngữ cơ bản của bạn, nó rõ ràng được lựa chọn bởi hầu hết các quốc gia châu Á và các quốc gia nói tiếng Anh không phải là bản địa khác. Ứng dụng này bao gồm tiếng Anh nói, ngữ pháp và xây dựng từ vựng.

ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

4. English Conversation Practice

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm người để luyện đàm thoại tiếng Anh, thì bạn chắc chắn nên kiểm tra ứng dụng này. Nó có hơn 200 bài học hội thoại tiếng Anh bao gồm các bài tập nghe, thực hành hội thoại và công cụ ghi âm để bạn có thể nghe cách bạn phát âm và theo dõi tiến trình của mình. Bạn biết những gì họ luôn nói, thực hành làm cho hoàn hảo!

ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

5. SpeakingPal

Ứng dụng này là một trong những ứng dụng được đề xuất nhiều nhất cho người học và giáo viên tiếng Anh. Ứng dụng này cho phép bạn ghi lại và so sánh bài phát biểu của mình với một người nói tiếng Anh bản ngữ. Với việc sử dụng phần mềm nhận dạng giọng nói và video, nó sẽ kiểm tra kỹ năng nói của bạn và đưa ra phản hồi ngay lập tức về mức độ bạn phát âm các từ tiếng Anh của mình. Ứng dụng này chắc chắn sẽ thách thức bạn hoàn thiện bản thân hơn mọi lúc.

ứng dụng cần thiết trong học tiếng Anh

Vậy là xong. Đây là 5 ứng dụng cần thiết trong việc học tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu thông thạo tiếng Anh của mình. Có rất nhiều ứng dụng trên mạng, hãy thử trước và xem cái nào hữu ích hơn cho bạn. Dù sao, điều tuyệt vời nhất về nó là chúng miễn phí!

HỌC TIẾNG ANH CÙNG PANTADO

Bạn là người đi làm, là sinh viên, học sinh,…Bạn muốn tìm một môi trường học tiếng Anh uy tín, mà thuận tiện cho thời gian của bạn, hoặc có thể giúp ban học ngay tại nhà – Hãy đăng ký ngay khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado  nhé.

Pantado.edu.vn xây dựng chương trình đạo tạo tiếng Anh online theo tiêu chuẩn bản ngữ, với đội ngũ giáo viên đến từ nhiều nước khác nhau, mang đến môi trường học chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho các học viên một môi trường học thoải mái nhất, giúp cho bạn tự tin khi giao tiếp, nắm vững về ngữ pháp, cũng như cũng cổ được khối lượng lớn từ vựng.

Đăng ký ngay để được tư vấn về khóa học nhé!