5 sự thuyết phục bạn phải biết khi học tiếng Anh với giáo viên Philippines

5 sự thuyết phục bạn phải biết khi học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh ESL trên khắp thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn bởi chất lượng giảng dạy và đào tạo đẳng cấp thế giới của người Philippines. Chúng tôi không thể phủ nhận điều đó - nó vui hơn ở Philippines!

Với sự gia tăng của internet, thế giới đã trở nên dễ tiếp cận hơn và nhỏ hơn. Mọi người có thể dễ dàng kết nối bản thân với vô số cơ hội, theo cách tốt hơn vài thập kỷ trước. Kết bạn và kinh doanh trở nên dễ dàng hơn và khả năng là không bao giờ kết thúc.

 

Nhưng ngay cả khi đã có tiến bộ, việc học tiếng Anh vẫn khiến hàng tỷ người gặp khó khăn lớn. Một người không thể và sẽ không bao giờ phát triển kinh doanh thành công nếu người đó không thể giao tiếp rõ ràng bằng tiếng Anh. Trong những năm gần đây, số lượng người học tiếng Anh tiếp tục tăng lên tạo đòn bẩy cho nhu cầu về trình độ tiếng Anh.

Một người nói tiếng Anh tương lai có thể chọn học ở Anh hoặc Mỹ, nhưng một số lại chọn không. Tại sao? Bởi vì nó đắt tiền. Những người khác đã lên kế hoạch học tiếng Anh ở Canada hoặc Úc nhưng không được vì khoảng cách xa. 

Học tiếng Anh ở Việt Nam với giáo viên Philippines

Tiếng Anh, không thể phủ nhận, hiện là ngôn ngữ thương mại chính thức ở hầu hết các quốc gia. Các công ty Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ trả hàng trăm đô la chỉ để cử nhân viên của họ học tiếng Anh. Các công ty này tin rằng việc học ngôn ngữ này sẽ cải thiện kỹ năng đàm phán của nhân viên và mở rộng vòng kết nối khách hàng và đối tác kinh doanh của họ.

Mặt khác, tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ được sử dụng trong kinh doanh mà nó còn là ngôn ngữ toàn cầu cho du lịch. Dù bạn đi đâu, tiếng Anh là công cụ cần thiết giúp chuyến du lịch của bạn trở nên đáng nhớ. Và vì đa số có thể hiểu và nói tiếng Anh, bạn chắc chắn có thể thích giao tiếp với người dân địa phương. Hơn nữa, học tiếng Anh cũng có thể giúp bạn hiểu những hướng dẫn của họ có thể rất quan trọng vào lúc này.

Ví dụ, khi bạn đến thăm Singapore, bạn sẽ bắt gặp biển báo “no chewing gum allowed”. Mặc dù nó chỉ là một câu rất đơn giản, bạn có thể phải trả một khoản tiền phạt khổng lồ là 5.500 tiền phạt hoặc có thể bị phạt tù một năm nếu bạn không hiểu ý nghĩa của câu đó.

Tiếng Anh rất có giá trị, phải không? Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch học tiếng Anh, bạn sẽ học nó ở đâu? Bạn nhận được ai là giáo viên của bạn?

Bạn sẽ nói người Anh hoặc người Mỹ nhưng tôi có một lời giới thiệu cho bạn - giáo viên tiếng Anh người Philippines. Bất kể bạn là người mới học ngôn ngữ hay người học nâng cao, hãy tin tôi, họ có thể là những giáo viên tốt nhất của bạn!

Dưới đây là 5 sự thật thuyết phục về việc học tiếng Anh với giáo viên Philippines.

1. Người Philippines có xếp hạng trình độ thông thạo tiếng Anh cao nhất ở châu Á.

Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong 50 năm. Trong lịch sử, trong chế độ của Mỹ, người Mỹ đã đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức của nền giáo dục Philippines. Kết quả là người Philippines đã biết được ngôn ngữ này và sử dụng nó làm ngôn ngữ chính trong thương mại và chính trị. Điều đó thật thú vị, nhưng một số giáo viên Philippines nói như người Mỹ bản xứ. Một số giảng viên cũng có giọng tiếng Anh Philippines trung tính rõ ràng, rất phù hợp cho người mới bắt đầu.

Trong vài thập kỷ, Philippines đã duy trì một kỷ lục đặc biệt là một trong những quốc gia có trình độ thông thạo tiếng Anh tốt nhất châu Á. Nó thậm chí đã lật đổ Hoa Kỳ để trở thành quốc gia số 1 thế giới về tiếng Anh thương mại.

Theo Chỉ số Thông thạo Tiếng Anh của EF (EF EPI), Philippines được xếp hạng thứ hai về Năng lực Tiếng Anh ở Châu Á vào năm 2020 với xếp hạng 562.

Bên cạnh đó, tỷ lệ biết chữ của người Philippines cao nhất Đông Nam Á với 97,95%. Hầu hết các giáo viên tiếng Anh Philippines cung cấp các bài hướng dẫn tiếng Anh ở Philippines đều là những người có bằng cấp. Ngoài ra, họ cũng có chứng chỉ TESOL / TEFL.

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines chắc chắn sẽ rất đáng nhớ đối với bạn. Các giáo viên tiếng Anh người Philippines rất nhiệt tình và họ biết cách cảm nhận vì họ cũng là những người học tiếng Anh. Họ biết cách đồng cảm và thấu hiểu học sinh của mình. Và hơn hết, họ chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn chương trình đào tạo chất lượng đẳng cấp thế giới bằng cách đáp ứng nhu cầu giao tiếp của bạn.

2. Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai đối với hầu hết người dân Philippines.

Với sự kết nối mạnh mẽ của Philippines với Hoa Kỳ, ngôn ngữ tiếng Anh vẫn tiếp tục phát triển cho đến tận ngày nay.

Philippines là một quốc gia có hơn 170 phương ngữ và ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Anh. Tuy nhiên, mặc dù có nhiều ngôn ngữ, tiếng Philippines vẫn là ngôn ngữ chính thức của Philippines. Tiếng Anh đứng thứ hai.

Nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng bạn có biết rằng một số người nói tiếng Anh tốt hơn người Philippines không? Kỳ lạ, phải không? Điều này là do Filipino chỉ được sử dụng bởi người dân Luzon, vị trí của ghế chính trị cao nhất của đất nước.

Vâng, tiếng Anh chỉ là ngôn ngữ thứ hai của đất nước, nhưng nó là phương tiện giảng dạy cho các văn phòng chính phủ, các giao dịch chính thức, các cơ sở giáo dục và danh sách này vẫn tiếp tục. Và đây vẫn là trường hợp cho đến ngày nay.

Với hầu hết giáo viên tiếng Anh người Philippines sống trong môi trường này, bạn có thể học tiếng Anh từ một người nói tiếng Anh gần với trình độ của người bản ngữ.

3. Học tiếng Anh với giáo viên Philippines có chi phí hợp lý.

Học tiếng Anh với một người nói tiếng Anh bản ngữ có thể thực sự tốn kém, đó là điều chắc chắn. Nhưng khi học tiếng Anh với giáo viên người Philippines, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn những gì bạn đang mong đợi.

Thông thường, một giáo viên tiếng Anh người Mỹ sẽ tính phí bạn từ 25 đến 45 đô la một giờ nhưng với giáo viên người Philippines chỉ từ 3 - 5 đô la. Trên thực tế, một số trung tâm như Pantado đảm bảo cho bạn mức giá tốt nhất từ ​​trước đến nay. Pantado, một trong những trung tâm dạy tiếng Anh online lớn nhất ở Việt Nam. 
Giá có thể rẻ hơn bất kỳ trường nào khác, nhưng hãy tin tôi, bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền của mình! Đảm bảo chất lượng đào tạo đẳng cấp quốc tế!

4. Giáo viên tiếng Anh người Philippines có giọng Mỹ rõ ràng.

Ngoài Philippines, một số quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của họ. Nhưng tại sao hầu hết học sinh ESL thích học tiếng Anh với giáo viên Philippines?

Không giống như các quốc gia khác, người Philippines có giọng Mỹ rõ ràng, dễ hiểu hơn. Như đã nói, người Mỹ và Philippines có lịch sử lâu đời trong quá khứ. Philippines có nền văn hóa Mỹ gắn liền với truyền thông và xã hội. Đó là một lý do tại sao giáo viên tiếng Anh người Philippines có cách phát âm tiếng Mỹ rõ ràng.

Trong những năm gần đây, các trường ESL và các công ty quốc tế đã đặt trung tâm cuộc gọi của họ tại quốc gia này để phục vụ khách hàng Mỹ, Anh và Úc. Với ảnh hưởng mạnh mẽ của người Mỹ đối với người Philippines, họ đã nhanh chóng học được giọng gần giống với người bản xứ.

Người Philippines là những sinh viên giỏi tiếng Anh và vì họ học tốt nên chắc chắn họ cũng có thể dạy tốt!

5. Giáo viên tiếng Anh người Philippines nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm.

Một tài sản rất quan trọng mà các giáo viên tiếng Anh người Philippines có là họ rất sáng tạo và tận tâm.
Ngành ESL ở Philippines sẽ không bao giờ phát triển mạnh nếu sinh viên không hài lòng, đúng không? Trong nhiều năm, đất nước này đã là trung tâm ESL trên toàn Châu Á, nhờ vào đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm.

Ngoài ra, các giáo viên tiếng Anh người Philippines luôn vui tính và tràn đầy năng lượng trong lớp. Họ không phải là những giáo viên nhàm chán vì bản thân họ là những người vui vẻ và rất tích cực. Không có khoảnh khắc buồn tẻ nào đối với hầu hết các giáo viên tiếng Anh người Philippines.

Khi học tiếng Anh với giáo viên Philippines, hãy luôn mong đợi những lớp học vui nhộn, nơi các bài học được truyền tải một cách vui nhộn. Ngoài ra, hầu hết các giáo viên tiếng Anh người Philippines đều có khả năng tự nhiên này để liên hệ với bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Nếu bạn là một người nói nhiều, bạn chắc chắn có thể nói chuyện với họ về bất kỳ chủ đề nào dưới ánh mặt trời.

Sự kết luận
Đây là những lợi thế mà bạn có thể mong đợi khi thuê giáo viên tiếng Anh người Philippines. Nếu muốn trải nghiệm học tiếng Anh với giáo viên Philippines tốt nhất, bạn có thể đăng ký và học thử các lớp học thử miễn phí trực tuyến của PANTADO. Hẹn gặp lại các bạn và vui học tiếng Anh!