5 Lợi ích của các lớp học tiếng Anh ESL trực tuyến cho trẻ em

5 Lợi ích của các lớp học tiếng Anh ESL trực tuyến cho trẻ em

Ngày càng có nhiều phụ huynh chọn “gửi” con em mình đến các lớp học tiếng Anh trực tuyến hơn là các trường dạy ngôn ngữ truyền thống. Có rất nhiều lợi ích khi làm việc với một gia sư trực tuyến, trái ngược với một ứng dụng. Dưới đây là năm lý do tại sao các lớp học trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời:

>> Hãy tham khảo: Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1

 

1. Thật tiện lợi 

Nếu bạn gửi con đến trường ngoại ngữ, điều đó có thể ảnh hưởng đến thời gian rảnh rỗi của bạn với tư cách là gia đình. Bạn sẽ cần phải lái xe đến đó và lấy chúng, lãng phí thời gian quý báu. Ngày học cũng có thể khiến trẻ mệt mỏi. Nếu bạn làm chúng mệt mỏi với một chuyến đi cuối ngày đến trường ngoại ngữ, chúng có thể bắt đầu chán nản việc học tiếng Anh . 

Sự tiện lợi của các lớp học trực tuyến là rất tốt cho trẻ em và cả phụ huynh. Nếu chúng học ở nhà, bạn có thể để chúng trên đi văng trong bộ đồ ngủ và tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi cho bản thân trong khi học. Đôi bên cùng có lợi! 
 

2. Nó làm cho việc học trở nên dễ tiếp cận

Với các lớp học tiếng Anh trực tuyến, con bạn có thể tiếp cận việc học theo một cách độc đáo. 

Đầu tiên, con bạn sẽ được thực hành nói tiếng Anh nhiều hơn so với học trong lớp học và sẽ không có học sinh nào trò chuyện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng. 

Thứ hai, bất kỳ bài học nào cũng sẽ di chuyển theo tốc độ của chúng. Nếu họ bỏ lỡ điều gì đó, gia sư sẽ chắc chắn làm việc đó cho đến khi họ hiểu. 

Thứ ba, trẻ em (đặc biệt là trẻ nhỏ) thích có sự quan tâm không chia rẽ của người lớn! Nhiều học viên nhỏ của chúng tôi mong muốn dành thời gian với các gia sư trực tuyến của họ. Cảm giác được “nhìn thấy” và được hỗ trợ khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn rất nhiều!   
 

3. Nó tiết kiệm chi phí

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến có xu hướng rẻ hơn các lớp học trực tiếp. Bạn có thể sắp xếp các lớp học hàng tuần với $ 40 mỗi tháng - giá chỉ của một hoặc hai giờ tại một trường ngoại ngữ. Ngoài ra còn có một số lượng lớn các nguồn tài nguyên miễn phí có sẵn trực tuyến để bổ sung cho các lớp học. 

Một số phụ huynh lo ngại rằng mức giá thấp hơn này đồng nghĩa với chất lượng giáo dục thấp hơn. Nhưng nếu bạn nghiên cứu và lựa chọn các công cụ của mình một cách khôn ngoan, thì không cần thiết phải rơi vào trường hợp này! Ví dụ, chuẩn bị cung cấp dạy kèm tiếng Anh 1 kèm 1 với bất kỳ ngân sách nào. Nhập mức giá lý tưởng mỗi giờ của bạn vào công cụ tìm kiếm này, và bạn sẽ tìm thấy những gia sư chuyên nghiệp tính phí những gì bạn có thể trả. 
 

4. Nó vui hơn

Một trong những cuộc đấu tranh của việc nuôi dạy con cái ở thế kỷ 21 là kéo con bạn rời xa Internet. Nhiều đứa trẻ là vật bất ly thân với máy tính bảng, điện thoại, máy tính của gia đình. Với các lớp học tiếng Anh trực tuyến, niềm yêu thích thời gian trên màn hình của các em sẽ được phát huy hết tác dụng!  

Với một gia sư giàu kinh nghiệm, con bạn sẽ được tham gia và tham gia vào các hoạt động thú vị về các chủ đề mà chúng yêu thích. Nhiều gia sư tiếng Anh trực tuyến thậm chí còn đặt cho trẻ em các trò chơi từ vựng để làm “bài tập về nhà” vì họ biết rằng việc học sẽ hiệu quả hơn khi nó vui vẻ! 
 

5. Nó linh hoạt

Nếu bạn gửi con mình đến các lớp học ngôn ngữ truyền thống, bạn phải làm việc theo lịch trình của người khác. Các lớp học tiếng Anh trực tuyến linh hoạt hơn nhiều. Nếu con bạn đang học với một ứng dụng, chúng có thể tham gia “các lớp học” một cách tự nhiên, bất cứ lúc nào chúng cần giải trí đáng giá (hoặc bạn cần nghỉ ngơi!). 

Nếu bạn đăng ký dạy kèm trực tuyến, bạn có thể lập kế hoạch bài học vào thời gian tốt nhất cho bạn và con bạn, thay vì nhà trường hoặc giáo viên.

 

6. Suy nghĩ cuối cùng

Tổ chức các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho con bạn là một động thái có trách nhiệm và hào phóng. Cho con bạn một bước khởi đầu trong việc học tiếng Anh có thể giúp chúng xây dựng tương lai và giúp chúng vượt trội ở trường và hơn thế nữa.

Các ứng dụng và tài nguyên trực tuyến có rất nhiều lợi ích và một số trẻ em thích sử dụng chúng. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng cách có lợi nhất để giáo dục con bạn là sắp xếp các buổi dạy kèm 1 kèm 1 với một chuyên gia có kinh nghiệm.

 

Các câu hỏi thường gặp

TH1 : Tôi có thể dạy tiếng Anh cho con ở nhà bằng cách nào?

Nếu bạn quan tâm đến việc cá nhân dạy tiếng Anh cho con mình, trước tiên bạn sẽ cần một loạt các giáo án và hoạt động dựa trên trình độ kỹ năng của con bạn. Tiếp theo, hãy tính xem con bạn có thể tập trung vào các bài học tiếng Anh trong bao lâu, sau đó tìm các hoạt động trực tuyến phù hợp với khung thời gian này. Sử dụng các kỹ thuật học tập như thẻ nhớ, trò chơi, bài tập đọc và nói để nâng cao trình độ và giúp họ làm quen với các từ mới tiếng Anh. Trang tính có thể in được cũng là một cách tuyệt vời để trẻ luyện ngữ pháp và từ vựng.

2. Khóa học tiếng Anh trực tuyến nào tốt nhất?

Chương trình Học tiếng Anh cho Trẻ em của Hội đồng Anh là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh cần tài liệu và nguồn học tập cho con em mình. Nếu bạn đang tìm một lớp học, giáo viên hoặc gia sư cho con mình, Pantado là một lựa chọn tuyệt vời cung cấp sự linh hoạt về lịch trình và địa điểm: bạn có thể tìm một gia sư để phù hợp với lịch trình của mình, cũng như trình độ kỹ năng và mục tiêu mà bạn có cho con mình .

3. Trẻ em học tiếng Anh có quan trọng không?

Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng, thì việc học của trẻ em có thể có lợi vì nói tiếng Anh trôi chảy khi trưởng thành có thể mang lại nhiều lợi ích. Hiện nay, nhiều phụ huynh chọn các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho con mình vì nó mang lại sự linh hoạt và rẻ hơn so với các trường dạy tiếng truyền thống.