Tiếng Anh cho người lười biếng

Tiếng Anh cho người lười biếng

Giống như có vô số lý do để học tiếng Anh, có rất nhiều lý do ngăn cản mọi người thực sự bắt tay vào làm. Nếu bạn có quyền truy cập Internet (và nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn có thể làm vậy!), Bạn không phải lo lắng về nhiều trở ngại đó. May mắn cho bạn, cơ hội học tiếng Anh trực tuyến đang tăng lên mọi lúc, cả về sự lựa chọn và chất lượng.

Tiếng Anh cho người lười biếng

>> Mời bạn quan tâm: tiếng anh 1 thầy kèm 1 trò pantado

Nếu giờ làm việc hoặc lịch học của bạn khiến bạn khó khăn trong việc tìm lớp học tiếng Anh vào đúng thời điểm, thì Internet luôn sẵn sàng chờ bạn bất cứ khi nào bạn rảnh. Tương tự, nếu bạn phải thường xuyên đi công tác hoặc bận rộn nuôi gia đình, bạn có thể linh hoạt sử dụng hình thức học trực tuyến để học khi rảnh rỗi và không lo bị bỏ lỡ các buổi học chính thức. Và trong khi nhiều nơi vẫn còn thiếu các trường ngoại ngữ chất lượng hàng đầu, thuận tiện, các chương trình trực tuyến mang đến cho bạn người bản ngữ, tài liệu được chuẩn bị chuyên nghiệp và uy tín đi kèm với danh tiếng toàn cầu. Và bạn thậm chí không cần phải dạo quanh thị trấn để so sánh các chương trình và đăng ký - chỉ cần một vài cú nhấp chuột và bạn sẽ sẵn sàng tham gia!

Các khóa học trực tuyến của Pantado.edu.vn là một trong những cách tốt nhất để học tiếng Anh trực tuyến. Họ kết hợp một chương trình giảng dạy có cấu trúc với rất nhiều tính linh hoạt, tự học tương tác phù hợp với lịch trình của bạn, các lớp trò chuyện trực tiếp 24 giờ một ngày và một loạt các tài liệu học tập chất lượng cao.

Tiếng Anh cho người lười biếng

Mặc dù có rất nhiều tài nguyên để học tiếng Anh rải rác trên Internet, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm công sức cho mình, bạn nên chọn một trang web cung cấp mọi thứ ở cùng một nơi. Điều này chắc chắn hấp dẫn những người lười biếng trong chúng ta! Các trang web học tập này dành riêng cho việc học tiếng Anh và luôn lưu ý đến nhu cầu của người học. Ví dụ, Pantado cung cấp các bài học trực tuyến trực tiếp với giáo viên bản ngữ nói tiếng Anh và bạn thậm chí không cần phải ra khỏi giường để đến lớp! Ngoài ra còn có các phòng trò chuyện văn bản và âm thanh để sinh viên từ khắp nơi liên lạc. Và không giống như các phòng chat trực tuyến khác, bạn sẽ không bị flamed (trích) nếu bạn thực hiện bất kỳ sai lầm.

Bạn cũng có thể thực hành tiếng Anh của mình bằng cách xem phim với bản ghi của cuộc đối thoại và các mẹo về thành ngữ và cụm từ thông tục. Không cảm thấy đến một bài học chính thức? Bạn có thể thử các trò chơi ngôn ngữ, đọc tử vi hàng ngày hoặc tham gia một cuộc thi để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình!

Tiếng Anh cho người lười biếng

>> Mời bạn tham khảo: luyện nói tiếng anh trực tuyến 

Nhiều trang web trong số này có các dịch vụ và bài học miễn phí, cũng như thời gian dùng thử miễn phí. Vì vậy, bất kể đó là lịch trình, địa điểm, tiền bạc hay chỉ là sự lười biếng đơn thuần khiến bạn không học tiếng Anh, học trực tuyến là một giải pháp tuyệt vời chỉ cần một cú nhấp chuột.

Cải thiện tiếng Anh của bạn trong 3 phút mỗi ngày!

 

Có thể bạn đã dự định học tiếng Anh. Hoặc có thể bạn chỉ muốn cải thiện kỹ năng của mình. Nhưng bạn đã bỏ nó đi vì nó làm bạn có rất nhiều công việc và bạn không có thời gian. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cải thiện tiếng Anh của mình chỉ trong ba phút mỗi ngày? Bạn có tin không?

Chà, hãy tin điều đó! Với bài học hàng ngày tiện lợi của Pantado, bạn có thể cải thiện tiếng Anh của mình trong ba phút mỗi ngày. Chỉ cần bạn đăng ký một khóa học với Pantado mọi vấn đề tiếng Anh sẽ được giải quyết.

Vì vậy, những gì bạn có thể mong đợi trong mỗi bài học?

 

Nghe một cuộc đối thoại

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng hiểu và phát âm của mình, không gì có thể so sánh được với việc nghe người bản xứ nói tiếng Anh! Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một cuộc đối thoại mới về một chủ đề khác nhau do những người nói tiếng Anh bản ngữ trình bày. Nhấp vào nút phát và nghe. Dừng, tạm dừng, tua lại, tua đi nhanh bao nhiêu lần tùy thích. Cùng đọc. Cả kịch bản đối thoại và bản dịch đều được bao gồm, vì vậy bạn có thể theo dõi chúng để kiểm tra khả năng hiểu của mình và đọc to.

 

Học từ vựng mới

Các từ khóa liên quan đến chủ đề của ngày được đánh dấu trong mỗi bài học. Mỗi từ hoặc thuật ngữ bao gồm một định nghĩa và một tệp âm thanh để bạn có thể nghe cách phát âm chính xác. Lặp lại các từ cho đến khi phát âm của bạn hoàn hảo!

 

Lớp hội thoại

Tất nhiên, bạn càng thực hành tiếng Anh nhiều, bạn sẽ càng tiến bộ nhanh hơn. Nếu bạn là học viên Pantado đã đăng ký, thì bước cuối cùng là tham gia lớp hội thoại trực tuyến. Sau khi nghe đoạn hội thoại và học từ mới, bạn có thể nói về chủ đề trong ngày với giáo viên bản ngữ nói tiếng Anh và một nhóm nhỏ sinh viên có cùng trình độ kỹ năng với bạn. Các lớp học được cung cấp hàng giờ, 24 giờ một ngày. Vì vậy, ngay cả những người bận rộn nhất cũng có thể tìm được thời gian thuận tiện để luyện tập! Tất cả những gì bạn cần là một máy tính và kết nối internet.

>> Xem thêm: Sử dụng kỹ thuật để kiểm soát một cuộc hội thoại tiếng Anh