🎊 THÔNG BÁO KẾT QUẢ SUPERKID - THE DIARY: KHÉP LẠI NĂM 2021 VỚI NHIỀU KỶ NIỆM 🎊

🎊 THÔNG BÁO KẾT QUẢ SUPERKID - THE DIARY: KHÉP LẠI NĂM 2021 VỚI NHIỀU KỶ NIỆM 🎊

Trải qua gần 1 tháng đăng cai tổ chức, cuộc thi Superkid - The Diary đã nhận được rất nhiều bài dự thi từ các bạn học sinh trên khắp tỉnh thành cả nước.

Về mặt bằng chung của cuộc thi, số lượng bài dự thi ít hơn các mùa Superkid trước do ở thời điểm nhạy cảm - thi học kỳ I và các bạn học sinh phải tập trung ôn tập. Tuy nhiên số lượng không đi kèm với chất lượng, bởi tổng quan về chất lượng, mỗi bài dự thi đều có sự đầu tư cả về hình ảnh, nội dung và trang phục.

Sau 1 tuần chấm bài dự thi, BGK cũng đã có những tranh cãi để đưa ra quyết định cuối cùng. Xin chúc mừng Top 7 bài dự thi xuất sắc nhất đã trở thành những Superkid - The Diary (Superkid cuối cùng của năm 2021).

 

7 gương mặt xuất sắc superkid

 

💌  Xin chúc mừng:

  1. Giải Đặc biệt: Bạn Lê Thanh Lâm - Số điểm: 86/100.
  2. Giải Chất lượng hình ảnh: Bạn Lê Quý Vương - Số điểm: 10/10.
  3. Giải Phong thái ấn tượng: Bạn Nguyễn Hà Mai Phương - Số điểm: 10/10.
  4. Giải Trang phục ấn tượng: Bạn Lê Đình Vũ - Số điểm: 9/10.
  5. Giải Nội dung sáng tạo: Bạn Trần Nguyễn Tuyết My - Số điểm: 8/10.
  6. Giải Trình độ tiếng Anh ấn tượng: Bạn Nguyễn Ngọc Thuỳ Lâm - Số điểm: 14/15.
  7. Giải Thành tích đáng vinh danh: Bạn Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên - Số điểm:15/15.

 

 

Một lần nữa, BTC xin chúc mừng 7 thí sinh đã đạt giải của cuộc thi Superkid - The Diary. Ngoài việc được trở thành các Superkid, các bạn đều đã có dịp nhìn lại 1 năm 2021 để sau này tự hào về bản thân về một năm biến động và khó khăn.

 

💌 BTC xin nhắc lại cơ cấu giải thưởng:

- 1 giải đặc biệt: Phần thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000đ + 2 vé may mắn tham gia vòng quay đặc biệt cuối năm của Pantado.

- 6 giải tương ứng với 6 tiêu chí: Mỗi giải phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000đ + 1 vé may mắn tham gia vòng quay đặc biệt cuối năm của Pantado.

 

Ngoài ra, các thí sinh đạt giải còn nhận được những phần quà đi kèm là: 1 học bổng trị giá 4.320.000đ (áp dụng cho khách hàng đăng ký mới khoá 1 năm tại Pantado) và 1 tấm certificate danh giá của cuộc thi.

 

Đặc biệt hơn, 7 thí sinh đạt giải còn có cơ hội nhận được các phần thưởng như: Laptop trị giá 15.000.000đ, máy tính bảng trị giá 8.000.000đ, bộ thiết bị hỗ trợ học tiếng Anh trị giá 3.000.000đ và các khoá học tiếng Anh trị giá lên đến 10.000.000đ khi tham gia Vòng quay may mắn đặc biệt cuối năm do Pantado tổ chức.

 

🎀 BTC sẽ chủ động liên hệ với quý ba mẹ của các bạn thí sinh đạt giải và gửi phần quà về cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

🎀 Thời gian dự kiến nhận được phần thưởng: 08/01/2022.

BTC xin gửi lời cảm ơn đến quý ba mẹ và các con cùng các thầy cô tạo nên một cuộc thi thành công. Dù có những bạn được giải, có những bạn không được giải nhưng chắc chắn cuộc thi là cơ hội để các bạn học sinh được cọ xát và là nơi các con lưu giữ ký ức đẹp nhất năm 2021.

Lời cuối cùng, bước sang năm 2022, BTC kính chúc quý ba mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui; chúc các bạn học sinh chăm ngoan, học giỏi và đừng quên tham gia các cuộc thi sắp tới do Pantado tổ chức nhé!

Trong quá trình tổ chức không thể tránh được sai sót, rất mong quý ba mẹ phụ huynh lượng thứ.

Chúc mừng các Superkid - The Diary!

You only live once but you do it right ONCE IS ENOUGH

 

👉 Tìm hiểu về thể lệ, hình thức, tiêu chí chấm bài thi:

👉Tham gia nhóm “Giỏi tiếng Anh cùng con” để tham gia các cuộc thi Superkid và nộp BTVN: https://bom.to/klP4u8

👉 Các bậc ba mẹ có thể tìm hiểu về lớp học chính thức 1-1 của Pantado tại: https://bom.to/11IsOn

👉 Tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí tại Pantado theo link: https://bom.to/aPCtpQ

👉 Theo dõi chi tiết về chuỗi sự kiện "Pantado - 5 năm đồng hành cùng tương lai Việt" tại: https://bom.to/idRyDr

#superkid  #tambiet2021