THÔNG BÁO: DANH SÁCH NHẬN GIẢI CỦA HOẠT ĐỘNG “SHINE YOUR LIGHT” THÁNG 11

THÔNG BÁO: DANH SÁCH NHẬN GIẢI CỦA HOẠT ĐỘNG “SHINE YOUR LIGHT” THÁNG 11

Tháng 11 là một tháng đầy ắp sự hân hoan với cả các thầy cô và các bạn học sinh. Cũng nhân dịp tháng 11 này, Pantado tổ chức hoạt động “Shine your light” với chủ đề Nhà giáo Việt Nam tiếp bước cho cuộc thi “Superkid - Half of the world” diễn ra vô cùng thành công.

 

SHINE YOUR LIGHT” THÁNG 11

Sau hơn 2 tuần tổ chức, số lượng bài dự thi hoạt động “Shine your light” tuy không nhiều nhưng cũng cho thấy sự nổi trội của chính các thí sinh đã từng đạt giải các mùa Superkid tháng 9 - 10 -11.

 

BTC xin được vinh danh 4 thí sinh 1 lần nữa nhận được quà tặng tháng 11 của Pantado:

1. Bạn Nguyễn Ngọc Thuỳ Lâm (Cựu Superkid - The Moonlight giải Đèn lồng tài năng, cựu Superkid - Half of the world giải đặc biệt).

2. Bạn Phạm Hoàng Giang (Cựu Superkid tuần 3 tháng 9, cựu Superkid - The Moonlight giải Đèn lồng tinh hoa và cựu Superkid - Half of the world giải bố cục ấn tượng).

3. Bạn Nguyễn Xuân Thuỷ (Cựu Superkid tuần 2 tháng 9).

4. Bạn Phạm Danh Hoàng Hiệp (Cựu Superkid - The Moonlight giải Đèn lồng tài năng, cựu Superkid - Half of the world giải Chất lượng hình ảnh)

 

Phần thưởng tháng 11 của các bạn là 1 bộ sách “50 điều cần thiết dành cho học sinh tiểu học”1 quyển sách đặc biệt về giáo dục giới tính do Pantado tài trợ.

 

SHINE YOUR LIGHT” THÁNG 11

Một lần nữa, đội ngũ admin xin cảm ơn các con đã rất nhiệt tình tham gia các chương trình của Pantado, những phần quà, vinh danh cũng vô cùng xứng đáng với những gì các con đã thể hiện năng lực của mình. 

 

Chúc các con luôn bình an, chăm ngoan, học giỏi và chắc chắn 1 điều rằng tháng 12 chúng ta lại cùng bùng nổ với 1 cuộc thi đặc biệt nhân dịp Noel nhé!

 

👉 Tìm hiểu về lớp học chính thức 1-1 của Pantado tại:

https://bom.to/11IsOn

👉Tham gia nhóm “Giỏi tiếng Anh cùng con”:

https://bom.to/klP4u8

👉 Tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí tại Pantado theo link:

https://bom.to/aPCtpQ

👉 Theo dõi chi tiết về chuỗi sự kiện "Pantado - 5 năm đồng hành cùng tương lai Việt" tại: https://bom.to/idRyDr

~Pantado~

#Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphiPantado #lophocmienphi #superkid #superkid #phunuvietnam

#superkid #nhagiaovietnam