Tại sao việc học trực tuyến lại quan trọng trong thời kỳ Covid - 19

Tại sao việc học trực tuyến lại quan trọng trong thời kỳ Covid - 19

Học trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, cho dù để thoải mái, thích nghi với giờ làm việc hay chỉ để tự do học từ bất cứ đâu. Và bây giờ với đại dịch Covid - 19, khi mọi người phải ở nhà, điều đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Các biện pháp do chính phủ và các tổ chức đưa ra để cho phép người lao động và sinh viên làm các công việc hàng ngày của họ ở nhà khẳng định rằng có thể thực hiện các hoạt động này từ bất cứ đâu, chỉ với một máy tính hoặc điện thoại thông minh.

>> Mời bạn quan tâm: web học tiếng anh trực tuyến

Điều gì làm cho việc học trực tuyến trở nên thú vị?

 

Học trực tuyến ngày càng phát triển - trong thập kỷ qua, số lượng các khóa học, bằng cấp và thạc sĩ trực tuyến đã tăng lên rất nhiều.

Dưới đây là một số khía cạnh tích cực của việc học trực tuyến:

  • Công nghệ đã thay đổi mọi thứ. Học qua video, nhận dạng giọng nói, tự động sửa và làm bài kiểm tra trực tiếp là một vài ví dụ về hiệu quả của việc học trực tuyến
  • Dễ dàng giám sát: Điều này rất đơn giản, trong một lớp học vật lý, chúng ta sẽ phải ghi chú mọi thứ mà giáo viên nói với chúng ta, nhưng trong các lớp học trực tuyến, mọi thứ được ghi lại bằng video hoặc bằng văn bản.
  • Yếu tố con người. Khi chúng ta nói về việc học trực tuyến, chúng ta không nói đến việc tự học, mặc dù nó rất hữu ích. Chúng ta phải luôn ghi nhớ rằng sự giúp đỡ của giáo viên là cách tốt nhất để học
  • Khả năng kết nối với mọi người trên khắp thế giới.
  • Dân chủ hóa giáo dục. Một trong những lợi thế của việc học trực tuyến là chi phí tương đối thấp và cho phép những người không có khả năng đến trường thể chất tiếp cận với nền giáo dục chất lượng.

Học tiếng Anh đã thích ứng với giáo dục trực tuyến như thế nào?

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi học một ngôn ngữ là sự hiện diện của con người - không ai có thể dạy bạn một ngôn ngữ tốt hơn một người biết nó. Điều quan trọng là phải có sự cân bằng tốt giữa các bài tập tự học và các lớp học trực tiếp. Mỗi học sinh có nhu cầu cụ thể khi học tiếng Anh - và mặc dù CEFR tiêu chuẩn hóa trình độ tiếng Anh giữa A1 và C2, mỗi người sống và học tiếng Anh theo một cách khác nhau.

>> Mời bạn tham khảo: Lợi ích của việc học ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến

Tại PANTADO, chúng tôi luôn tập trung vào công nghệ và đổi mới trong giáo dục, và chúng tôi đã cung cấp các khóa học trực tuyến để học tiếng Anh tại nhà trong gần nhiều năm nay. Các khoá học trực tuyến của chúng tôi bao gồm hàng trăm bài tập tương tác và các bài học đa phương tiện để bạn cải thiện ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng đọc, viết và nói.

Sức mạnh quan trọng của chúng tôi là giáo viên của chúng tôi, những người đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất. Cả trong các lớp học riêng tư và lớp học nhóm với học viên từ khắp toàn quốc, giáo viên của chúng tôi luôn tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ học viên của chúng tôi. Hơn nữa, tất cả giáo viên của chúng tôi đều là chuyên gia học tiếng Anh trực tuyến, có chứng chỉ TEFL hoặc TKT.

Tại sao phải học tiếng Anh trực tuyến trong thời kỳ Covid - 19?

 

Cuộc chiến chống lại virus viruscorona hiện nay là điều mà tất cả chúng ta quan tâm, và do đó, việc tuân thủ hướng dẫn của WHO để ở nhà là rất quan trọng. Nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta phải ngừng học! 

Chúng ta vẫn có thể học tại nhà thông qua các khoá học trực tuyến, rất tiện lợi, không phải đi ra ngoài vừa an toàn cho sức khoẻ bản thân, cũng như cả cộng động. 

Vậy tạo sao bạn lại không đăng ký ngay một khoá học tiếng Anh trực tuyến Pantado để học ngay tiếng Anh và nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình ngay bây giờ.