Tài liệu ôn thi chứng chỉ Starter, Mover, Flyers cho bé

Tài liệu ôn thi chứng chỉ Starter, Mover, Flyers cho bé

Chứng chỉ Starter, Movers, Flyers

Chứng chỉ Starters, Movers và Flyers nằm trong chương trình Kỳ thi tiếng Anh trẻ em của Cambridge. Là một hệ thống kiểm tra những kỹ năng tiếng Anh của học sinh cấp độ tiểu học. thiết kế dành riêng cho các em học sinh từ 7-12 tuổi.
Đây là những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2 muốn chuyển tiếp sang chương trình tăng cường tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
Đối tượng của 3 loại chứng chỉ này là những học sinh từ trước tiểu học đến tiểu học. Điểm nổi bật của các bài thi là được thiết kế rất thú vị và sinh động, tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo ngữ cảnh và trong các tình huống thực tế để đánh giá khả năng thực sự của các em trong từng kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời tạo sự hứng thú và động lực cho trẻ trong việc học tiếng Anh.

Download miễn phí tài liệu ôn thi chứng chỉ cho bé

Dưới đây là tổng hợp đầy đủ tài liệu ôn ngữ pháp + File nghe giúp con luyện nghe cực kỳ hiệu quả. Phụ huynh có thể tải về giúp con ôn luyện.
 
STARTER:
FLYER:
Chúc các bé ôn luyện hiệu quả và đạt được kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ.
 
QUÉT MÃ QR THAM GIA NHÓM ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU TIẾNG ANH MIỄN PHÍ VỀ CÁC CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG, FILE LUYỆN NGHE VÀ CÁC BÀI TẬP ÔN THI TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 10 NHÉ!