Summer Dreams 2023 - Mùa hè trong mơ của hơn 30.000 học viên Pantado

Summer Dreams 2023 - Mùa hè trong mơ của hơn 30.000 học viên Pantado

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được mong chờ nhất của các con và cũng mở ra nhiều trăn trở với các bậc cha mẹ. Người chọn mùa hè để con thoải mái vui chơi, người lo tìm lớp luyện thêm để con tăng tốc hoặc bù đắp lại những lỗ hổng kiến thức. 

Riêng với cộng đồng hơn 30.000 phụ huynh và học viên tại Pantado, mùa hè năm nay, sự lựa chọn đó dành cho Summer Dreams 2023 - cuộc thi nói Tiếng Anh lớn nhất năm, quy tụ hàng trăm tài năng nhí trên khắp cả nước.

Summer Dreams 2023

Summer Dreams 2023 - Mùa hè trong mơ của hơn 30.000 học viên Pantado

Với thông điệp "Summer Dreams”, Pantado cùng với thần đồng Đỗ Nhật Nam - giám khảo cuộc thi mong muốn tạo nên “mùa hè trong mơ”, nơi con trẻ được tận hưởng một mùa hè trọn vẹn, tự do phát triển, và khám phá thế giới xung quanh.

Summer Dreams 2023 thực sự là mùa hè trong mơ của học viên Pantado khi chỉ với vỏn vẹn 05 ngày tính từ ngày phát động, BTC đã nhận được hơn 400 bài dự thi chất lượng tại vòng 1. Mỗi phần dự thi đều mang dấu ấn màu sắc cá nhân độc đáo và vô cùng ấn tượng. 

Và vòng Chung kết cuộc thi Summer Dreams diễn ra vào tối 18/7 đã thực sự đem đến cho khán giả những màn tranh tài vô cùng hấp dẫn của 8 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ hàng trăm bài dự thi ở vòng 1. 

Những khoảnh khắc ấn tượng Summer Dreams 2023

 

Với những phần thể hiện vô cùng đặc sắc và ấn tượng, Ban giám khảo đã rất khó khăn trong việc chọn ra những giải thưởng danh giá của Summer Dreams 2023 - những tài năng nhí xuất sắc với khả năng Tiếng Anh vô cùng tự tin và lưu loát.

Hành trình gần 1 tháng với Summer Dreams đã khép lại không thể tuyệt vời hơn với vô vàn khoảnh khắc ấn tượng trong buổi Lễ Vinh Danh các thí sinh xuất sắc và phần Giao lưu vô cùng sôi nổi với Giám khảo, “thần đồng”  Đỗ Nhật Nam - thần tượng của biết bao thế hệ học sinh Việt.

Thay đổi lớn luôn bắt đầu từ những bước đi nhỏ để rồi khi nhìn lại, các con sẽ tự tin chào đón một phiên bản tốt hơn của chính mình. Đây cũng chính là nền tảng quan trọng để các con hiểu hơn về thế giới xung quanh qua sự khám phá và học hỏi từ những trải nghiệm quý giá.

Pantado chúc mừng tất cả các con bởi trên hết, tất cả các con đều chiến thắng chính mình khi đã tự tin thể hiện và chia sẻ câu chuyện về mùa hè trong mơ đúng nghĩa. 

Trên hết. Summer Dreams 2023 thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ, điểm tô thêm sắc màu cho mùa hè rực rỡ của con. Và Pantado tin rằng, hành trình khai phá tiềm năng, chinh phục Tiếng Anh sẽ còn nhiều hơn nữa những trải nghiệm khơi sáng tình yêu học tập và niềm say mê tìm tòi học hỏi trong con.

💙 Một lần nữa chúc mừng cho tài năng và những nỗ lực của con. Anh ngữ Pantado gửi lời cảm ơn tới ba mẹ cùng các con và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của ba mẹ và con trong những hoạt động sắp tới.