Pantado - Những từ bạn cần biết cách giúp cho con bạn ghi nhớ các từ mới 

Pantado - Những từ bạn cần biết cách giúp cho con bạn ghi nhớ các từ mới 

Không ai có thể phủ nhận rằng việc học ngoại ngữ cần rất nhiều thời gian và công sức, không chỉ trẻ em mà cả cha mẹ chúng. Làm bài tập về nhà, học ngữ pháp mới và ghi nhớ từ vựng đều cần thời gian và sự kiên nhẫn, vì vậy chúng tôi cung cấp các phương pháp đã được chứng minh để giúp trẻ học. Chắc chắn, khi chuẩn bị các trò chơi và trò chơi tiếng Anh khác nhau cho trẻ em, bạn nên xem xét các từ thường xuyên, đặc biệt, để con bạn không phải mất nhiều thời gian học chúng.

Xem thêm:

                  >> Người bản ngữ là ai và bạn có thể giúp con học ngoại ngữ như thế nào?

                  >> Làm thế nào để học tiếng Anh với YouTube?

 

Giúp con bạn ghi nhớ từ mới tiếng anh

 

Tiếng Anh cho Trẻ em - Những Từ Bạn Cần Biết

Trên thực tế, ở mỗi giai đoạn học ngoại ngữ, luôn có một tập hợp các từ mà trẻ phải ghi nhớ. Thiếu vốn từ vựng khiến việc hiểu, nói và giao tiếp trở nên khó khăn. Thật không may, các phương pháp ghi nhớ thông thường được gọi là “danh sách phải có” từ thời thơ ấu không hiệu quả chút nào. Bằng cách này, tài liệu cần ghi nhớ không thú vị lắm, rất dễ quên, và cũng rất khó sử dụng một từ cho sẵn trong ngữ cảnh.

 

Giúp con bạn ghi nhớ từ mới tiếng anh

 

Vì vậy, bên cạnh phương pháp này, nên thử các phương pháp mới tập trung vào việc học thông qua chơi. Với nó, con bạn sẽ học từ tiếng Anh một cách nhanh chóng và sẽ rất vui khi sử dụng chúng.

 

Dành cho trẻ mới biết đi - Từ tiếng Anh cho trẻ mới biết đi có hình ảnh

Gợi ý đầu tiên là một tấm thẻ có hình ảnh các từ tiếng Anh dành cho trẻ em. Những bức tranh đầy màu sắc và tuyệt vời thu hút sự chú ý của trẻ em. Bộ đôi này bao gồm các hình ảnh và từ tiếng Anh cho trẻ mới biết đi, vì vậy nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như chơi với trí nhớ hoặc chơi với peters đen. Điều cần nhớ ở đây là khi đưa mỗi thẻ, trẻ phải nói từ được trình bày phía trên thẻ đó. Nó làm cho việc học tập được tổ chức theo cách này trở nên dễ dàng và thú vị hơn, và trên hết, thúc đẩy quá trình học tập và ghi nhớ.

 

Giúp con bạn ghi nhớ từ mới tiếng anh

 

Một loạt các trò chơi giúp ghi nhớ từ được sử dụng tại lớp học tiếng Anh online cho trẻ em Pantado. Nhờ công nghệ hiện đại, học sinh có cơ hội ghép các bức tranh hoặc chữ cái vào tranh và thậm chí nghe được cách phát âm của một từ nhất định.

 

Trẻ lớn - gắn thẻ vào các loại đồ đạc, vật dụng trong nhà

Từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh cho trẻ em là một cách học tuyệt vời cho trẻ nhỏ chưa biết đọc hoặc viết. Trẻ lớn hơn có thể sử dụng flashcard với các từ ở nhà. Ví dụ: đặt một thẻ có ghi “cửa” trên cửa và “bàn” trên bàn làm việc. Bằng cách sử dụng nhạc cụ như một tấm thẻ và đọc các chữ cái trên nhạc cụ, bạn thường xuyên lặp lại và ghi nhớ.

 

Tôi có thẻ nhớ trong túi

Một gợi ý khác là bạn tự chuẩn bị hoặc mua một bộ từ vựng tiếng Anh cho trẻ em với một mặt là hình ảnh và mặt còn lại là chữ cái phù hợp. Bạn có thể lấy nó ra khỏi ba lô hoặc túi của mình và xem nó bất cứ lúc nào, dù đi bằng ô tô hay xe buýt. Nhìn vào bức tranh, trẻ nhớ và nói từ cho sẵn, sau đó lật tờ giấy để kiểm tra hồ sơ.

Các cấp độ và loại từ khác nhau có sẵn cho trẻ em. - Dễ và khó, được sử dụng nhiều hơn và ít thường xuyên hơn, nhưng mỗi từ này đều đáng để bạn học hỏi và làm cho riêng mình. Kết quả là bạn sẽ học nói tiếng Anh nhanh hơn và giao tiếp hiệu quả hơn.