NHỮNG WEBSITE HỌC TIẾNG ANH CHO CON CỰC KỲ HIỆU QUẢ

NHỮNG WEBSITE HỌC TIẾNG ANH CHO CON CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Đã bao giờ các bạn đã từng băn khoăn rằng: “Con mới học tiếng Anh thì nên bắt đầu từ đâu chưa nhỉ?”. Ngoài những kiến thức học ở trường thì việc cho con tự học, tham khảo, tìm hiểu học tiếng Anh tại nhà ảnh hưởng rất nhiều đến sự nâng cao trình độ tiếng Anh của con. Học tiếng Anh online qua những trang web cũng là một trong những cách học vô cùng hiệu quả.

 

Dưới đây là top 7 những trang web học tiếng Anh online hiệu quả cho con ngay tại nhà, các bạn cùng tham khảo cho con nhé! 

1. PBS KIDS 


Link trang web: https://pbskids.org/heroelementary/games
PBS KIDS là phần mềm học tiếng Anh miễn phí kết hợp với các trò chơi kèm theo những bài học tiếng Anh thú vị. Ngoài ra, trang PBS kids cũng gồm rất nhiều các video trò chơi, bài hát, các kênh truyền hình giúp ba mẹ và con có thể cùng chơi và xem với nhau. PBS kids phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau bởi sự đa dạng trong các trò chơi có tính tương tác cao. PBS kids sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp con học tiếng Anh hiệu quả hơn.

2. STARFALL


Link trang web: https://www.starfall.com/h/
Trang web Starfall được xây dựng với các bài học, bài hát và câu chuyện sử dụng chính những chủ đề quen thuộc hàng ngày. Với hình ảnh sắc nét, nhiều màu sắc kích thích não bộ của trẻ chính là điểm nổi bật của Starfall, giúp con hứng thú hơn khi học. Bên cạnh đó Starfall không chỉ giúp các bé học tiếng Anh hiệu quả mà còn được rèn luyện trí thông minh, tư duy logic qua các bài học về toàn học và phát triển trình độ tiếng Anh một cách đáng kể.

Với Starfall có vô vàn chủ đề tiếng Anh, ba mẹ có thể lựa chọn những bài phù hợp, những bài con thích thú để con khám phá, tìm hiểu về bài học hiệu quả hơn. Mỗi bài học trong Starfall sẽ được khéo léo kèm theo các trò chơi thú vị giúp con có cảm giác hứng thú hơn với môn học.

3. SCHOLASTIC MY BIG WORLD


Link trang web: https://mybigworld.scholastic.com/
Nếu ba mẹ đang tìm một nguồn tài nguyên dồi dào các câu truyện kể cho con trước khi đi ngủ thì đây chính là lựa chọn tốt nhất. Các câu chuyện kể đều được thầy cô bản ngữ phát âm rất chuẩn giúp con bổ sung từ vựng, luyện ngữ âm và phát âm tốt hơn ngay cả trước khi đi ngủ. Hơn nữa, trên trang cũng có cả những trò chơi từ vựng giúp con học tiếng Anh hứng thú và thoải mái hơn

4. BUSY BEAVERS


Link trang web: https://busybeavers.com/
Busy Beavers là trang web dành cho trẻ ở rất nhiều các độ tuổi khác nhau từ trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo, trẻ cấp một. Các con sẽ được học tiếng Anh qua những video có các nhân vật hoạt hình đáng yêu, những bài hát vui nhộn.
Chủ yếu tập trung vào phương tiện học tập qua hình ảnh, video, đây không chỉ là trang web học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ mà cũng chính là nơi ba mẹ có thể sử dụng tài liệu cho các con vui chơi trong giờ giải trí.

5. BRITISH COUNCIL


Link trang web: https://learnenglishkids.britishcouncil.org/listen-watch
Với danh sách hàng nhìn bài học thú vị về chủ đề tiếng Anh, câu chuyện bổ ích, video British Council là một trang web hoàn toàn miễn phí,dành cho mọi lứa tuổi. Không chỉ được cung cấp những từ vựng mới, những bài tập luyện, trang web còn cung cấp rất nhiều hình ảnh, câu chuyện kể hấp dẫn kết hợp với trò chơi giúp trẻ nhớ lâu hơn những gì đã học. 

Điều đặc biệt hơn cả là trang web có phân chia thành các mục cụ thể bao gồm: Truyện, bài hát, đọc và viết, nói và phát âm,…từ đó con có thể dễ dàng chọn lựa những phần kỹ năng cần cải thiện cho con. Ví dụ trong chuyên mục trò chơi (Fun and Game) con sẽ được chơi các trò về từ vựng, nối câu, ghép ảnh để ôn tập lại những phần đã học trước đó.

6. ENGLISH 4 KIDS


Link trang web: https://www.english-4kids.com/
English 4 Kids là trang web học tiếng Anh miễn phí, cung cấp những tài liệu dạy con học phát âm, dạy con từ vựng, ngữ pháp để tải về. Những tài liệu này đều có rất nhiều màu sắc bắt mắt, có cả file powerpoint trình chiếu sẽ rất thuận tiện cho con khi học.

English 4 Kids có bảng bảng phân chia độ tuổi và bài học, bao gồm rất nhiều các bài học theo từng trình độ của trẻ. Không chỉ là những video hoạt hình, hay các câu chuyện kể bằng tiếng Anh, trang web này cung cấp một số lượng bài tập và trò chơi lớn, hấp dẫn với trẻ. 

7. ART FOR KIDS HUB


Link trang web: https://www.artforkidshub.com/
Art For Kids Hub là kênh youtube dạy trẻ cách vẽ các đồ vật đơn giản và ngộ nghĩnh. Ngôn ngữ sử dụng chính trong kênh này là tiếng Anh sẽ giúp con làm quen, phản xạ với tiếng Anh tốt hơn. Tuy nhiên, đối tượng hướng tới của trang này sẽ là những bạn nhỏ lớn hơn một chút, tầm lớp 3 lớp 4 trở lên , có thể tự khám phá và tìm tòi, tự ngồi xem mà không cần sự giám sát quá chặt chẽ từ ba mẹ.

8. BUSY BEAVERS


Link trang web: https://busybeavers.com/
Busy Beavers là trang web học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi khác nhau. Các con sẽ được học tiếng Anh qua những video có các nhân vật hoạt hình đáng yêu, những bài hát vui nhộn giúp con thoải mái và có cảm giác thú vị hơn khi học tiếng Anh. Ở Busy Beavers các con không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển thêm khả năng tư duy sáng tạo, thông qua các bài tập thú vị có sẵn trên trang web.

Hy vọng rằng đây sẽ là một nguồn tài liệu tiếng Anh hữu ích cho ba mẹ tham khảo cho con học tập để phát triển thêm trình độ và năng lực tiếng Anh của con.