NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG CHƯƠNG TRÌNH PHONICS & TOPICS GIÚP CON LÀM QUEN TIẾNG ANH DỄ DÀNG HƠN

NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG CHƯƠNG TRÌNH PHONICS & TOPICS GIÚP CON LÀM QUEN TIẾNG ANH DỄ DÀNG HƠN

5-8 tuổi là quãng thời gian mà các bé bắt đầu làm quen với những con chữ cũng như kiến thức học tập ở trường. Đây cũng là độ tuổi vàng cho con để bắt đầu tiếp xúc với Tiếng Anh bởi trong độ tuổi này, học tiếng Anh nói riêng, cũng như ngoại ngữ khác nói chung, là một phần tất yếu giúp não bộ trẻ phát triển mạnh mẽ hơn. Khi này, não bộ các bé được đặt trong “tâm thế” tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên và đầy sự tò mò, hứng thú.

 

Những điểm mới trong chương trình Phonics và Topics

 

Bộ giáo trình Phonics & Topics phiên bản mới được biên soạn theo giáo trình Little phonics và Oxford Phonics World của các nhà xuất bản lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Nguồn tài liệu trong sách được kiểm định chặt chẽ từ các giáo sư đầu ngành và các chuyên gia giáo dục tại Pantado trước khi chính thức ra mắt.

Những điểm mới trong chương trình Phonics và Topics

✔️ Bài giảng được thiết kế sinh động, đẹp mắt, các hoạt động đa dạng, lý thú
✔️ Các chủ đề hấp dẫn và gần gữi với hoạt động hằng ngày của con
✔️ Bài tập về nhà nhiều dạng bài hay và phong phú, dễ dàng sử dụng để ôn tập tại nhà
✔️ Hệ thống bài ôn tập giúp con ôn lại những gì đã học, tổng hợp và nắm chắc kiến thức

Hệ thống bài kiểm tra định kỳ và cuối kỳ bám sát các dạng bài chuẩn quốc tế, kiểm tra và đánh giá học sinh toàn diện 4 kỹ năng, cùng các kiến thức đã học.Với những điểm mới trên, Pantado tin chắc rằng bộ giáo trình Phonics & Topics sẽ là điểm khởi đầu đề con làm quen với ngôn ngữ, vui đùa cùng con chữ và khám phá những kiến thức thú vị với Tiếng Anh trong những bước đi đầu đời.