Những chứng chỉ tiếng Anh dành cho bé

Những chứng chỉ tiếng Anh dành cho bé

Nếu bạn có chứng chỉ Cambridge English thì sẽ miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh  khi thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên.Rộng đường vào đại học với chứng chỉ IELTS.Nhiều trường đại học danh tiếng thông báo xét tuyển riêng với yêu cầu có chứng chỉ IELTS 6.5. Có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên còn thời hạn tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển.

Lợi ích của những chứng chỉ quốc tế

Kỳ thi IELTS không chỉ giúp bạn làm việc tại các nước nói tiếng Anh mà còn là mảnh ghép quan trọng để bạn định cư tại những nước này. Cơ hội việc làm đến với bạn bởi  nhiều người cho rằng chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là có thể dễ dàng ứng tuyển vào các công ty nước ngoài. Tuy nhiên, giữa hàng trăm hồ sơ ứng viên cho cùng một vị trí tại một công ty quốc tế lớn, các nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những hồ sơ có chứng chỉ quốc tế. 

Trong môi trường làm việc quốc tế, chứng chỉ tiếng Anh được sử dụng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của người làm việc tại nước ngoài. Do vậy, với chứng chỉ này trong tay, cơ hội làm việc tại nước ngoài hay các tập đoàn đa quốc gia sẽ mở rộng hơn bởi nói một cách hoa mỹ, bạn đã có được “tấm vé thông hành” và tự tin làm việc với người nước ngoài. 

>>Mời xem thêm: Đánh giá về những chứng chỉ dành cho các bé

Bên cạnh đó, việc học để  ôn luyện nhiều nên sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức nhất khi tiếp cận với ngôn ngữ quốc tế. Vì thế, theo tinh thần “học nhiều biết nhiều” chứng chỉ tiếng Anh sẽ mang tới khối kiến thức mới cho bạn.

Nhiều trường học cũng như nền giáo dục nước ta đang rất chú trọng đến khả năng sử dụng ngoại ngữ và hội nhập quốc tế của học sinh cho tương lai, bắt kịp sự phát triển của thế giới.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và các chứng chỉ học thuật khác như IELTS, TOEIC, TOEFL đó chính là các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge không có thời gian hết hạn. Điều này đồng nghĩa với việc nếu các bạn học sinh thi chứng chỉ vào những năm học tiểu học và THCS, chứng chỉ này vẫn có hiệu lực cho những năm về sau.

>>Mời tìm hiểu: Chứng chỉ flyer và những điều cần biết

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu, vậy nên việc khảo thí được thực hiện trong môi trường rất nghiêm ngặt.Hơn hết, thông tin của các thí sinh dự thi kể cả các bạn nhỏ, đều được Cambridge cam kết bảo mật 100% thông tin cá nhân và không công khai cho bất kỳ tổ chức nào khác.

Chứng chỉ tiếng anh nó gần giống như một thẻ bài cho bạn hội nhập cho bạn cơ hội và điều quan trọng nhất nó đánh giá trình độ của bạn. Học tiếng anh không khó nhưng học như thế nào để có kết quả tốt nhất đó mới là điều đáng lưu tâm. Học tiếng anh trực tuyến, học tại trung tâm, học tiếng anh online tất cả sẽ là hình thức để bạn lựa chọn con đường học ngoại ngữ nào tốt nhất cho bạn.

>>Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi bé đạt được chứng chỉ tiếng anh