Nâng tầm trình độ giao tiếp tiếng Anh của bạn khi học tại PANTADO

Nâng tầm trình độ giao tiếp tiếng Anh của bạn khi học tại PANTADO

Có lẽ bạn biết rằng kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân là điều bắt buộc phải có!

Cuối cùng, kể từ ngày bạn được sinh ra, bạn đang học cách hòa nhập với những người khác. Tuy nhiên, những tương tác tích cực hàng ngày trong cuộc sống hàng ngày hoặc cuộc sống cá nhân của chúng ta không phải lúc nào cũng “xảy ra”.

Khi bạn không “tiếp xúc” với mọi người, hoặc nếu bạn không biết phải nói gì hoặc hành động như thế nào, thì bạn có thể khó nhận thấy kết quả mà bạn mong muốn.

Đó là lý do - các kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân tuyệt vời cũng có giá trị ở nơi làm việc như bằng cấp chính thức hoặc kỹ năng kỹ thuật “cứng”, bất kể bạn ở hồ sơ nào. Mục đích của việc có các kỹ năng giữa các cá nhân là quản lý xung đột, phát triển mối quan hệ làm việc tốt, cải thiện năng suất, động lực nhóm, hiệu quả giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết vấn đề, gắn kết cao hơn trong công việc và tăng sự hài lòng.

 

Các lớp học trực tuyến từ các gia sư kỹ năng giao tiếp trực tuyến đang là xu hướng ngày nay vì phương pháp tiếp cận hữu ích và hiệu quả mà nó mang lại. Cách tiếp cận giáo dục toàn diện này không chỉ giáo dục các chiến lược và kỹ thuật khác nhau để xây dựng các kỹ năng mềm. Phát triển tính năng động của nhóm, đàm phán như một người chuyên nghiệp, quyết đoán hơn để giao tiếp hiệu quả, vượt qua nỗi sợ hãi trước sân khấu và cải thiện ngôn ngữ cơ thể bằng cách chọn Pantado để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh giữa các cá nhân. 

Pantado là một nền tảng học tập tiếng Anh trực tuyến nhằm mục đích lấp đầy khoảng trống mà nhiều người học gặp phải với các phương pháp học thông thường. Nền tảng trực tuyến được thiết kế để xác định các gia sư chuyên biệt và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau, với các tính năng đơn giản và thân thiện với người dùng, cho phép người học lựa chọn trải nghiệm huấn luyện phù hợp nhất dựa trên nhu cầu cá nhân.

Cho phép các giaó viên lành nghề của Pantado củng cố kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của bạn với các chiến lược nâng cao và định hướng kết quả. Các lớp học trực tuyến xây dựng các kỹ năng mềm giữa các cá nhân để duy trì các mối quan hệ hiệu quả và đạt được năng suất. Các trợ giảng ở đây kiểm tra các giai đoạn và lý thuyết của động lực nhóm, đặc điểm của động lực nhóm và thách thức của tư duy nhóm, v.v. 

Hãy tin chúng tôi- sau khi đăng ký làm Người học các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trực tuyến với Pantado, bạn sẽ đạt được kết quả vô thời hạn. Để đảm bảo với bạn điều đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách nền tảng học tập trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân với nhau. Vì vậy, không cần thêm bất kỳ quảng cáo nào nữa, chúng ta hãy bắt đầu!

 

1. Các Kỹ Năng Giao Tiếp Được Mô Tả

Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân cũng được gọi là kỹ năng con người. Đây là những kỹ năng mềm mà bạn tận dụng để hiểu và giao tiếp với người khác. Những kỹ năng này được sử dụng hàng ngày khi giao tiếp trực tiếp. Dưới đây là một số kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân:

  • Làm việc theo nhóm
  • Lắng nghe tích cực
  • Nhiệm vụ
  • Khả năng lãnh đạo
  • Độ tin cậy
  • Động lực
  • Tính kiên nhẫn
  • Uyển chuyển
  • Đồng cảm
  • Đàm phán
  • Giải quyết xung đột

Một số kỹ năng giữa các cá nhân bao gồm giao tiếp. Giao tiếp này có thể bằng lời nói, chẳng hạn như giọng nói hoặc sự thuyết phục, như ngôn ngữ cơ thể và lắng nghe.

 

2. Ý Nghĩa Của Kỹ Năng Giao Tiếp Tốt

Kỹ năng mềm hoặc kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân đều quan trọng vì chúng ta làm việc thân thiết với nhiều người hơn bao giờ hết. Từ nghiên cứu, có thể thấy rõ rằng thời gian nhân viên và quản lý dành để làm việc cùng nhau đã tăng hơn 50%. Do ngày càng chú trọng đến tinh thần đồng đội, các tổ chức rất coi trọng kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân với nhau. Theo một cuộc khảo sát, 60% nhà tuyển dụng tin rằng làm việc nhóm là kỹ năng quan trọng nhất để sinh viên tốt nghiệp bước vào công việc. Mặc dù kỹ năng giao tiếp tốt cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Một bài báo trên Tạp chí Kinh doanh Harvard năm 2017 đã tiết lộ rằng mối quan hệ tích cực trong công việc cũng giúp bạn tránh kiệt sức, kiệt sức và cô đơn. 

 

3. Khoảng Cách Kỹ Năng Giữa Các Cá Nhân

Chúng tôi làm việc tại các quán cà phê, văn phòng tại nhà, với tư cách là người phát ngôn của một bộ phận duy nhất trong một văn phòng vệ tinh. Khi dành nhiều thời gian hơn để làm việc ảo, sẽ ít thời gian hơn dành cho việc tương tác với đồng nghiệp.

Hơn nữa, các kết nối trực tuyến sẽ bị giảm khi chúng ta cô lập quá nhiều. Khi đó, chúng ta sẽ đánh mất lòng tự trọng của mình. Thật vậy, nó là yếu tố góp phần cao nhất trong việc giảm tỷ lệ gắn kết của nhân viên trong một tổ chức toàn cầu. Việc thiếu các kỹ năng giữa các cá nhân, chẳng hạn như công nhận thành tích, đặt câu hỏi, cung cấp và nhận đánh giá, giao tiếp và lắng nghe một cách hiệu quả đang diễn ra. Và, với tư cách là một tên tuổi đang lên trong ngành học trực tuyến, chúng tôi nắm giữ một nguồn tài nguyên vô giá để lấp đầy khoảng trống này; đó là các lớp học trực tuyến.

 

4. Lấp Đầy Khoảng Trống Kỹ Năng Giữa Các Cá Nhân

Xem xét các tài nguyên học tập trực tuyến toàn diện, Easylore hướng dẫn các gia sư cách kết nối tốt nhất có thể. Giờ đây, bạn thậm chí có thể gặp nhau và nhận thấy rằng họ đã có một trải nghiệm tích cực và bổ ích, ngay cả khi trực tuyến.

Khi mọi người chia sẻ kinh nghiệm, bất kỳ trải nghiệm nào cũng liên kết họ. Khi bạn tập trung vào việc xây dựng khóa đào tạo trực tuyến thú vị và hấp dẫn, bạn đã để người khác có điều gì đó để nói. 

 

5. Chọn Pantado Cho Các Lớp Học Trực Tuyến Kỹ Năng Giữa Các Cá Nhân

Kĩ Năng Giao Tiếp

Các lớp học trực tuyến tại Pantado được giảng dạy bởi các gia sư chuyên nghiệp và được chứng nhận. Các gia sư giao tiếp trực tuyến giữa các cá nhân ở đây coi kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân là một khóa học trực tuyến quan trọng để cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình và các chiến lược mạnh mẽ để tận dụng chúng vì lợi ích. 

Với sự đào tạo của gia sư kỹ năng giao tiếp trực tuyến , bạn sẽ hiểu được người đó có đang nói dối hay không và nếu có thì phản ứng với hành vi đó như thế nào, cách tạo dựng lòng tin và phương pháp tốt nhất để giao tiếp để thương lượng và xin lỗi. Các lớp học kỹ năng giao tiếp trực tuyến tại Pantado cho phép bạn tìm hiểu khi nào thì cạnh tranh, khi nào thì hợp tác, cách soạn thông điệp thuyết phục, lắng nghe tích cực, đặt câu hỏi sâu và chọn phương tiện phù hợp cho thông điệp. 

Vào cuối các lớp học trực tuyến, bạn có thể hiểu những gì người khác cần, hoàn thiện một cách chiến lược nhu cầu và mong muốn của họ, viết thông điệp rõ ràng và thuyết phục, đồng thời tạo ra các kỹ năng giao tiếp quan trọng mà bạn cần để luôn dẫn đầu trong cuộc sống và kinh doanh.

Kỹ Năng Viết

Những người học quan tâm đến việc hiểu cách soạn thảo và những người muốn nắm được các mẹo viết chung để cải thiện khả năng viết của mình nên chọn Pantado. Họ sẽ có quyền truy cập vào danh sách toàn diện các khóa học giáo dục có thể truy cập trực tuyến cho sinh viên trình độ nâng cao, trung cấp và sơ cấp.

Bất kể bạn quan tâm đến việc cải thiện các yếu tố chính của viết luận, viết báo cáo, viết học thuật và viết thư, v.v., chúng tôi có rất nhiều phong cách viết và các khóa học trực tuyến để bạn khám phá. Nhận các lớp dạy viết trực tuyến để học viết (viết kinh doanh, viết luận, viết sáng tạo,…). Nhận các lớp học viết trực tuyến sẽ cung cấp cho người học các kỹ năng giao tiếp mà họ yêu cầu trong sự nghiệp như một tác giả kỹ thuật số hoặc người sao chép, và nhà văn kỹ thuật, v.v. 

Từ các hội thảo của nhà văn trực tuyến sáng tạo, bằng cấp viết văn, từ các chương trình hoặc lớp học viết trực tuyến, người học từ mọi nền tảng đều được tiếp xúc với nhiều kiểu viết khác nhau, chẳng hạn như, viết mô tả và học cách cung cấp và nhận phản hồi quan trọng.

Những Kỹ Năng Nói

Bạn có mong muốn nói tốt hơn? Các lớp học nói trực tuyến từ Pantado sẽ hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu mong muốn. Từ các lớp học trực tuyến, bạn sẽ học cách nhận biết và giới thiệu cá nhân mạnh mẽ. Các lớp học nói trước đám đông sẽ xây dựng và mô tả các kỹ năng nói cho các cuộc thảo luận nhóm; Làm thế nào để làm rõ, làm thế nào để tóm tắt và trình bày lại, hoặc làm thế nào để đồng ý hoặc không đồng ý. Tuy nhiên, ngoài ra, bạn sẽ có được khả năng kiểm tra và thực hành cách cung cấp thông tin và hoàn nguyên các yêu cầu trên điện thoại. 

Bạn sẽ học hỏi và nhập vai từ khóa đào tạo kỹ năng phỏng vấn hiệu quả. Bạn sẽ phát triển và tiến hành một “chiêu trò” bán hàng, giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm. Từ các lớp học trực tuyến, bạn sẽ học cách nói trôi chảy và sau đó bạn sẽ chính xác và lưu loát hơn khi nói. 

Từ các lớp học trực tuyến Pantado, bạn sẽ mô tả giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể theo văn hóa. Với các lớp học nói trước đám đông cho trẻ em, bạn sẽ hoàn thành bài tự đánh giá và đánh giá đồng nghiệp. Từ việc tích hợp các câu đố từ vựng, hiểu, bài giảng, hiệu suất và thực hành từ các gia sư luyện nói trực tuyến , bạn sẽ hiểu được sự tự tin và kỹ năng để tương tác đúng cách ở bất kỳ đâu trên toàn cầu.

Trình Độ Tiếng Anh Và Giao Tiếp Kinh Doanh

Với các lớp học kỹ năng giao tiếp trực tuyến này, bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh thương mại của mình bằng cách sử dụng kỹ năng phát âm, ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng giao tiếp bằng giọng nói xem xét nội dung kinh doanh và khả năng tạo các bài phát biểu kinh doanh chuyên nghiệp cho một mục đích cụ thể. Các kỹ năng bạn sẽ học được từ lớp học trực tuyến này sẽ được thực hành trong lớp học giao tiếp giữa các nền văn hóa.

Các khóa học sẽ hỗ trợ bạn trong việc nâng cao khả năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng Anh để phát triển tương tác kinh doanh. Lớp học trực tuyến này sẽ tập trung vào lĩnh vực giao tiếp cụ thể bằng tiếng Anh, chẳng hạn như kết nối mạng trực tuyến, thuyết trình, phát biểu tại các cuộc phỏng vấn và cuộc họp, viết email, v.v. Ngay cả khi bạn thích tương tác với khách hàng tiềm năng, nhân viên, nhà tuyển dụng và đối tác, v.v., giao tiếp tiếng Anh tốt hơn có thể giúp bạn học ngôn ngữ và đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình. 

Các lớp học trực tuyến sẽ đặc biệt tập trung vào việc tạo ra các liên kết quan trọng để đưa doanh nghiệp hoặc sự nghiệp lên một tầm cao mới. Hãy tạo cho mình cơ hội cạnh tranh và cải thiện tiếng Anh, học các kỹ năng mềm trực tuyến với lớp học trực tuyến Thông thạo tiếng Anh và Giao tiếp Kinh doanh. 

Kỹ Năng Thuyết Trình Và Nói Trước Đám Đông

Hãy chọn Pantado để phát triển kỹ năng thuyết trình và tạo nét cá tính cho phong cách thuyết trình với lớp học trực tuyến của chúng tôi. Từ việc giảng dạy các lớp kỹ năng mềm, bạn sẽ thêm sức sống và cá tính cho phong cách trình bày, và bạn có thể giải thích thông tin một cách hiệu quả và rõ ràng cho khán giả mà không phụ thuộc vào họ hoặc biệt ngữ. 

Ngay cả khi bạn đang diễn thuyết tại một cuộc họp chính thức hay nói chuyện với 500 người trên sân khấu, bạn sẽ khám phá ra cách cải thiện kỹ năng nói của mình và quảng bá chúng đến bất kỳ khán giả nào, đặc biệt là thông qua cách kể chuyện và ứng biến.

Với chương trình đào tạo kỹ năng phỏng vấn job, bạn sẽ học được những việc cần làm khi có vấn đề phát sinh, cách giải quyết các vấn đề gây tranh cãi và khó khăn cũng như cách xử lý hành vi của đối tượng khắt khe. Cuối cùng, bạn có thể áp dụng kiến ​​thức lý thuyết đã học và thực hành nó, đồng thời chia sẻ và trình bày những suy nghĩ và nỗi sợ hãi của bạn với những người học khác nhau. 

 

6. Nhận Xét Kết Luận

Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân không chỉ quan trọng trong trường học, cuộc sống hay nơi làm việc mà nó còn rất quan trọng cho dù bạn đang ở cấp độ nào tại nơi làm việc hay hệ thống phân cấp xã hội. Có nhiều cấp độ kỹ năng giữa các cá nhân mà một người cần cải thiện. 

Bài viết này là tất cả về những kỹ năng cần thiết mà Pantado xem xét và cung cấp các lớp học tiếng Anh trực tuyến tương tự từ các gia sư được chứng nhận. Hãy đăng ký ngay bây giờ, Đăng ký và đạt được những kết quả có lợi.