Lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado như thế nào?

Lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado như thế nào?

Đang ở chế độ khóa có thể là một tình huống khó chịu. Nó không lý tưởng cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, bạn không cần phải tạm dừng ước mơ của mình. Giờ đây, hơn bao giờ hết, bạn có mọi thứ mình cần trong lòng bàn tay. Bạn có thể học bất cứ điều gì bạn muốn từ sự thoải mái của chiếc ghế sofa của bạn. Hãy tận dụng sự cách ly này và mở rộng chương trình học của bạn bằng cách học một ngôn ngữ mới. 

 

Tìm một giáo viên tiếng Anh

Bạn cần một nền tảng học trực tuyến nếu bạn muốn học một lần và mãi mãi một ngôn ngữ mới. Trong số nhiều sáng kiến ​​có sẵn, Pantado là một trong những sáng kiến ​​tốt nhất vì nhiều lý do. Nó là một khóa học đóng vai trò là cầu nối giữa giáo viên và học sinh. Pantado kết nối chúng và sắp xếp các bài học trực tuyến. Nó cũng cung cấp một lớp học ảo với tất cả các công cụ mà họ có thể cần để có trải nghiệm học tập tuyệt vời. 

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu một lớp học tiếng Anh trực tuyến, bạn cần thực hiện một số bước trước đó nếu muốn có bài học tốt nhất có thể. Bước đầu tiên là tìm hiểu trình độ ngôn ngữ của bạn. Tìm hiểu ngay bây giờ với bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi.   Chỉ mất 10 phút. Bắt đầu học càng sớm càng tốt. 

Bước thứ hai là chọn đúng giáo viên tiếng Anh trực tuyến. Một người biết và điều chỉnh các bài học theo nhu cầu của bạn. Nhưng làm thế nào để chúng tôi đưa ra quyết định này?

Cách chọn giáo viên tiếng Anh trực tuyến

Đây là một bước quan trọng. Điều quan trọng là chọn đúng giáo viên. Pantado có nhiều giáo viên dành cho mọi đối tượng học sinh. Và trong số những giáo viên này, hầu hết họ đều đáp ứng được những yêu cầu cơ bản để trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh rất giỏi. Tuy nhiên, đừng quên rằng điều quan trọng là phải có hóa học và điểm chung với gia sư của bạn.  

15 phút dùng thử miễn phí có thể hữu ích khi bạn cần đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn nên viết ra các câu hỏi và giải quyết mọi nghi ngờ của mình trong buổi phỏng vấn. Tìm hiểu xem họ có đáp ứng yêu cầu của bạn không. 

Bên cạnh đó, vẫn còn một quyết định cuối cùng để đưa ra. Pantado có hai loại giáo viên: người bản xứ hoặc song ngữ. 

  • Bản ngữ: giáo viên bản ngữ có kiến ​​thức sâu rộng về tiếng Anh. Họ biết các cách diễn đạt điển hình và nhiều từ vựng đường phố hơn. Là người bản xứ không nhất thiết có nghĩa là kiểm soát ngôn ngữ nhiều hơn so với một người song ngữ. Tuy nhiên, họ nhận thức rõ hơn về tiếng lóng, từ thông tục và ngữ cảnh ngôn ngữ. Ở cấp độ cơ bản, nó không tạo ra sự khác biệt lớn. Đối với những sinh viên nâng cao hơn, lợi ích của một giáo viên bản ngữ có thể được đền đáp về lâu dài. 
  • Song ngữ: một giáo viên song ngữ có thể có một lợi thế mà người bản xứ không có. Họ cũng từng là sinh viên tiếng Anh trong quá khứ. Họ nhận thức rõ hơn về những trở ngại khác nhau mà học sinh gặp phải khi học ngoại ngữ. Do đó, các bài học của họ có xu hướng tập trung vào các khái niệm khó thông qua cách tiếp cận đồng cảm hơn. Đó là lựa chọn tốt nhất nếu bạn mới bắt đầu học ngôn ngữ. 

Nếu giáo viên có niềm đam mê giảng dạy, sự khác biệt khó có thể nhận thấy. Tuy nhiên, có thể hữu ích nếu biết đối với những học sinh tiến bộ hơn. Khi bạn đạt được tiến bộ, bạn cần đánh giá lại những gì mà mỗi loại giáo viên có thể cung cấp. 

Cuối cùng, khi bạn đã gặp được giáo viên tiếng Anh hoàn hảo, bạn cần kiểm tra giá cả, kinh nghiệm trước đây và tình trạng sẵn có. Thông tin này có trong hồ sơ của gia sư trong số các dữ liệu liên quan khác mà bạn có thể cần. 

Cách tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã lựa chọn Tốt lắm. Đây là bước quan trọng nhất. Bây giờ đã đến lúc bắt đầu lớp học đầu tiên của bạn trong môi trường ảo. Và đối với hầu hết các bạn, cách học này khi mới bắt đầu sẽ rất mới và lạ. Với thời gian và sự kiên nhẫn, bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng các công cụ ảo cũng hữu ích như những công cụ bạn có thể tìm thấy trong một lớp học thông thường. 

Bước tiếp theo là gì? Bạn cần vào lớp học ảo vào thời gian và giờ đã thỏa thuận với gia sư. Để làm điều đó, bạn chỉ có thể truy cập “Lớp học của tôi”. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn sẽ có quyền truy cập vào lớp học ảo, nơi giáo viên của bạn sẽ đợi bạn. Đây là nơi sẽ diễn ra buổi học tiếng Anh. 

Điều gì xảy ra khi lớp học của bạn kết thúc?

Bạn đã hoàn thành bài học. Hy vọng rằng bạn thích cả giáo viên và lớp học ảo. Nhưng bây giờ thì sao? Chỉ vậy thôi à? Vẫn chưa. Trước khi nhấp vào tùy chọn kết thúc lớp học, bạn nên tải xuống các tệp được sử dụng trong bài học. Nếu bạn muốn tiếp tục làm việc với giáo viên này, bạn cũng nên sắp xếp một buổi học khác. 

Khi bạn rời khỏi lớp học ảo, một tùy chọn để xếp hạng giáo viên của bạn sẽ xuất hiện. Mặc dù đó là tùy chọn, bạn nên xem lại trải nghiệm của mình. Đánh giá tốt hay xấu có thể giúp giáo viên hoặc các học sinh khác biết được hiệu quả của phương pháp học tập của họ. 

Bước cuối cùng là kiểm tra sự tiến bộ của bạn. Nếu bạn đã đặt mục tiêu cá nhân trên nền tảng, giáo viên tiếng Anh của bạn có thể sẽ theo dõi những tiến bộ của bạn. Trong trường hợp họ không thấy sự cải thiện, họ có thể đưa ra đề xuất về cách bạn có thể thay đổi tình hình.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu bây giờ.