03 lợi ích vượt trội của khóa học tiếng Anh tích hợp Trí tuệ cảm xúc tại Pantado

03 lợi ích vượt trội của khóa học tiếng Anh tích hợp Trí tuệ cảm xúc tại Pantado

Khóa học Tiếng Anh tích hợp với Trí tuệ cảm xúc (EQ) tại Pantado là khóa học lồng ghép những chủ đề cơ bản của cảm xúc trong các buổi học Tiếng Anh. Chỉ từ 3-5 phút mỗi bài học, trẻ được trải nghiệm môi trường “Trí tuệ - Hạnh phúc” với những bài học bổ ích do chính chuyên gia Phan Hồ Điệp giảng dạy thông qua video minh họa trực quan.

Trí tuệ cảm xúc (EQ) là gì?

Chỉ số EQ là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Emotional Quotient” có thể hiểu khả năng nhận thức, diễn giải, chứng minh, kiểm soát, đánh giá và sử dụng cảm xúc để giao tiếp cũng như liên hệ với người khác một cách hiệu quả và mang tính xây dựng. Khả năng thể hiện và kiểm soát cảm xúc này là cần thiết, nhưng khả năng hiểu, diễn giải và phản ứng với cảm xúc của người khác cũng vậy. Có thể hiểu EQ là chỉ số đo lường trí tuệ về cảm xúc của con người.

Theo nghiên cứu của trường Đại học Harvard, khả năng thành công của một người phụ thuộc vào chỉ số IQ chỉ 20% và phụ thuộc đến 80% vào chỉ số EQ. Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng trí tuệ cảm xúc quan trọng hơn IQ để thành công trong cuộc sống.
Trí tuệ cảm xúc (EQ) rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ

Trí tuệ cảm xúc (EQ) rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ

>> Có thể bạn quan tâm: Chỉ số IQ cao EQ là người như thế nào?

Lợi ích của việc của việc học tiếng Anh tích hợp EQ

Trẻ nhỏ thường có khả năng tập trung chưa cao, dễ bị cảm xúc chi phối và gặp nhiều khó khăn trong việc đối diện và vượt qua những cảm xúc lớn như nỗi buồn, cơn giận, lo lắng, sợ hãi... Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiếp thu kiến thức, khả năng học tập trong giai đoạn đầu đời.

Trong đó, EQ tác động đến bốn yếu tố quan trọng bao gồm: quản lý cảm xúc hiệu quả; ra quyết định đúng đắn; kết nối, giao tiếp người khác; thấu hiểu đồng cảm với mọi người. Trí thông minh cảm xúc là nguồn gốc và nền móng để một đứa trẻ có thể thành công và hạnh phúc trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, việc tiếp xúc Tiếng Anh từ bé sẽ giúp các con được học về các kỹ năng tương tác, giao tiếp, từ vựng để diễn tả cảm xúc trong tiếng Anh, cách hòa nhập với một nền văn hóa mới, thể hiện bản thân, tư duy,.... Đây cũng là những nội dung cần hướng tới để phát triển trí thông minh cảm xúc

Chính vì vậy, khóa học Tiếng Anh tích hợp EQ sẽ giúp các con có sự phát triển vượt trội về mặt Ngôn ngữ và Trí tuệ cảm xúc. Cụ thể như sau:

Giúp trẻ tăng cường sự tự tin: Việc phát triển EQ sẽ giúp trẻ thấu hiểu cảm xúc của bản thân. Các con sẽ nhận biết những cảm xúc tích cực và tiêu cực cũng như nguyên nhân gây ra chúng. Để từ đó, các con sẽ đặt ra những mục tiêu cho chính mình, tin tưởng vào khả năng của bản thân và không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. 

Giao tiếp hiệu quả: Trong quá trình học tập, trẻ sẽ được nói chuyện, tương tác trực tiếp với giáo viên và người nước ngoài. Các bài học vui nhộn giúp trẻ tự tin giao tiếp với giáo viên và tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

Hỗ trợ phát triển tư duy ngôn ngữ tự nhiên: Khi còn nhỏ, các bé sẽ tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên theo trình tự là nghe - nói - đọc - viết thay vì học thụ động như lúc trưởng thành. Các bé sẽ có khả năng ghi nhớ bằng cách lắng nghe, tập nói bằng cách lặp lại và tự tìm ra những quy tắc của riêng mình theo phương pháp hoàn toàn bản năng. Chính vì thế mà trẻ sẽ có xu hướng học ngoại ngữ nhanh, dễ dàng và tự nhiên hơn so với khi đã lớn.

Pantado kết hợp cùng chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp tích hợp trí tuệ cảm xúc trong tiếng Anh

Pantado kết hợp cùng chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp tích hợp trí tuệ cảm xúc trong tiếng Anh

Nhận thức sâu sắc vai trò của việc kết hợp dạy tiếng Anh với trí tuệ cảm xúc, Anh ngữ Pantado đã kết hợp với chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ  tích hợp trí tuệ cảm xúc. Khóa học kết hợp rèn luyện trí tuệ cảm xúc (EQ) qua các bài học nhỏ vào khóa đào tạo Anh ngữ cho trẻ từ 5 đến 15 tuổi.

Với những bài học ngắn thú vị, xuyên suốt lộ trình học tiếng Anh sẽ làm cho trẻ dễ dàng tiếp thu những kiến thức về rèn luyện cảm xúc, từ đó, áp dụng thuần thục vào đời sống từng ngày. Trẻ vừa nâng cao kỹ năng sống vừa được học Tiếng Anh một cách hiệu quả.

Truy cập vào website để đăng ký học thử miễn phí nhé: https://pantado.edu.vn/