LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH ONLINE SO VỚI CÁCH HỌC TRUYỀN THỐNG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH ONLINE SO VỚI CÁCH HỌC TRUYỀN THỐNG

Chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, sự chuyển dịch và đổi mới trong giáo dục cũng thể hiện rõ rệt khi càng ngày, việc học tiếng Anh trực tuyến đang trở nên phổ biến và sẵn sàng thay thế cách học truyền thống bất cứ lúc nào. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà phương pháp này đem lại ba mẹ nhé!

 

Lợi ích của việc học tiếng Anh online với học tiếng Anh truyền thống

 

1. Thời gian học tập linh hoạt, học bất kỳ khung giờ nào

Chắc chắn rồi, so với cách học truyền thống thì học tiếng Anh online linh hoạt thời gian học tập, các con được lựa chọn thời gian học linh hoạt theo thời khóa biểu của mình thay vì gò bó như thời gian học ở trung tâm tiếng Anh offline như cố định thời gian học tập, cần có mặt đúng giờ học…

2. Dễ dàng theo dõi tiến độ học tập

Với hình thức thức học tiếng Anh online, các thầy cô, phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi quá trình học tập của con. Điều này khác biệt hoàn toàn so với hình thức truyền thống bởi sĩ số trên một lớp học offline thường có sĩ số đông, thầy cô giáo khó có thể theo sát với tiến độ học tập của từng bạn mà hình thức học tiếng Anh online lại hoàn toàn làm được điều đó.

3. Chủ động lựa chọn giờ học, giáo viên học

Khác với việc học truyền thống, học theo thời gian học cố định và giáo viên phân công giảng dạy sẵn, việc học tiếng Anh online học sinh có thể chủ động lựa chọn giáo viên đồng hành trong quá trình học tập. Ba mẹ cũng có thể lựa chọn học theo thời gian trống riêng của con mà không cần chờ lớp đủ người, đủ sĩ số so với hình thức học truyền thống.

4. Không còn trở ngại về khoảng cách địa lý

Thay vì phải đưa đi đón về khi cho con học ở trung tâm tiếng Anh offline thì ba mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn cho con học tiếng Anh online tại nhà vừa tiết kiệm chi phí đi lại, vừa đảm bảo an toàn.

5. Tiết kiệm chi phí

Hầu hết, học phí ở các trung tâm tiếng Anh online thường có học phí thấp hơn so với hình thức học truyền thống, học ở các trung tâm tiếng Anh offline. Tất cả những gì con cần để một tiết học tiếng Anh online là chỉ cần có smartphone, máy tính bảng hoặc là laptop có kết nối internet là có thể học bắt đầu học ở mọi lúc, mọi nơi.

Pantado - Trung tâm đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Pantado không ngừng cố gắng để đem đến những buổi học thật hiệu quả, thú vị, giúp con có thêm cảm hứng yêu thích tiếng Anh hơn. Với hệ thống bài học thú vị, hình thức học tương tác trực tiếp, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình chuẩn quốc tế, lộ trình cá nhân hóa, Pantado đã và đang nỗ lực từng ngày xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện cho trẻ.