HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: TỔ ẤM GIA ĐÌNH - KHÔNG GÌ SÁNH ĐƯỢC

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: TỔ ẤM GIA ĐÌNH - KHÔNG GÌ SÁNH ĐƯỢC

20/10 hàng năm là ngày tri ân một nửa thế giới của chúng ta. Trong những ngày lễ như thế này, có những gia đình sẽ chọn cách hoành tráng là đi du lịch. Có những gia đình lại đơn giản là một bữa liên hoan, một bữa cơm gia đình ấm áp cùng 1 bông hoa hồng ngọt ngào làm quà tặng. Nhưng trên hết, đây chính là dịp để cánh đàn ông bày tỏ tình yêu, sự biết ơn chân thành đến những người “gây dựng tổ ấm” gia đình.

 

Cũng nhân dịp này, Pantado phối hợp cùng chị Phan Hồ Điệp hân hạnh tổ chức một chương trình hội thảo đặc biệt về chủ đề “Hạnh phúc gia đình”. Buổi hội thảo cũng như một gameshow để ba mẹ thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau giải quyết những khúc mắc gặp phải trong quá trình tạo dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

 

📌 Thời gian tổ chức: 8h30 sáng chủ nhật ngày 17/10/2021.

 

📌 Diễn giả: Chị Phan Hồ Điệp.

 

📌 Hình thức: Hội thảo trực tuyến qua phần mềm zoom.

 

📌 Cách tham gia: Ba mẹ vào nhóm “Hội phụ huynh tinh hoa” để nhận được thông chi tiết về buổi hội thảo: https://bom.to/aPCtpQ

 

📌 Nội dung:

- P1: Bạn tôn trọng chồng/ vợ/ con mình đến mức nào?

- P2: Xây dựng các hoạt động gắn kết nhằm phát huy vai trò tích cực mỗi thành viên gia đình (Làm thế nào để ông bố, bà mẹ và con toả sáng trong gia đình)

- P3: Trò chơi thể hiện sức mạnh của gia đình.

- P4: Nuôi dạy 1 đứa trẻ là nhiệm vụ của cả ngôi làng

 

📌 Lưu ý đặc biệt quan trọng: Buổi hội thảo sẽ có những hoạt động gắn kết gia đình nên phải có ít nhất 2 thành viên gia đình phải cùng tham gia vào 1 zoom (ba và mẹ, ba và con, mẹ và con hoặc cả gia đình). 

 

Rất mong thông qua buổi hội thảo, ba mẹ và con có thể thấu hiểu nhau hơn, qua đó tìm ra được hướng giải quyết cho những khúc mắc gặp phải.

 

 

Một lần nữa, BTC cảm ơn quý ba mẹ và hẹn gặp lại ba mẹ cùng các con vào 8h30 sáng Chủ nhật tuần này nhé!

 

👉 Tham gia cộng đồng “Hội phụ huynh tinh hoa” tại: https://bom.to/aPCtpQ

👉 Tìm hiểu thêm thông tin về Hội thảo trực tuyến: Tổ ấm gia đình - Không gì sáng được: 

 

- Facebook: https://bom.to/hl9eB4

 

~Pantado~

 

#Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphiPantado #lophocmienphi #superkid #phunuvietnam #hoccungconyeu