🔊🔊🔊 HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: GIÁO DỤC GIỚI TÍNH SỚM CHO TRẺ - PHÒNG NGỪA NGUY CƠ XÂM HẠI TÌNH DỤC

🔊🔊🔊 HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: GIÁO DỤC GIỚI TÍNH SỚM CHO TRẺ - PHÒNG NGỪA NGUY CƠ XÂM HẠI TÌNH DỤC

Như vậy là buổi hội thảo chỉ còn cách chúng ta 2 ngày nữa thôi và chắc hẳn ai cũng rất mong chờ đến ngày chủ nhật để cùng được gặp mặt diễn giả Phan Hồ Điệp thân yêu đúng không ạ?

Trong nội dung của buổi hội thảo có mục hỏi và đáp nên quý ba mẹ hãy để lại câu hỏi trong form này nhé!  BTC sẽ chọn ra 5 câu hỏi hay nhất, nóng bỏng nhất và có tính thời sự nhất để được đưa ra bàn luận trong buổi hội thảo “Giáo dục giới tính sớm cho trẻ - Phòng ngừa nguy cơ xâm hại tình dục”.

👉 Form để lại câu hỏi cho buổi hội thảo: https://forms.gle/zkkFEJbfRvXjHive9

 

Ngoài ra, ba mẹ đừng quên để lại con số may mắn trên bài đăng cá nhân của chị Phan Hồ Điệp để sau buổi hội thảo chúng ta cũng đến phần “Quay số trúng thưởng” và chọn ra 20 khán giả có con số may mắn được xướng tên nhận phần quà từ chị Phan Hồ Điệp là bộ sách “Giáo dục giới tính cho con” ba mẹ nhé.

👉 Link bài chị Điệp để ba mẹ bình luận con số may mắn: https://bom.to/jwETju

 

👉 Tham gia cộng đồng “Hội phụ huynh tinh hoa” tại: https://bom.to/aPCtpQ

👉 Tìm hiểu thêm thông tin về Hội thảo trực tuyến: Giáo dục giới tính sớm cho trẻ - Phòng ngừa nguy cơ xâm hại tình dục: https://bom.to/rrQo13

 

~Pantado~

 

#Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphiPantado #lophocmienphi #superkid #superkid #moonlight #hoccungconyeu