Học tiếng Anh nhanh hơn bằng cách thực hành với trẻ em

Học tiếng Anh nhanh hơn bằng cách thực hành với trẻ em

Cách trẻ em học ngôn ngữ thật tuyệt vời, cho đến khoảng mười tuổi, họ có thể tiếp thu chúng mà không cần học ngữ pháp. Khi chúng ta già đi, chúng ta mất đi kỹ năng đó nhưng vẫn còn rất nhiều điều chúng ta có thể học về một ngôn ngữ bằng cách luyện tập với trẻ em. Trên thực tế, nó có thể giúp chúng ta học nhanh hơn và đây là lý do tại sao.

Trẻ em không tự ý thức về hành động

 

Khi chúng ta trở thành người lớn, diễn xuất và chơi đùa có thể khiến trẻ xấu hổ trong khi đối với trẻ em, đó là niềm vui. Nếu bạn đang luyện tập tiếng Anh với con mình, thì đây là cơ hội tuyệt vời để đóng một vai nhỏ. Ví dụ, một người có thể là chủ cửa hàng và người kia là khách hàng. Điều này có vẻ ngớ ngẩn khi làm điều này với một người lớn khác nhưng thật thú vị khi làm với con bạn và sẽ giúp cả hai bạn thực hành tốt.

Học tiếng Anh nhanh hơn bằng cách thực hành với trẻ em

 

Trẻ sẽ hỏi những câu hỏi khó. 

 

Trẻ em vốn dĩ rất tò mò và sẽ hỏi nếu chúng không hiểu điều gì đó. Tìm câu trả lời cho những câu hỏi hóc búa mà con bạn hỏi về ngôn ngữ tiếng Anh sẽ mở rộng kiến ​​thức của chính bạn và giúp bạn nhìn ngôn ngữ theo một cách khác.

Bạn có thể phát minh ra trò chơi mới. 

 

Chơi với flashcards và hình ảnh là một cách thực sự tốt để ghi nhớ từ vựng mới. Người lớn thường phụ thuộc quá nhiều vào văn bản và không sử dụng hình ảnh. Thực hành với con bạn sẽ giúp bạn học theo cách trực quan hơn và ít phụ thuộc vào việc dịch hơn.

Học tiếng Anh nhanh hơn bằng cách thực hành với trẻ em

 

Trẻ em thích ca hát. 

 

Ca hát là một cách hữu ích để luyện phát âm và là một cách thú vị để dành thời gian cho con bạn. Hãy thử tìm một số bài hát tiếng Anh mà cả hai cùng yêu thích và hát chúng cùng nhau. Đó là điều mà bạn có thể sẽ không thử với những người bạn cùng lớp trưởng thành.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi học tiếng Anh với con bạn chỉ đơn giản là dành thời gian chất lượng cho chúng. Tất cả chúng ta đều có cuộc sống bận rộn đến mức có lý do chính đáng để gặp gỡ và giao tiếp với con bạn là một điều thực sự có giá trị.

Học tiếng Anh trực tuyến cho người bận rộn

 

Bạn thích học một ngôn ngữ mới nhưng bạn có một lịch trình bận rộn? Tại sao không đánh trúng hai con chim bằng một viên đá bằng cách học ngôn ngữ mới trong thời gian rảnh rỗi của bạn thông qua các khóa học trực tuyến? 

Đăng ký một khóa học trực tuyến ngay hôm nay và mở ra cánh cửa cho nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

Pantado – hệ thống học tiếng Anh trực tuyến toàn diện trên toàn quốc, với nhiều giáo viên đến từ các quốc gia khác nhau. Không chỉ mang đến những bài học thú vị, vui vẻ, mà thông qua các bài học các bạn còn hiểu thêm về nhiều nền văn hóa của các nước, thông qua các bài giảng, nói chuyện với người nước ngoài.

Tiếng Anh rất quan trọng trong thời đại phát triển như hiện nay, nếu bạn quá bận rộng với công việc, học tập mà không thể đến trường, các trung tâm anh ngữ để học, vậy thì lựa chọn học trực tuyến sẽ giúp ích cho bạn để phát triển ngoại ngữ.

Đăng ký một khóa học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ với chúng tôi để nâng cao khả năng ngoại ngữ và phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh nhé.