🔊🔊🔊🔊🔊🔊 HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: GIÁO DỤC GIỚI TÍNH SỚM CHO TRẺ - PHÒNG NGỪA NGUY CƠ XÂM HẠI TÌNH DỤC

🔊🔊🔊🔊🔊🔊 HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: GIÁO DỤC GIỚI TÍNH SỚM CHO TRẺ - PHÒNG NGỪA NGUY CƠ XÂM HẠI TÌNH DỤC

“Tôi giật mình khi tỷ lệ xâm hại tình dục ở trẻ em Việt Nam có xu hướng gia tăng và diễn ra ngày càng phức tạp hơn. Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng hơn 17 trẻ em bị xâm hại tình dục. Một con số vô cùng đáng buồn và không biết bao giờ mới có hồi kết”.
Phải chăng đó cũng là những hậu quả mà ba mẹ chưa trang bị những kiến thức về giáo dục giới tính ngay từ khi còn trẻ cho các con.

Hầu hết ba mẹ cũng đã nghe nói về giáo dục giới tính cho trẻ nhưng ít ai đã dạy bảo về những vấn đề đó cho con ngay từ nhỏ. Có thể khẳng định một điều rằng giáo dục giới tính có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển nhân cách của trẻ nhỏ, giúp các con nhận thức và biết cách bảo vệ khỏi các tệ nạn xã hội về giới tính.

Vì dịch bệnh Covid làm ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động chia sẻ kiến thức giáo dục, nuôi dạy con nhiều hơn tới các ba mẹ và việc làm các hội thảo để có cơ hội gặp mặt trực tiếp các ba mẹ cũng chẳng được tổ chức do dịch. Chính bởi vậy, việc làm hội thảo online dành cho ba mẹ là hoàn toàn hợp lý và tối ưu trong thời điểm hiện nay.

Điều quan trọng là làm thế nào để ba mẹ trang bị cho con về những kiến thức giáo dục giới tính cho trẻ. Hiểu được những băn khoăn này, Pantado xin hân hạnh thông báo về việc tổ chức Hội thảo “Giáo dục giới tính sớm cho trẻ - Phòng ngừa nguy cơ xâm hại tình dục” với diễn giả là chị Phan Hồ Điệp - chuyên gia nuôi dạy con đã rất quen thuộc với bậc làm cha mẹ chúng ta. 

📌 Thời gian tổ chức: 10h00 sáng chủ nhật (19/9/2021)

 

📌 Diễn giả: Chuyên gia nuôi dạy con Phan Hồ Điệp


📌 Hình thức: Ba mẹ tham gia hội thảo qua phần mềm zoom

 

📌 Cách tham gia: Ba mẹ vào nhóm “Hội phụ huynh tinh hoa” tại: https://bom.to/aPCtpQ

 

📌 Nội dung:
- Chia sẻ những kiến thức về giáo dục giới tính sớm cho trẻ.
- Giải đáp những thắc mắc của ba mẹ trong quá trình nuôi dạy con.
- Hướng dẫn ba mẹ cách làm bạn với con.
- Bốc thăm may mắn để tìm ra phụ huynh may mắn nhận được giải thưởng của chương trình hội thảo.

Hy vọng sau buổi hội thảo, quý ba mẹ có thể nhận được nhiều những kiến thức về giáo dục giới tính để trang bị cho con và những kỹ năng nuôi dạy con thông minh. Đặc biệt hơn, ba mẹ cũng có thể nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa từ buổi hội thảo cùng với chuyên gia.



Chúc các ba mẹ có một những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ vào 10 giờ sáng chủ nhật tuần này nhé!

👉 Tham gia cộng đồng “Hội phụ huynh tinh hoa” tại: https://bom.to/aPCtpQ

👉 Ba mẹ cùng tham gia thi và chia sẻ những hình ảnh, trạng thái giàu cảm xúc nhất tại nhóm “Giỏi tiếng Anh cùng con”: https://bom.to/klP4u8
👉 Tìm hiểu về thể lệ cuộc thi ảnh “Học cùng con yêu”: https://bom.to/ITPCcP
👉 Chi tiết về cuộc thi Superkid - The Moonlight: Tròn vành trăng - Đầy hạnh phúc: https://bom.to/iU4mvd
👉 Theo dõi chi tiết về chuỗi sự kiện "Pantado - 5 năm đồng hành cùng tương lai Việt" tại: https://bom.to/idRyDr

~Pantado~

#Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphiPantado #lophocmienphi #superkid #superkid #moonlight #hoccungconyeu