Gặp Gỡ “Thần Đồng” Đỗ Nhật Nam Trong Cuộc Thi “Summer Dreams” Tại Pantado

Gặp Gỡ “Thần Đồng” Đỗ Nhật Nam Trong Cuộc Thi “Summer Dreams” Tại Pantado

“NHẬN QUÀ TO - THỬ THÁCH LÀ CHUYỆN NHỎ” CÙNG CUỘC THI “SUMMER DREAMS” VỚI CƠ HỘI GẶP GỠ “THẦN ĐỒNG” ĐỖ NHẬT NAM  💥🔥💥

Cuộc thi summer dream của Pantado

CUỘC THI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO 30.000 HỌC SINH PANTADO

VÔ VÀN GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN VỚI TỔNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 24 TRIỆU ĐỒNG - 100% HỌC SINH THAM GIA ĐỀU CÓ QUÀ

📞 Hotline BTC cuộc thi: 0978.710.466

🔮 Không chỉ là cuộc thi, "Summers dreams - Mùa hè trong mơ" - còn là một sân chơi bổ ích, khuyến khích các bạn nhỏ tự tin thể hiện, bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của bản thân bằng tiếng Anh. “Summer Dreams cũng chính là cơ hội để các tài năng nhí của Pantado có thể vận dụng những kiến thức, kỹ năng tiếng Anh đã được học nhằm chia sẻ giá trị và lan tỏa thông điệp của chính mình.

 

📙 SUMMER DREAMS - SÂN CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ BỞI CON SẼ ĐƯỢC:

🎈 Thử tài ngôn ngữ và sáng tạo khi chia sẻ về những ước mơ, hình mẫu lý tưởng, những kỉ niệm đáng nhớ hay về bất cứ điều gì mà con thích

🎈 Giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm các phần quà giá trị lên tới 24 TRIỆU ĐỒNG

🎈 Nuôi dưỡng tình yêu học tập trong con, là sân chơi để con giao lưu học hỏi cùng các bạn cùng sở thích và luyện tập tiếng Anh

🎈 ĐẶC BIỆT: cơ hội giao lưu trò chuyện cùng Giám khảo cuộc thi - “thần đồng” Đỗ Nhật Nam

Liên tiếp dành được số điểm tuyệt đối với các kỳ thi Tiếng Anh của Đại học Cambridge khi chỉ mới lên 7, “thần đồng” nhỏ tuổi nhất Việt Nam đã trở thành hình mẫu đầy mơ ước của hàng triệu trẻ em trên hành trình chinh phục Tiếng Anh với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ như thế. 

Cũng trong tháng 6 vừa qua, Nam đã tốt nghiệp bậc đại học và xuất sắc nhận được học bổng toàn phần bậc tiến sĩ của 6 trường đại học top đầu trên thế giới - nối dài bảng thành tích khủng và đáng tự hào. 

Với Summer Dreams, con sẽ có một mùa hè vô cùng đáng nhớ khi có cơ hội tương tác và trò chuyện cùng “thần đồng” Đỗ Nhật Nam - Giám khảo cuộc thi lần này.

 

🔷 THỂ LỆ CUỘC THI: 

  • Vòng 1: (23/06 - 04/07/2023) Thí sinh quay video theo cá nhân hoặc tập thể và đăng lên các trang mạng xã hội cá nhân. Video có thời lượng từ 3 đến 5 phút về chủ đề “Summer Dreams – Mùa hè trong mơ” dưới nhiều hình thức như kể chuyện, hát, thuyết trình, đóng kịch, mô tả bức tranh... 
  • Vòng 2: (18/07/2023) Hùng biện cá nhân trực tuyến qua nền tảng Zoom. Đề bài sẽ được BTC công bố sau.khi kết thúc vòng 1

 

🔷 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: TỔNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 24 TRIỆU ĐỒNG

️🎈 Trở thành đại sứ tại Pantado

🎈 Giao lưu trực tuyến với “thần đồng” Đỗ Nhật Nam

️🎈 Học bổng tổng trị giá tới 10 triệu đồng 

️🎈 Huy chương, bằng khen vinh danh của Pantado

️🎈 Balo, sổ và bút thương hiệu Pantado, Bộ đồ dùng học tập 

️🎈Và vô vàn giải thưởng giá trị khác 

 

🔷 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Dành riêng cho học viên đã và đang học tại Pantado 

 

☀️ Hãy cùng Pantado lưu lại khoảnh khắc con tự tin thể hiện tiếng Anh cùng những phần quà hấp dẫn với sân chơi Summer Dreams nha Ba mẹ ơi!

👉Pantado cũng như Nhật Nam đang rất háo hức chờ đợi những phần trình diễn tự tin và đầy cảm hứng của các con!

👉Bố mẹ và con hãy đọc kỹ thể lệ tham dự và lên kế hoạch gửi bài dự thi ngay nhé! 

https://bom.so/tmIy7X

-----------------------

Pantado là Anh ngữ trực tuyến 1 kèm 1 hàng đầu Việt Nam với 7 năm hình thành và phát triển.

💙 Hơn 30.000 học viên đã và đang theo học cùng hàng nghìn giáo viên Việt Nam, nước ngoài đạt chuẩn, Pantado tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Ba mẹ và các bạn nhỏ.

💙 Tại Pantado, con sẽ được “tắm mình” trong môi trường học tiếng Anh 100% với giáo viên trình độ bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến.

💙 Không chỉ đơn thuần dạy học Tiếng Anh, chương trình học tại Pantado còn ứng dụng “Trí tuệ cảm xúc” nhằm X5 hiệu quả học và giúp hành trình nuôi dạy con cái của ba mẹ thật hạnh phúc với sự đồng hành của Giám đốc chuyên môn - chuyên gia Phan Hồ Điệp - mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam.