CON ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ANH NGỮ TẠI PANTADO?

CON ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ANH NGỮ TẠI PANTADO?

Trong hành trình chinh phục tiếng Anh, có ba mẹ nào nhận thấy rằng: Con không thể ghi nhớ từ vựng, con phát âm tiếng Anh không chuẩn, con phản xạ kém, thiếu tự tin giao tiếp! Đó là những vấn đề cơ bản mà các con thường gặp, điều này liên quan đến tâm lý học của trẻ. Học tiếng Anh không phải là ngày một ngày hai mà việc này đòi hỏi thời gian dài.

 

Hãy để Pantado trở thành người bạn đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh toàn diện ba mẹ nhé! Vậy các con được trải nghiệm những gì ở Pantado?

 

Khai phá đam mê, tạo sự hứng thú với tiếng Anh

Bằng việc nghiên cứu, Pantado ứng dụng ngôn ngữ lập trình tư duy NLP (Neuro - Linguistic - Programing) vào trong quá trình giảng dạy giúp con khơi gợi niềm đam mê, yêu thích với tiếng Anh hơn.

Chuẩn hóa ngữ âm, ngữ điệu

Pronunciation Guide là hệ thống học ngữ âm được tổng hợp dựa trên giáo trình của Đại học Cambridge bởi đội nghiên cứu của Pantado sau 5 năm đào tạo hàng nghìn học viên tại Việt Nam. Với hệ thống này, Pantado sẽ giúp các con chuẩn hóa ngữ âm và ngữ điệu để có thể nói tiếng Anh như người bản xứ.

Làm chủ vốn từ vựng

Tại Pantado, các bạn học viên sẽ được ứng dụng nhiều phương pháp học từ vựng đa dạng: TPR (Total Physical Response) là phương pháp học ngoại ngữ ưu việt nhất hiện nay phát minh bởi Giáo sư James Asher và PMS (Personal Meaning System) - giúp ghi nhớ sâu và lâu những từ vựng phức tạp, trừu tượng bằng cách áp dụng “hệ thống ý nghĩa cá nhân”

Nâng cao khả năng phản xạ ngôn ngữ

“Để giúp các con có thể nâng cao năng lực phản xạ trong quá trình giao tiếp, Pantado áp dụng phương pháp học đặc biệt với ELC - Experiential Learning Cycle - mô hình học này giúp con có thể tự nâng cao khả năng phản xạ, tự học trong quá trình giao tiếp cùng thầy cô và tự học tại nhà.

Tự tin, giao tiếp bằng tiếng Anh

Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado giúp con xóa bỏ sự ngần ngại để tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua các buổi thuyết trình, sự tương tác liên tục giữa giáo viên, trợ giảng và các học viên.

Môi trường thực hành, tương tác

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, khác biệt cùng với mô hình lớp học Class - Club - E-learning - Conference - Community (4CE) giúp con TẮM TIẾNG ANH hàng ngày trên lớp học và nâng cao 6 nhóm năng lực làm việc.