Tôi có thể lấy chứng chỉ cấp độ trong Pantado không?

Tôi có thể lấy chứng chỉ cấp độ trong Pantado không?

Khi chúng ta quyết định học một điều gì đó mới, chúng ta làm điều đó vì những lý do khác nhau: để cải thiện ở nơi làm việc, để phát triển cá nhân, để thực hiện một dự án chuyên môn mới, để mở rộng chương trình giảng dạy của chúng ta ... và đối với tất cả chúng, điều đó là cần thiết để có được một chứng chỉ thể hiện những thành tích và cấp độ mà chúng ta đã đạt được ở cuối con đường. 

 

Cấp độ chứng chỉ tại pantado

 

Có thể chứng nhận trình độ ngôn ngữ bạn đã đạt được nhờ các lớp học trực tuyến sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích và sẽ mở ra những cánh cửa mà trước đây đã đóng lại đối với bạn. 

>> Mời bạn xem thêm: Luyện thi chứng chỉ cho bé

Tại Pantado, chúng tôi muốn giúp bạn có thể cho cả thế giới thấy tất cả những tiến bộ bạn đã đạt được với các lớp học trực tuyến của mình để cuối cùng bạn có thể nhận được sự công nhận cá nhân và nghề nghiệp mà bạn xứng đáng có được. Do đó, bất kể môn học nào bạn đang học, bạn đều có thể nhận được chứng chỉ trình độ được xác nhận bởi nền tảng hàng đầu trong các lớp học trực tuyến.

Trước khi chúng tôi giải thích những gì bạn phải làm để có chứng chỉ cho các lớp học trực tuyến của mình, điều quan trọng là giải thích các loại lớp học trực tuyến mà bạn có thể tìm thấy trong Pantado. Bạn có thể đăng ký 5 loại bài học trực tuyến khác nhau trên Pantado:

  • Buổi học miễn phí trong 20 phút: chúng tôi tin rằng việc tìm kiếm giáo viên phù hợp với bạn và mục tiêu của bạn là bước đầu tiên và quan trọng nhất, vì vậy cuộc phỏng vấn kéo dài 20 phút này là rất cần thiết đối với chúng tôi. Bạn sẽ có thể làm quen với giáo viên của mình, trình bày mục tiêu của mình và xem liệu bạn có thể thực sự đạt được chúng cùng nhau hay không.
  • Một buổi học 60 phút duy nhất:  loại lớp học này lý tưởng nếu bạn cần giải tỏa mọi nghi ngờ, hoàn thiện bất kỳ khía cạnh nào của chủ đề, chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn xin việc bằng một ngôn ngữ khác hoặc sửa đổi một khái niệm trước khi thi. Nếu bạn hài lòng với giáo viên của mình và công việc bạn đã làm, bạn luôn có thể đặt một buổi học khác.
  • Một gói 5 bài học trực tuyến: hoàn hảo cho các mục tiêu ngắn hạn. Có thể bạn đã có một số trình độ trong môn học và bạn chỉ muốn trau dồi một số khái niệm mà bạn đã quên hoặc đang đấu tranh để hiểu. Bạn sẽ có 6 tháng cho đến khi gói bài học của bạn hết hạn và bạn có thể trải chúng ra theo thời gian nếu bạn thấy phù hợp.
  • Một gói 10 bài học trực tuyến: Bạn có chắc là mình sẽ học hết mình trong thời gian này không? Thực hiện theo kế hoạch 10 bài học, bạn sẽ tiết kiệm cho mỗi bài học. Bạn sẽ có thời gian để đi sâu hơn vào môn học và nâng cao trình độ của mình, nhưng không đủ thời gian để lấy chứng chỉ để chứng tỏ rằng bạn đã thực sự nắm vững và nâng cao kiến ​​thức của mình. Nếu bạn muốn tiếp tục, hãy đọc tiếp!
  • Một gói 20 bài học trực tuyến: Kế hoạch cuối cùng dành cho những sinh viên có mục tiêu đầy tham vọng ... nhưng biết rằng họ sẽ đạt được nó! Với gói này, bạn sẽ tiết kiệm được tiền và bạn sẽ gần đạt được chứng chỉ chính thức thể hiện trình độ bạn đã đạt được nhờ các lớp học trực tuyến của bạn. Chỉ khi bạn đạt được 25 giờ trong một môn học, bạn sẽ có thể đăng ký chứng chỉ để chứng minh nỗ lực của bạn trong môn học. Chúng tôi chắc chắn rằng với động lực thì bất cứ điều gì cũng có thể làm được!


 

6 bước để nhận chứng chỉ cho các lớp học trực tuyến của bạn

 

 1. Đăng ký tại Pantado:

tạo hồ sơ trên nền tảng hoàn toàn miễn phí và rất đơn giản. Bạn sẽ được tiếp cận với hàng trăm giáo viên có trình độ sẽ giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu của mình. Điền chi tiết cá nhân của bạn và tùy chỉnh phần cá nhân của bạn, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin về đào tạo trực tuyến của bạn trong Pantado.

 

2. Tìm giáo viên lý tưởng của bạn:

Danh sách giáo viên trực tuyến là vô tận. Việc tìm kiếm người thầy hoàn hảo của bạn có thể mất một khoảng thời gian, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên từ tốn, đó là một công việc toàn diện. Nhìn vào thời gian rảnh của giáo viên, lọc theo nhu cầu của bạn, có thể bạn muốn một giáo viên bản ngữ ... Đọc mô tả cá nhân của họ và xem video mà nhiều giáo viên của chúng tôi đăng trên trang cá nhân của họ. Đừng quên kiểm tra các bình luận mà các học viên khác chia sẻ trên trang cá nhân của họ về trải nghiệm của họ trong các lớp học trực tuyến, nó sẽ là chỉ dẫn tốt nhất cho quyết định cuối cùng của bạn.

 

 Tìm giáo viên phù hợp tại Pantado

 

3. Đăng ký học thử miễn phí:

Như chúng tôi đã đề cập, nhiều giáo viên của chúng tôi cung cấp một bài học trực tuyến miễn phí 20 phút để các bạn có thể tìm hiểu sâu về nhau. Nói với họ những gì bạn muốn đạt được với các lớp học của mình, yêu cầu họ cho bạn biết thêm về bản thân và phương pháp giảng dạy của họ và xem liệu tính cách và cách sống của họ có phù hợp với bạn hay không, điều quan trọng là tạo ra mối quan hệ tốt giữa học sinh và giáo viên để việc đào tạo diễn ra tốt đẹp.

4. Tận hưởng 25 giờ học tập:

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính và kết nối internet tốt để thực hiện điều này. Đừng quên tuân theo một thói quen học tập và thực hiện nó từ một nơi mà bạn cảm thấy thoải mái và không bị sao nhãng. Chúng tôi khuyên bạn nên tham gia các lớp học trực tuyến như một thời gian để cống hiến cho bản thân và sự phát triển cá nhân của bạn. Đặt mục tiêu ngắn hạn sẽ giúp bạn duy trì động lực cần thiết để đạt được 25 giờ học theo yêu cầu.

5. Xin chứng chỉ:

25 giờ là số giờ bạn cần lấy chứng chỉ để chứng nhận công việc của bạn đã hoàn thành trong các lớp học trực tuyến. Có tài liệu này sẽ cho phép bạn chứng minh rằng bạn đã đạt đến trình độ tối thiểu trong môn học nhờ vào công việc hàng ngày của bạn. Để yêu cầu chứng chỉ của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào phần cá nhân của bạn trong nền tảng và nhấp vào phần "lớp học của tôi", khi ở đó bạn sẽ thấy "Chứng nhận". Đó là một quá trình đơn giản nhưng nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi, họ sẽ giúp bạn thực hiện theo các bước chính xác. 

6. Chia sẻ nó:

Khi bạn đã yêu cầu chứng chỉ, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để gửi cho bạn tài liệu và nó sẽ sẵn sàng để hiển thị với thế giới! Không có ích gì để nhận được chứng chỉ trình độ nếu bạn không hiển thị nó, hãy chia sẻ nó trên hồ sơ của bạn, thêm nó vào CV của bạn hoặc treo nó trên tường văn phòng của bạn nhưng hãy sử dụng nó! 

Bạn biết mọi thứ bạn phải làm để có được chứng chỉ sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và trên hết là nghề nghiệp. Hỗ trợ kiến ​​thức của bạn với nền tảng học trực tuyến tốt nhất, hãy bắt đầu ngay hôm nay!