Chứng chỉ Cambridge là gì và tại sao chúng lại thú vị với bạn?

Chứng chỉ Cambridge là gì và tại sao chúng lại thú vị với bạn?

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ do Đại học Cambridge cấp. Để có được chúng, bạn phải vượt qua các kỳ thi ESOL (Tiếng Anh cho Người nói các Ngôn ngữ khác) đánh giá trình độ tiếng Anh của người không phải là người bản xứ.

Chúng là một trong những kỳ thi uy tín nhất trên thế giới. Các chứng chỉ được công nhận bởi rất nhiều công ty, tổ chức và trường đại học.

Chứng chỉ Cambridge công nhận trình độ tiếng Anh của bạn, là một tài liệu có uy tín lớn ở cấp độ quốc tế.

Đại học Cambridge đã đánh giá năng lực bằng tiếng Anh trong hơn một thế kỷ qua trên khắp thế giới.

Chứng chỉ Cambridge là gì

>> Mời bạn quan tâm: Luyện thi chứng chỉ cho bé

Mỗi năm có hơn 3 triệu người tham gia các kỳ thi chính thức của Cambridge. Bạn còn chờ gì nữa để tự mình làm điều này?

Tại sao Chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge lại hữu ích?

Đây là một yêu cầu không thể thiếu để chứng minh trình độ tiếng Anh của bạn khi yêu cầu một nơi học đại học hoặc sau đại học tại một trường đại học nước ngoài.

Đây là yêu cầu cần thiết để chứng nhận tiếng Anh của bạn, nếu bạn muốn chọn vị trí việc làm trong các công ty trong và ngoài nước.

Trong Plan Bolonia mới, PET (Bài kiểm tra tiếng Anh sơ bộ) của Cambridge tương ứng với trình độ B1, là một yêu cầu tối thiểu về ngôn ngữ để có được bằng đại học.

Họ sẽ cho bạn điểm để:

  • Lựa chọn các vị trí công vụ trong nước và quốc tế
  • Chọn trường đại học điểm đến của bạn với học bổng 
  • Ứng tuyển vào các vị trí giảng dạy tại các trường cao đẳng song ngữ 

Thực tế là chứng chỉ Cambridge có thể giúp bạn phát triển chuyên nghiệp.

Với những kỳ thi này được quốc tế công nhận, bạn sẽ có thể tiếp cận giáo dục đại học và cải thiện cơ hội làm việc của mình. Tương lai của bạn sẽ tươi sáng hơn nhiều như thế này, phải không?

Ngày nay, không đủ tốt nếu chỉ chứng tỏ được kiến ​​thức tiếng Anh của bạn, bạn phải có chứng chỉ quốc tế, được công nhận trên toàn thế giới.

Vì vậy, các kỳ thi Cambridge là một điều cần thiết sơ bộ để đạt được sự công nhận quan trọng này.

Chứng chỉ Cambridge là gì

>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng anh online cho bé

Các chứng chỉ Cambridge khác nhau là gì?

Chúng được kết hợp rõ ràng trong Khung Tham chiếu Chung Châu Âu (CEFR).

Vào những năm 80, tại Hội đồng Châu Âu, tất cả các thành phần của Hiệp hội Đánh giá Ngôn ngữ ở Châu Âu đã họp để thiết lập các cấp độ ngôn ngữ cho các ngôn ngữ chính ở Châu Âu.

Tổ chức này bao gồm Đại học Cambridge, Viện Goethe ở Đức, Alliance Française ở Pháp, Viện Dante ở Ý và Viện Cervantes ở Tây Ban Nha.

Sau cuộc họp này, họ đã công bố các cấp độ khác nhau cho năng lực ngôn ngữ: A1, A2, B1, B2, C1, C2.

Các cấp độ tương đương trong các kỳ thi Cambridge được hiệp hội thống nhất là: Movers, Flyers/ KET, PET, FCE, CAE, CPE.

Đại học Cambridge với các cấp độ chính thức này, mang lại cho các kỳ thi của họ một giá trị độc đáo về uy tín và độ tin cậy mà các chứng chỉ ngôn ngữ khác không có được.

Chứng chỉ Cambridge không hết hạn, có giá trị suốt đời. Chúng được thiết kế để bạn phát triển và tiến bộ trong mọi khía cạnh của ngôn ngữ.

Nếu bạn làm chúng từ những cấp độ thấp nhất, từng chút một, bạn sẽ có thể củng cố các kỹ năng của mình và do đó có thể tham dự các kỳ thi cao hơn.

Pantado – hệ thống học tiếng Anh online toàn diện, đào tạo chương trình học theo tiêu chuẩn bản ngữ và là trung tâm ôn luyện chứng chỉ cambridge. Liên hệ với chúng tôi để học tiếng Anh và vượt qua các kỳ thi này một cách thành công nhé.