Các kênh YouTube để học tiếng Anh tại nhà

Các kênh YouTube để học tiếng Anh tại nhà

Sự tiến bộ của công nghệ đã đưa toàn bộ trải nghiệm học tiếng Anh lên một cấp độ hoàn toàn mới. Giờ đây, dù bạn ở bất cứ đâu - trường học, văn phòng, quán cà phê, - việc học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Internet. Ngoài việc học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên, một cách học thực tế khác là tận dụng các kênh YouTube.

 

Đừng nói dối tôi, nhưng bạn cũng yêu YouTube nhiều như tôi. Thông thường, chúng tôi xem các vlogger yêu thích của mình và điều chỉnh âm nhạc thú vị của các nghệ sĩ yêu thích của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi ở nhà, tại sao không thử học tiếng Anh với YouTube?

Dưới đây là các kênh YouTube rất được đề xuất của tôi để học tiếng Anh tại nhà:

Kênh YouTube dành cho người mới bắt đầu

1. BBC Learning English 

Tôi cá là bạn đã có ý tưởng về những gì BBC viết tắt. Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, trước tiên hãy để tôi cho bạn biết BBC là viết tắt của gì. BBC (British Broadcasting Corporation) là một tổ chức của Anh và có lẽ là kênh YouTube tốt nhất để học tiếng Anh theo cách của người Anh tại nhà. Kênh rất nổi tiếng của Anh đăng các bài học mới hàng ngày trên kênh BBC Learning English. Mặc dù, ban đầu bạn có thể thấy giọng Anh hơi khó hiểu nhưng hãy tin tôi đi, các bài học của họ rất giáo dục.

Kênh YouTube này cũng cung cấp một tính năng siêu thông tin được gọi là BBC News-Review. Trong phân đoạn này, các phóng viên thảo luận về các chủ đề và câu chuyện thú vị về cách sử dụng ngôn ngữ mới nhất mà bạn đã học trong tiếng Anh hàng ngày của mình. Hơn nữa, trang web BBC Learning English cũng cung cấp một số tài liệu học tiếng Anh hoàn hảo cho người học ở các độ tuổi khác nhau.

2. Easy English 

Một kênh Youtube khác để học tiếng Anh tại nhà là Easy English. Không giống như bất kỳ kênh Youtube nào, người mới bắt đầu, đặc biệt là trẻ em, có thể cải thiện tiếng Anh của mình bằng cách học các cách diễn đạt được sử dụng trong các cuộc trò chuyện và tình huống thực tế. Easy English cung cấp cho tất cả người học ESL những từ vựng cần thiết để họ có thể xử lý tốt các cuộc hội thoại tiếng Anh. Điều thú vị là kênh này không chỉ dạy bạn từ vựng được sử dụng ở trường học hoặc văn phòng mà còn trong hầu hết các tình huống. Vì vậy, nếu bạn cho rằng mình thuộc tuýp người học thực tế, hãy dùng thử kênh này!

3. Jennifer ESL

Trước khi tôi nói với bạn điều gì đó về Jennifer là ai, hãy để tôi nói với bạn một điều - cô ấy không phải là diễn viên hay ca sĩ. Cô ấy là giáo viên tiếng Anh được yêu thích nhất nước Mỹ. Trong Kênh YouTube của cô ấy, Jennifer ESL, giáo viên Jennifer dạy mọi thứ về ngôn ngữ tiếng Anh - ngữ pháp, phát âm, từ vựng, v.v. Hãy tin tưởng ở tôi, đây là kênh YouTube tốt nhất để học tiếng Anh nếu bạn là một người yêu thích tiếng Anh Mỹ. Bên cạnh đó, điều tốt về Jennifer ESL là tất cả các bài học của cô ấy không chỉ tập trung vào việc cải thiện một hoặc hai kỹ năng học tập vĩ mô, mà là TẤT CẢ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ học được một số kiến ​​thức hấp dẫn về văn hóa Mỹ và một số điều thú vị khác.

Trái ngược với các kênh YouTube khác để học tiếng Anh, giáo viên Jennifer học cùng với học sinh của mình, điều này làm cho bài học trở nên thực tế và gần gũi hơn.

4. Speaking English With Mr. Duncan 

Nếu bạn mới học tiếng Anh, có lẽ Kênh YouTube của Thầy Duncan là phù hợp nhất với bạn! Người nghiện tiếng Anh tự xưng này sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì niềm đam mê của anh ấy đối với ngôn ngữ tiếng Anh. Nằm trong danh sách các kênh Youtube được đề xuất để học tiếng Anh, kênh của anh ấy rất hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Trên kênh Youtube của anh ấy, bạn có thể học tiếng Anh miễn phí 3 lần / tuần. Các bài học tiếng Anh của anh ấy rất giáo dục và nhiều thông tin. Bên cạnh đó, tất cả các video của anh ấy đều vui nhộn và dễ xem. Hơn nữa, anh ấy tập trung nhiều hơn vào ngôn ngữ thực tế và dạy bạn cách nói nó một cách chính xác. Và mặc dù anh ấy không giải thích ngữ pháp nhiều như vậy, nhưng anh ấy dạy những chủ đề thú vị khác. Ví dụ, anh ấy thích nói về thiên nhiên, tin tức, thời trang, tiếng Anh thực tế và sinh tồn, v.v.

Các kênh YouTube dành cho Trung cấp

On the GO with EF 

Bạn có thể thấy điều này hơi khác một chút, nhưng Kênh EF YouTube có một phương pháp học ngôn ngữ rất thú vị. Tại sao? Đơn giản vì họ đưa bạn vào một kỳ nghỉ ảo trong khi bạn học. Nếu dư dả thời gian, đây là kênh YouTube học tiếng Anh tại nhà bạn nên lựa chọn. Các Vlogger EF được chứng nhận đi khắp thế giới để chỉ cho bạn một số thành phố tốt nhất và thảo luận về ngôn ngữ và văn hóa trên đường đi. Khám phá Los Angeles với Angelina, Cape Town với Maria và Vancouver với Châu Á trong khi học các từ vựng và cụm từ chính tiếng Anh đã sử dụng có trong video.

VOA Learning English 

Kênh học tiếng Anh của Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) phù hợp với các học viên yêu thích học tiếng Anh qua các bản tin thời sự quốc tế. Kênh YouTube để học tiếng Anh này mang đến cho bạn cơ hội thông thạo ngôn ngữ bằng cách sử dụng các bản tin truyền hình có phụ đề, sử dụng ngôn ngữ đơn giản hơn và đọc với tốc độ chậm hơn nhiều. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm hiểu về tin tức hiện tại và cho phép bạn làm quen với tin tức tiếng Anh.

EnglishClass101.com

EnglishClass101 là một trong những kênh YouTube học tiếng Anh tại nhà có nhu cầu của mọi người. Với hàng trăm video được cung cấp miễn phí, bất kỳ ai cũng có thể học tiếng Anh bất kể độ tuổi và nhu cầu giao tiếp. Nói chung, tất cả các video có sẵn trên các kênh này đều bao gồm các chủ đề cần thiết để bạn học tiếng Anh nhanh chóng. Vì vậy, nếu bạn là người thích nhảy từ kênh này sang kênh khác, bạn có thể đăng ký EnglishClass101.com và chúc bạn vui vẻ!

Các kênh YouTube nâng cao

Rachel's English

Bạn có vấn đề về phát âm và lưu loát tiếng Anh? Sau đó, Rachel's English là nơi tốt nhất trên Kênh YouTube mà tôi có thể giới thiệu cho bạn. Cô giáo Rachel đưa học sinh trực tuyến của mình đến một lớp học phát âm không giống ai để học sinh nói tiếng Anh một cách tự nhiên. Một câu đố thú vị, cô giáo Rachel là một ca sĩ opera được đào tạo bài bản và là một chuyên gia về phát âm tiếng Anh.

Business English Pod

Business English Pod là Kênh YouTube để học tiếng Anh mà tôi có thể giới thiệu cho bạn nếu bạn là sinh viên hoặc doanh nhân. Trong kênh này, bạn sẽ học được những kiến ​​thức tiếng Anh cần thiết nhất mà bạn cần có khi họp và thuyết trình. Tôi biết bạn ghét việc cung cấp báo cáo và thuyết trình kinh doanh, nhưng bạn không có bất kỳ sự lựa chọn nào. Đó là nhiệm vụ của bạn để làm điều đó. Vì vậy, nếu bạn muốn học lĩnh vực tiếng Anh này, hãy đến với Business English Pod và chắc chắn bạn sẽ nhận được những gì bạn cần.

Học ngôn ngữ cho trẻ em

British Council Learn English Kids 

Trẻ em sẽ thực sự thấy Kênh YouTube Học tiếng Anh này rất thú vị, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch này. LearnEnglish Kids từ Hội đồng Anh cung cấp học tiếng Anh bằng hành động với nhiều định dạng khác nhau. Khi bạn sử dụng kênh này làm sở thích học tiếng Anh của con mình, chúng sẽ không chỉ học cách nói mà còn thực hiện thành công các nhiệm vụ “Cách thực hiện”. Bên cạnh video “Cách thực hiện”, kênh này cũng có đầy đủ các bài hát, bài hát và câu chuyện dành cho trẻ nhỏ, hoàn hảo cho trẻ nhỏ.

Fun Kids English

Fun Kids English là một kênh YouTube tuyệt vời để học tiếng Anh cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Kênh này được tạo bởi các giáo viên tiếng Anh, nhạc sĩ và các tác giả thiếu nhi đã xuất bản. Và vì những người đóng góp video rất am hiểu tiếng Anh nên kênh này có đầy đủ các video tiếng Anh hoạt hình giáo dục và các bài hát hấp dẫn. Với các video mới được cung Pantado cấp hàng tuần, con bạn sẽ có rất nhiều video học tập để lựa chọn hàng ngày. Thay vì để chúng chơi, tại sao không cho con bạn học bảng chữ cái, ngữ âm, động vật, thực phẩm, màu sắc, hành động, v.v.? Điều đó sẽ không đáng giá hơn phải không?

Trung tâm Anh ngữ trực tuyến tại Pantado

Nếu bạn là học viên Pantado và thích học từ mới, các mẹo ngữ pháp khác, kênh YouTube chính thức của Pantado cũng có thể hữu ích với bạn. Mặc dù nội dung chưa nhiều nhưng các video học tiếng Anh của Pantado cho phép bạn học tiếng Anh theo cách đơn giản nhất có thể. Pantado cung cấp cho bạn video với các định nghĩa ngắn gọn nhưng chính xác về Từ đồng âm và Từ đồng âm trong tiếng Anh. Ngoài ra, Pantado còn cung cấp rất nhiều các khóa học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi. Đăng ký học thử tiếng Anh với Pantado nhé!