Các công cụ cần thiết cho giáo dục trực tuyến

Các công cụ cần thiết cho giáo dục trực tuyến

Có một số công cụ cần thiết cho giáo dục trực tuyến. Chủ yếu là để giúp bạn luôn có tổ chức và đặc biệt là để tận dụng tối đa kinh nghiệm hình thành của bạn.

Hơn nữa, học trực tuyến là một trong những lựa chọn hình thành tốt nhất ngay bây giờ khi còn là sinh viên nhưng nó có thể là một thách thức đối với người mới. Việc chuyển đổi từ giáo dục trực diện sang giáo dục kỹ thuật số có thể gây nhầm lẫn. Có các công cụ phù hợp là rất hữu ích để mở đường. 

Do đó, chúng tôi đã chọn các công cụ cơ bản để tối ưu hóa giáo dục trực tuyến của bạn. 

 

 

Kênh giao tiếp: Skype / Hangouts

Cả hai chương trình đều hoạt động rất tốt như các chương trình nhắn tin tức thời. Họ cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy miễn là chúng tôi có kết nối internet tốt và thiết bị tốt. Giao diện của họ cũng dễ sử dụng và rất trực quan.  

Mặt khác, Skype là một trong những dịch vụ phổ biến nhất trên internet và là một trong những dịch vụ dễ sử dụng nhất. Nó cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video với các cá nhân hoặc nhóm. Do đó, các lớp học trực tuyến có sẵn từ mọi nơi và trên mọi thiết bị miễn là có wifi. 

Mặt khác, Hangouts, một sáng kiến ​​của Google để thực hiện cuộc gọi điện video, không chỉ cho phép thực hiện cuộc gọi cá nhân hoặc nhóm mà còn cung cấp tùy chọn truy cập Tài liệu, Drive và Lớp học trong khi thực hiện cuộc gọi. Nhược điểm có thể là giao diện hơi phức tạp hơn Skypes'. 

Bất chấp tất cả, không có tùy chọn dễ dàng để chia sẻ tệp cũng như không có khả năng thanh toán an toàn. Trong phòng giáo dục, họ vẫn còn thiếu một số tính năng cơ bản. 
 

Người tổ chức hoàn hảo: Trello

Đây là một ứng dụng để quản lý các dự án và nhiệm vụ của bạn để thúc đẩy năng suất của người dùng. Trello hoạt động như một bảng kanban mô tả các giai đoạn công việc khác nhau bằng cách sử dụng thẻ cho các hạng mục công việc và các cột cho từng giai đoạn của quy trình.

Người dùng tạo bảng tác vụ của họ và có thể sắp xếp các cột và thẻ theo cách họ muốn. Ngoài ra, học sinh có thể chia sẻ bảng với giáo viên hoặc bạn học của mình. Do đó, giáo viên có thể điều phối các hoạt động và phân công hoặc quản lý các nhiệm vụ cho lớp sau. Tổ chức này sẽ rất có lợi cho trải nghiệm hình thành của bạn. 

 

Hơn nữa, một trong những điều tốt nhất về ứng dụng này là tính linh hoạt của nó. Mỗi phần tử trong danh sách có thể có hình ảnh, video, tài liệu… Bạn thậm chí có thể thêm không giới hạn số lượng người dùng có thể chỉnh sửa, thay đổi và sửa đổi bảng. 

Đây là một dịch vụ miễn phí với một tùy chọn cao cấp để nâng cấp. Tuy nhiên, dịch vụ miễn phí tiêu chuẩn của nó là quá đủ cho các mục đích giáo dục: nó cung cấp bảng cá nhân không giới hạn và thậm chí là danh sách không giới hạn. 

 

Những đám mây: Dropbox / Drive

Dropbox và drive là hai dịch vụ lưu trữ tệp lưu trữ tệp trên đám mây. Mục đích chính của nó là lưu trữ các tập tin internet để người dùng có thể dễ dàng truy cập chúng mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, cả hai nền tảng đều cho phép khả năng chia sẻ tệp hoặc thư mục với những người dùng khác. 

Đầu tiên, Dropbox là một dịch vụ chủ yếu miễn phí với cơ hội nâng cấp trong trường hợp bạn hết dung lượng trên đám mây. Nhưng gói miễn phí của nó có bộ nhớ 2 GB, không giống như Google Drive cung cấp 15 GB bộ nhớ khả dụng. 

 

Dropbox không có tùy chọn để sửa đổi các tài liệu được chia sẻ trong đồng bộ hóa. Nói cách khác, bạn không thể làm việc với người khác trên một tệp cùng một lúc. Chỉ có thể thay đổi tài liệu miễn là chỉ có một người dùng tại một thời điểm . Tuy nhiên, Google Drive cho phép nhiều người truy cập để làm việc trên cùng một tệp trong thời gian thực. 

Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai đều có giao diện rất trực quan và dễ sử dụng . Họ cũng có một tùy chọn để truy cập tài liệu ngoại tuyến. Đối với các lớp học trực tuyến, hai công cụ này rất tuyệt vời để có thể truy cập vào tất cả các tài liệu giáo khoa bất cứ khi nào bạn muốn. 

 

Nền tảng giáo dục trực tuyến: PANTADO

Nền tảng giáo dục trực tuyến này được tạo ra dành riêng cho các lớp học trực tuyến. Mục đích của nó là cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tuyến cần thiết cho cả giáo viên và học sinh để giáo dục trực tuyến tối ưu. Cuối cùng, ý định là làm cho giáo dục từ xa dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người. 

Ứng dụng này có một lớp học ảo với bảng tương tác. Điều này sẽ làm cho các bài học thú vị và năng động, tương tự như các bài học trong một lớp học thông thường. Bảng trắng kỹ thuật số là một nguồn tài nguyên thiết yếu để thích ứng với các phương pháp giáo dục khác nhau và tìm ra phương pháp phù hợp với bạn.  

Hơn nữa, nền tảng này cũng cung cấp khả năng chia sẻ màn hình và trao đổi tệp. Vì vậy, ngoài những lợi thế của giáo dục truyền thống, giờ đây, học sinh và giáo viên đã nắm trong tay thư viện tài nguyên lớn nhất từng tồn tại: Internet. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Pantado có một giao diện rất trực quan và dễ sử dụng, nó cũng cho phép chúng tôi đặt chỗ và lên kế hoạch cho các lớp học trong tương lai. Sau đó, sau khi làm bài, học viên có thể thanh toán an toàn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Tóm lại, Pantado tích hợp các ưu điểm tốt nhất để học viên có trải nghiệm giáo dục tốt nhất có thể. 

Cuối cùng, không quan trọng bạn chọn công cụ nào để hoạt động.  Điều quan trọng là học những thói quen học tập tốt. Các ứng dụng được đề cập trong bài viết này phải là một bổ sung cho giáo dục của bạn chứ không phải là một giải pháp cho các vấn đề của bạn.