4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ TUYỂN SINH CÙNG PANTADO

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ TUYỂN SINH CÙNG PANTADO

Ra đời với sứ mệnh lan tỏa nhiều hơn nữa những tri thức giá trị đến cộng đồng - những người có niềm tin yêu và thực sự mong muốn góp phần vào sự phát triển của giáo dục, đặc biệt là Tiếng Anh và nuôi dạy con, dự án hợp tác tuyển sinh của Pantado đã khởi động và có được sự ủng hộ đông đảo của các ông bố, bà mẹ đang trên hành trình nuôi dạy con.

 

Các bước để trở thành đại lý của Pantado


Cùng xem 4 bước để trở thành “đại sứ giáo dục”, cùng Pantado và chuyên gia Phan Hồ Điệp lan tỏa những giá trị tốt đẹp dưới đây nhé!

Bước 1: Đăng ký tìm hiểu chương trình

Bước 2: Tư vấn 1-1

Ba mẹ sẽ tìm hiểu sâu hơn về Pantado qua sản phẩm, chương trình đại lý và cách thức hợp tác cũng như con đường trở thành đại lý tuyển sinh. Các câu hỏi của ba mẹ cũng sẽ được giải đáp trực tiếp ở bước này.

Bước 3: Trở thành đại lý của Pantado

Bước 4: Đào tạo chuyên sâu

Bên cạnh những kiến thức và kỹ năng nền tảng dành cho đại lý tuyển sinh, bước đào tạo chuyên sâu còn là sự đồng hành sâu sắc của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp về những kiến thức giáo dục, nuôi dạy con để từ đó hành trình cùng con sẽ trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn.
🌱 Cùng sự kết nối những điều đẹp đẽ giữa Pantado với chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp và các kênh đại lý - các bố mẹ có cùng triết lý giáo dục, chương trình hợp tác tuyển sinh chắc chắn sẽ tạo ra một hệ sinh thái giáo dục lành mạnh, để từ đó có những thế hệ học sinh với trải nghiệm học tập đầy hứng khởi và hạnh phúc. 
📍 Chung tay tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cùng Pantado, hãy nhanh tay click vào đường link bên dưới để trở thành đại lý ngay hôm nay Ba mẹ nhé!
👉 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐛𝐢𝐭.𝐥𝐲/𝟑𝐳𝟏𝐇𝐀𝐩𝐭