10 bí quyết cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy

10 bí quyết cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy

Động cơ tốt nhất để học tập là vì mục đích tương tác với thế giới. Thái độ của bạn đối với việc học tập là gì? Bạn cần tin rằng bạn sẽ thành công và không sợ hãi khi làm như vậy. Liệu bạn có đủ kiên trì để tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi đạt được mục tiêu? Bạn phải! Và bạn nên lên kế hoạch rõ ràng cho việc học của mình. Nếu bạn muốn đạt được thành tích xuất sắc trong tiếng Anh, bạn phải tạo thói quen học tiếng Anh hàng ngày. Và hãy nhớ kiên nhẫn. Kiểm tra tất cả các bài học tại https://pantado.edu.vn/ để học tiếng Anh giúp bạn luôn có hứng thú

>> Có thế bạn quan tâm: Học tiếng anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

1. Động lực học

Nếu bạn có động lực học tập. Bạn sẽ tìm ra con đường để biết bạn đang đi đâu, bạn sẽ đến đó bằng cách nào? Đó là lý do tại sao bạn cần có những mục tiêu thực tế và một kế hoạch tốt.

2. Nghe tiếng Anh hàng ngày

Bạn càng nghe nhiều tiếng Anh càng tốt. Tối thiểu hãy dành 1 giờ mỗi ngày để nghe tiếng Anh, tốt nhất là ngay trước khi đi ngủ và ngay khi thức dậy.

>> Mời bạn tham khảo: Bí quyết học tiếng Anh mà không nhàm chán

3. Suy nghĩ và cảm nhận bằng tiếng Anh

Nếu bạn nghĩ nhiều hơn bằng tiếng Anh, bạn sẽ cảm thấy biết nhiều hơn bằng tiếng Anh.

Nếu bạn cảm thấy sử dụng tiếng Anh nhiều hơn thì khả năng nói tiếng Anh của bạn sẽ tự nhiên và trôi chảy hơn. Viết truyện bằng tiếng Anh; suy nghĩ bằng tiếng Anh khi làm việc nhà, việc vặt, đặt hàng trong cửa hàng và nhà hàng, v.v. Bạn cũng có thể ghi nhật ký bằng tiếng Anh.

4. Học, ghi nhớ và ôn lại các cụm từ

Bạn cần học các cụm từ tiếng Anh không phải là các từ riêng lẻ. Sau khi bạn học/ nghiên cứu một cụm từ mới, hãy ghi nhớ nó. Tiếp theo, hãy ghi lại ngay để bạn có thể xem lại sau này. Đừng nghiên cứu hoặc dịch ngữ pháp hoặc từ (nếu bạn có thể) vì điều này sẽ khiến bạn suy nghĩ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn chứ không phải tiếng Anh.

5. Luyện nói tiếng Anh hàng ngày

Bạn càng nói nhiều bằng tiếng Anh thì càng tốt. Tối thiểu hãy dành 1 giờ mỗi ngày để nói tiếng Anh, tốt nhất là ngay trước khi đi ngủ và ngay khi thức dậy. Có nhiều cách để giúp bạn nói tiếng Anh. Đây là 3 trong số đó: 1) Đọc to 2 & 3) Luyện Nói Tiếng Anh (Lặp lại những gì bạn Nghe & đóng vai).

6. Tự tin nói tiếng Anh

Đây là một phần mở rộng của Bí mật số 5 nhưng khá quan trọng. CÁCH DUY NHẤT bạn có thể cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình là thông qua luyện tập, luyện tập và luyện tập. Thực hành mang lại cho bạn sự tự tin; sự tự tin mang lại cho bạn sức mạnh để nói tiếng Anh một cách dễ dàng. Bạn CẦN TỰ TIN nói tiếng Anh trong BẤT KỲ tình huống nào.

7. Học tiếng Anh thực tế

Tiếng Anh thực sự KHÔNG phải là những gì bạn học trong trường hoặc trong sách giáo khoa. Tiếng Anh thực sự là những gì bạn CẦN để cải thiện khả năng nghe tiếng Anh và nói tiếng Anh trôi chảy. Nghe tiếng Anh ở tốc độ bình thường và sử dụng các tài liệu thực tế mà người bản ngữ sử dụng như video nhạc, phim, thành ngữ, cụm động từ, cụm từ, phỏng vấn, bài phát biểu, trích dẫn, v.v.

8. Học tiếng Anh toàn diện

Tiếng Anh toàn phần là Nghe, Viết, Đọc & Nói. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì bạn thực hành tất cả các kỹ năng này cùng một lúc nên sẽ tối đa hóa thời gian bạn dành cho việc học tiếng Anh.

9. Đánh giá, Đánh giá, Đánh giá

Luôn xem lại hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng những gì bạn đã học được. Hầu hết mọi người đều mắc lỗi trong việc cố nhồi nhét cho một bài kiểm tra ở trường và một khi đậu / trượt đều quên những gì họ đã học. Nếu bạn muốn nói tiếng Anh trôi chảy, bạn không thể quên. Bạn phải LẶP LẠI & XEM LẠI mọi thứ bạn học. Bạn KHÔNG thể hoàn thành một bài học tiếng Anh trừ khi bạn có thể NÓI ĐƯỢC.

10. Học như Trẻ em (Dễ dàng hơn)

Và bí quyết cuối cùng và quan trọng nhất là hãy học tiếng Anh như trẻ em:

  1. Động lực là để hiểu thế giới (xung quanh họ)
  2. Nghe tiếng Anh hàng ngày (nghe cha mẹ nói)
  3. Suy nghĩ & Cảm nhận bằng tiếng Anh một cách tự nhiên (liên quan đến các giác quan và cảm xúc trong học tập)
  4. Học qua các cụm từ KHÔNG phải từ riêng lẻ (cha mẹ dạy chúng các cụm từ một cách tự nhiên)
  5. Nói hàng ngày (bắt chước và lặp lại những gì trẻ nghe được từ cha mẹ)
  6. Nói một cách tự tin (không lo mắc lỗi)
  7. Học tiếng Anh thực thụ (đọc sách, xem TV và phim, nghe cha mẹ nói)
  8. Học tiếng Anh toàn phần (nghe rồi nói; đọc rồi viết)
  9. Xem lại (tất cả việc học của họ hàng ngày). Vì vậy, nếu bạn muốn Học Như Trẻ Em, bạn PHẢI sử dụng tất cả 9 Bí mật trước đó. Tại pantado.edu.vn, chúng tôi đã kết hợp tất cả những bí quyết này trong các bài học Tiếng Anh Trực tuyến của chúng tôi. [Đặc biệt Chúng tôi còn có khóa học  “Tiếng Anh cho Trẻ em”, nơi bạn có thể dạy tiếng Anh cho con mình.]

Chúng tôi sẽ giúp bạn THÀNH CÔNG TRONG TIẾNG ANH nơi bạn đã từng thất bại.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến ​​hoặc mối quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.